Loạt 'meme' mới của Marvel kèm lời giải thích vừa đọc vừa sướng

"Xem phim Marvel đừng quên hóng meme" là tôn chỉ của cả fan và non-fan. MCU luôn biết cài cắm các tình tiết để biến điều bình thường trở nên hay xuất sắc.

Meme được hiểu đơn giản là những hình chế vui vẻ, thể hiện sự vui vẻ, hài hước đôi khi cũng được dùng thay các icon cho sinh động.

Sau 2 phần phim WandaVisionThe Falcon & The Winter Soldier, “thế giới mạng” lại có thêm hàng tá meme khác nhau tới từ Marvel.

Cùng 2Sao.vn đánh giá và giải thích meme đến từ “Vũ trụ siêu anh hùng” đình đám nào...

Loạt meme mới của Marvel kèm lời giải thích vừa đọc vừa sướng-1
Một người là Đội trưởng Mỹ với trái tim quả cảm, mặc dù có đôi lúc nóng nảy nhưng làm việc cho chính nghĩa nhưng bị GHÉT vì sở hữu khuôn mặt như “cái xẻng”. Còn một bên là ác nhân - kẻ đánh bom hội nghị, chia rẽ Avengers, kích động bạo lực, giết người... nhưng lại được YÊU vì khi anh "quẩy" thì ai nấy đều liêu xiêu.

Loạt meme mới của Marvel kèm lời giải thích vừa đọc vừa sướng-2
Trước và sau khi được “sugar dady” tài trợ. Ngày xưa nghèo áo không có cái đẹp mà mặc, giờ được đại gia chống lưng mặc suit mặc ves cả ngày (Zemo là Nam Tước của đất nước Sokovia đã bị hủy diệt).

Loạt meme mới của Marvel kèm lời giải thích vừa đọc vừa sướng-3
Đội trưởng Mỹ - Doanh nghiệp tư nhân và đội trưởng Mỹ - Doanh nghiệp nhà nước (có tích xanh chính chủ).

Loạt meme mới của Marvel kèm lời giải thích vừa đọc vừa sướng-4
“Để chị cho cưng xem phép thuật”, và kể từ đó Scot Lang trở thành “phù thủy không mũ”. Trong phim, Scott Lang quá “rảnh” nên anh thường xuyên bày trò ma thuật... rẻ tiền. Marvel cũng xây dựng hình tượng AntMan là “cây hài” chính hiệu.

Loạt meme mới của Marvel kèm lời giải thích vừa đọc vừa sướng-5
Chiếc meme hờn dỗi chỉ Đông chỉ Tây huyền thoại đã được Marvel cài cắm rất tinh vi. Liệu rằng Series Loki sắp tới sẽ có thêm 1 cảnh nữa như vậy cho đủ bộ?

Loạt meme mới của Marvel kèm lời giải thích vừa đọc vừa sướng-6
Trước kia anh không “nhích ghế” cho tôi, giờ tôi làm tương tự với anh.

Loạt meme mới của Marvel kèm lời giải thích vừa đọc vừa sướng-7Loạt meme mới của Marvel kèm lời giải thích vừa đọc vừa sướng-8
Meme rao bán “thằng bạn thân” cho những ai còn đang cô đơn.

Loạt meme mới của Marvel kèm lời giải thích vừa đọc vừa sướng-9
Thuyết  âm mưu cực “khủng bố” khi mỗi phân cảnh trong Loki đại diện cho một viên đá vô cực. Fan hỏi, ủa thế còn 1 viên cuối cùng đâu?

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-meme-moi-cua-marvel-kem-loi-giai-thich-qua-lay-n-257377.html

meme siêu anh hùng Marvel Marvel

Tin tức mới nhất