Loạt items cần sắm để lên đồ 'cool ngầu' như Kendall Jenner

Những trang phục, phụ kiện basic thuộc xu hướng monochrome được Kendall khéo léo mix&match tạo nên phong cách ''chất lừ'' vạn người mê.

Áo croptop + quần jeans ống đứng

Quần jeans là một trong những item được yêu thích của Kendall Jenner. Là một tín đồ của denim, chân dài đình đám thế giới sở hữu nhiều mẫu quần jeans hot nhất hiện nay, từ cổ điển như baggy, mom jeans cho đến skinny jeans trẻ trung. Tuy nhiên, jeans ống đứng là lựa chọn hàng đầu của Kendall vì chúng vừa dễ phối vừa sành điệu.

Và để kết hợp với quần jeans ống đứng mang đến hình ảnh gợi cảm, năng động đầy mê hoặc thì Kendall không thể bỏ qua kiểu áo croptop "một gang tay".  Dù là street style hay đi sự kiện, đây là item được Kendall lựa chọn nhiều nhất bởi sự linh hoạt và dễ kết hợp.
 

Loạt items cần sắm để lên đồ cool ngầu như Kendall Jenner-1
Quần jeans ống đứng và croptop là công thức mix&match ưa chuộng của Kendall Jenner. Dù khá đơn giản nhưng lúc nào cô nàng cũng thu hút mọi ánh nhìn vì thân hình quá đỗi gợi cảm.

Loạt items cần sắm để lên đồ cool ngầu như Kendall Jenner-2
Sở hữu cơ bụng săn chắc, nổi hẳn múi, áo croptop là trang phục giúp chân dài hàng đầu thế giới khoe trọn nét quyến rũ.

Quần da

Bên cạnh quần jeans thì Kendall cũng thường xuyên lăng xê mốt quần da. Đây là một kiểu quần tuy khá kén dáng nhưng nếu bạn muốn ngầu như Kendall thì chỉ cần học ngay cách kết hợp của chân dài là sẽ có liền một bộ outfit ''đỉnh của chóp''.

Loạt items cần sắm để lên đồ cool ngầu như Kendall Jenner-3
Kendall Jenner chọn phối quần da cùng áo croptop và blazer dáng dài, boots đế thô để tăng thêm vẻ cá tính, sang chảnh.

Áo khoác da

Đi kèm với quần da thì áo khoác da cũng là món đồ nằm trong top item được Kendall ưa chuộng nhất. Chân dài nước Mỹ kết hợp áo khoác da với đủ loại trang phục từ mix đồ với quần da đồng điệu, quần jeans hay quần thun đều toát lên vẻ thời thượng.

Loạt items cần sắm để lên đồ cool ngầu như Kendall Jenner-4
Những chiếc áo khoác da dáng dài được Kendall kết hợp khéo léo với nhiều kiểu trang phục giúp diện mạo trở nên cực ngầu.

Túi đeo vai

Vài năm trở lại đây, túi kiểu đeo vai với thiết kế dây ngắn, kẹp vào nách vô cùng hot và cũng là mẫu túi Kendall đeo nhiều nhất vào năm nay. Bạn có thể học cách mix&match áo croptop, quần ống đứng vào đeo mẫu túi đặc trưng của những năm 90 này để có được phong cách đậm chất Kendall.

Loạt items cần sắm để lên đồ cool ngầu như Kendall Jenner-5
Với những bộ cánh đơn sắc, Kendall chọn túi đeo vai họa tiết và ngược lại, khi mặc trang phục họa tiết cô nàng sẽ tiết chế phụ kiện để tổng thể hài hòa.

Mắt kính bản nhỏ

Bên cạnh túi đeo vai, Kendall còn là tín đồ của những cặp kính chữ nhật bản nhỏ. Kiểu kính này giúp vẻ ngoài của chủ nhân trở nên cool ngầu hơn rất nhiều và phù hợp với ai có khuôn mặt nhỏ như Kendall. 

Loạt items cần sắm để lên đồ cool ngầu như Kendall Jenner-6
Nếu bạn cũng sở hữu một gương mặt nhỏ như Kendall thì ngại gì không sắm ngay mẫu kính hot trend năm nay để ''nâng tầm'' phong cách.

Boots cao cổ

Nếu là fan của Kendall thì dễ dàng nhận ra chân dài rất thích kết hợp những đôi boots cao đến đầu gối với quần short denim. Với những nàng có lợi thế về chiều cao thì món đồ này thực sự phù hợp với bạn.

Loạt items cần sắm để lên đồ cool ngầu như Kendall Jenner-7
Kendall thích phối boots cao cổ vớ quần short denim để biến phong cách trở nên phóng khoáng, hoang dã và cool ngầu.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-items-can-sam-de-len-do-cool-ngau-nhu-kendall-jenner-n-273485.html

Kendall Jenner Mix đồ

Tin tức mới nhất