Loạt khoảnh khắc khó quên tại lễ trao giải Billboard Music Awards

Taylor Swift rưng rưng nước mắt khi Mariah Carey nhận giải, Madonna được bạn diễn trẻ hôn trên sân khấu... là những khoảnh khắc khó quên nhất tại Billboard Music Awards 2019.

Loạt khoảnh khắc khó quên tại lễ trao giải Billboard Music Awards-1

Madonna và Maluma biểu diễn Med Medinin - ca khúc nằm trong album Madame X sắp phát hành của "Nữ hoàng nhạc pop". Đây là lần tái xuất xuất đầu tiên của cô trong một chương trình âm nhạc trên TV sau 4 năm. Lần cuối cùng nữ danh ca tham dự Billboard Music Awards là năm 2016. Trên sân khấu, ngôi sao người Colombia gây chú ý khi dành nụ hôn ngọt ngào lên má Madonna. 

Loạt khoảnh khắc khó quên tại lễ trao giải Billboard Music Awards-2

Loạt khoảnh khắc khó quên tại lễ trao giải Billboard Music Awards-3

Sau khi Mariah Carey được xướng tên ở giải thưởng Biểu tượng, Taylor Swift đã không kiềm được cảm xúc. Dưới khán đài, giọng ca Me rưng rưng nước mắt mừng cho thần tượng, đúng tinh thần một "fan girl" chính hiệu. Khoảnh khắc này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Loạt khoảnh khắc khó quên tại lễ trao giải Billboard Music Awards-4

Được 17 đề cử hạng mục và mang về tới 12 cúp vàng, Drake chính là ca sĩ chiến thắng nhiều nhất tại Billboard Music Awards năm nay. Trên sân khấu, ngôi sao In My Feelings gây xúc động với lời cảm ơn đến mẹ anh. Drake nói: "Tôi chỉ muốn cảm ơn mẹ, người phụ nữ luôn nỗ lực trong suốt cuộc đời vì con trai. Tôi cảm ơn những ngày được mẹ chở đi học piano, đưa tôi đi chơi bóng rổ dẫu biết con trai bà không đoạt giải cao. Mẹ tôi vẫn luôn ở đó và chờ tôi trở về...".

Loạt khoảnh khắc khó quên tại lễ trao giải Billboard Music Awards-5

Khi nhóm Imagine Dragons mang về giải thượng Nghệ sĩ nhạc rock xuất sắc, thủ lĩnh Dan Reynold có bài phát biểu nâng cao nhận thức về vấn đề cộng đồng LGBT đang phải đối mặt. Nam ca sĩ thẳng thắn: "Vẫn còn 34 tiểu bang không có luật cấm trị liệu chuyển đổi (chữa trị đồng tính). 54% dân số LGBT đang sống ở 34 tiểu bang đó. Những người trẻ có tỷ lệ trầm cảm cao gấp đôi, gấp ba lần tỷ lệ tự tử sau khi điều trị chuyển đổi. Chúng ta cần phải thay đổi cái nhìn này".

Loạt khoảnh khắc khó quên tại lễ trao giải Billboard Music Awards-6

Nhóm nhạc Jonas Brothers tái hợp trên sân khấu sau 6 năm tan rã. Đây cũng là lần 3 anh em nhà Jonas biểu diễn đĩa đơn mới nhất của họ, Sucker, trên sân khấu quy mô lớn. Trong lúc hát dưới khán đài, Nick Jonas bất ngờ dành tặng nụ hôn lên môi vợ Priyanka Chopra.

Loạt khoảnh khắc khó quên tại lễ trao giải Billboard Music Awards-7

Julianne Hough được một phen hoảng hốt khi bị nữ ca sĩ Paula Abdul ném chiếc mũ fedora trúng vào cổ lúc đang say mê biểu diễn. Không tỏ ra tức giận, ngược lại nữ vũ công 30 tuổi còn biểu lộ cảm xúc vui vẻ khi gặp phải sự cố này. 

Loạt khoảnh khắc khó quên tại lễ trao giải Billboard Music Awards-8

Tài tử Deadpool 2 Terry Crews cảm thấy háo hức khi được tiếp xúc với các thành viên BTS. Anh đăng video trong hậu trường lễ trao giải và chú thích: "Chỉ có một vài ghế thôi nhưng chúng tôi được ngồi sau BTS. Tôi là fan trung thành của họ".

Loạt khoảnh khắc khó quên tại lễ trao giải Billboard Music Awards-9

Tương tự Terry Crews, nữ ca sĩ Ciara cũng rất mến mộ nhóm nhạc đình đám đến từ Hàn Quốc. Trong lúc dự thảm đỏ, cô đã cùng con trai xin được chụp hình với 7 chàng trai này. 

Theo Zing


Nick Jonas Billboard Music Awards BTS Madonna Mariah Carey Drake Taylor Swift

Tin tức mới nhất