Nữ idol giàu nhất K-pop năm 2021: Lisa lọt top, Hyori ngậm ngùi xếp sau IU

Những nghệ sỹ đa tài này họ đã tích lũy được giá trị tài sản lên tới hàng triệu USD. Vậy họ là ai và đã làm những gì để kiếm được số tiền “khủng” như vậy?

IU: 31- 45 triệu USD

Hiện nay, IU là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của K-pop. IU cũng nằm trong top nhũng người giàu nhất năm 2021 theo báo cáo truyền thông của Seoul Space và Korea Portal.

IU nổi tiếng là người đa tài, không chỉ hát hay mà còn sản xuất và sáng tác âm nhạc cực đỉnh. Nữ ca sỹ đã viết khoảng hơn 50 ca khúc cho các album của mình và cho những nghệ sỹ khác. Điều này mang lại cho IU nguồn thu rất lớn liên quan đến bản quyền các ca khúc.

Nữ idol giàu nhất K-pop năm 2021: Lisa lọt top, Hyori ngậm ngùi xếp sau IU-1

Ngoài ra, cô cũng rất chăm chỉ xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh giúp tăng thêm thu nhập hàng năm của cô.

“Em gái quốc dân” cũng là đại sứ cho những thương hiệu hàng đầu như Samsung, Sony Korea, Guess và nhiều hãng khác.

Để đạt được những thành công trên, IU đã phải trải qua những quãng thời gian vô cùng khó khăn. Hoàn cảnh gia đình không thuận lợi, nhiều người còn chế giễu ước mơ của cô khi cô thất bại tới 20 lần tại các buổi thử giọng

Lee Hyori: 30 – 40 triệu USD

Theo nhiều báo cáo, Lee Hyori là một trong những nữ ca sỹ được trả lương cao nhất trong ngành công nghiệp K-pop. Cô ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Fin.K.L và trở thành nữ ca sỹ được trả lương cao nhất vào năm 2006.

Nữ idol giàu nhất K-pop năm 2021: Lisa lọt top, Hyori ngậm ngùi xếp sau IU-2

Nhưng cô ấy không chỉ kiếm tiền dựa vào tài năng âm nhạc của mình. Với vẻ ngoài ưa nhìn, sắc sảo cô nhận được rất nhiều các hợp đồng quảng cáo từ Samsung hay thương hiệu rượu soju Lotte Liquor.

Năm 2013, cô kết hôn với nhà sản xuất Lee Sang Soon. Cùng nhau, họ tiếp tục trở lại một cách mạnh mẽ sau thời gian dài ở ẩn và gây sốt với chương trình Hyori’s Homestay. Chương trình này cũng góp phần làm gia tăng giá trị tài sản ròng cho cô nàng.

Sandara Park: 30 triệu USD

Sandara Park được biết đến với nghệ danh Dara, khởi nghiệp với tư cách là thành viên trong nhóm nhạc nữ huyền thoại đình đám của K-pop 2NE1. Sauk hi nhóm tan rã vào năm 2016, Dara đã có những bước tiến solo tạo được thành công nhất định.

Ngoài vai trò là một ca sỹ tài năng, Dara cũng nhận được nhiều lời tham gia diễn xuất.Cô đã từng xuất hiện trong các bộ phim như Cheese in the trap, One step và Bcuz of U. Ngoài xuất hiện trên các chương trình, phim truyền hình Hàn Quốc cô còn thường xuyên xuất hiện trên các chương trình thực tế và các bộ phim tại Philippines.

Nữ idol giàu nhất K-pop năm 2021: Lisa lọt top, Hyori ngậm ngùi xếp sau IU-3

Là một trong những gương mặt được yêu thích nhất tại Hàn Quốc và Philippines, cô nhận được các hợp đồng quảng cáo lớn với những thương hieeji xa xỉ như Clio, Etude House, Nikon, Head and Shoulders và rất nhiều các nhãn hàng khác.

Ngoài ra, Dara cũng là một cái tên rất hot với kênh Youtube riêng của mình mang tên Dara TV thu hút tới 1,3 triệu người đăng ký.

BoA: 25 triệu USD

Một huyền thoại khác với danh xưng “Nữ hoàng K-pop” – BoA cũng cực kỳ nổi tiếng với âm nhạc của mình. Cô ấy không chỉ là đại diện âm nhạc, cực kỳ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn nổi cả ở Nhật Bản và các nước Đông Á khác.

Nữ idol giàu nhất K-pop năm 2021: Lisa lọt top, Hyori ngậm ngùi xếp sau IU-4

Kể từ khi ra mắt vào năm 2000, cô đã phát hành 20 album phòng thu, trong đó có 10 album tiếng hàn, 9 album tiếng nhật và 1 album tiếng anh. Cô đã từng xuất hiện với tư cách là giám khảo cho chương trình tìm kiếm giọng hát đình đám một thời của Hàn Quốc là K-pop Star.

BoA cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình và thậm chí còn đóng vai chính trong bộ phim liên quan tới khiêu vũ của Hollywood là Make Your Move 3D cùng nam diễn viên Derek Hough.

Bae Suzy – 25 triệu USD

Bae Suzy ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám của JYP Entertainment Miss A. Sau khi Miss A tan rã vào năm 2017 , Suzy tiếp tục gặt hái thành công thông qua tài năng của mình với tư cách là một ca/nhạc sỹ và diễn viên.

Cô vừa đảm nhận vai chính trong bộ phim đình đám Star Up. Nhiều nguồn tin cho biết, Suzy đã kiếm được tới 16.700 USD cho mỗi tập phim truyền hình mà Suzy tham gia.

Nữ idol giàu nhất K-pop năm 2021: Lisa lọt top, Hyori ngậm ngùi xếp sau IU-5

Suzy còn là là đại diện cho rất nhiều thương hiệu, từ các sản phẩm chăm sóc da đến các thiết bị công nghệ. Theo một bài báo trên Xenews, Suzy đã hợp tác với các thương hiệu quốc tế như Reebok, Swarovski và Kerasys.

Nữ nghệ sĩ cũng sở hữu một bất động sản ở khu cao cấp Gangnam được cho là có giá trị hơn 3,8 triệu USD.

YoonA: 25 triệu USD

Khác với công việc chính với tư cách là một ca sỹ của nhóm nhạc nữ đình đám Girl’s Generation, nguồn thu nhập chính của YoonA lại là từ các bộ phim truyền hình và điện ảnh.

Nữ idol giàu nhất K-pop năm 2021: Lisa lọt top, Hyori ngậm ngùi xếp sau IU-6

YoonA đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ rất sớm, cùng với thời điểm ra mắt, hoạt động của Girl’s Generation. Vì vậy, khi độ nổi tiếng của nhóm tăng cao, YoonA cũng nhận được rất nhiều lời mời đóng phim.

YoonA đã xuất hiện trong những bộ phim đình đám như: The King in Love, HushThe K2 cũng như các bộ phim truyền hình của Trung Quốc như God of war, Zhao Yun và nhiều bộ phim khác. Theo K-pop Hit, cô còn được mệnh danh là “Nữ hoàng CF” khi đã xuất hiện trong tới hơn 40 quảng cáo thương hiệu.

Lisa: 10 - 14 triệu USD

Lisa của BlackPink được cho là thành viên giàu nhất trong các nhóm nhạc nữ. Nữ idol có lợi thế hơn so với các thần tượng K-pop khác do sự nổi tiếng ở quê nhà Thái Lan. Điều này đã giúp Lisa cũng như BlackPink xây dựng được một chỗ đứng vững chắc tại các nước Đông Nam Á.

Nữ idol giàu nhất K-pop năm 2021: Lisa lọt top, Hyori ngậm ngùi xếp sau IU-7

Ngoài sự nghiệp ca hát, Lisa còn được biết đến như một biểu tượng thời trang. Theo Kpopstarz, nữ ca sĩ đã ký hợp đồng với Prada và tham dự buổi trình diễn của Prada trong Tuần lễ thời trang Milan vào năm 2020. Cô cũng là đại sứ quảng cáo cho các sản phẩm của Samsung, Adidas, Celine và Bvlgari.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-idol-giau-nhat-kpop-nam-2021-lisa-lot-top-hyori-xep-sau-iu-n-277029.html

Lisa Lee Hyori ca sĩ iu Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao