Ngày này 8 năm trước, ca khúc biểu tượng dành cho cộng đồng LGBT làm 'rung chuyển' Billboard Hot 100

Đây chính là một trong những ca khúc đỉnh nhất trong sự nghiệp của Lady Gaga.

Ngày hôm nay là tròn 8 năm ngày ca khúc Born This Way của Lady Gaga ra mắt ở vị trí quán quân trên Billboard Hot 100. Đây là ca khúc được nhiều chuyên gia bình chọn là ca khúc xuất sắc nhất cổ vũ sức mạnh cho cộng đồng những người LGBT.

Ngày này 8 năm trước, ca khúc biểu tượng dành cho cộng đồng LGBT làm rung chuyển Billboard Hot 100-1

Born This Way là ca khúc thứ 3 của Gaga và là ca khúc thứ 1000 đạt được vị trí quán quân trên Billboard Hot 100. Còn trên iTunes, Born This Way là ca khúc bán chạy nhất trong lịch sử hoạt động của nền tảng này, tiêu thụ được hơn một triệu bản trên toàn thế giới chỉ trong năm ngày đầu tiên phát hành.

Với giai điệu dance-pop hòa quyện cùng electropop, Born This Way cuốn hút mọi người nghe ngay từ lần đầu tiên. Ca khúc với ca từ mạnh mẽ và đầy ý nghĩa này từng chiếm nhiều cảm tình của khán giả, ủng hộ quyền bình đẳng giới dành cho cộng đồng LGBT.


Born This Way - Lady Gaga

Đoạn điệp khúc được yêu thích: "I'm beautiful in my way/ Cause God makes no mistakes/ I'm on the right track, baby I was born this way/ Don't hide yourself in regret/ Just love yourself and you're set/ I'm on the right track, baby/ I was born this way".

Ngày này 8 năm trước, ca khúc biểu tượng dành cho cộng đồng LGBT làm rung chuyển Billboard Hot 100-2

Born This Way cũng chính là tên album của "mẹ quái vật" được phát hành năm 2011 đã gây tiếng vang lớn và là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nữ ca sĩ người Mỹ. Album được đề cử Giải Sự lựa chọn của trẻ em của kênh Nickelodeon cho Bài hát được yêu thích nhất, đứng đầu bảng xếp hạng tại hơn 20 quốc gia.

Theo TinNhac


cộng đồng LGBT lady gaga

Tin tức mới nhất