Loạt ngôi sao nâng tầm khí chất nhờ phụ kiện mũ lông

Mũ lông đang là món phụ kiện được các tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình. Phối mũ lông ngày lạnh sẽ giúp nâng tầm phong cách và khí chất cho người mặc.

Mũ lông không chỉ có tác dụng giữ ấm ngày lạnh mà còn nâng tầm diện mạo cho chủ nhân.

Những chiếc mũ lông mùa mốt năm nay được làm mới bằng loạt sắc màu sống động giúp các tín đồ thời trang có ngay ngoại hình chất chơi, cực thời thượng.

Loạt ngôi sao nâng tầm khí chất nhờ phụ kiện mũ lông-1
Sunmi phối chiếc mũ lông màu trắng tinh khôi của Dior cùng phong cách make up mắt nâu khói với son môi hồng đào giúp diện mạo nữ idol trở nên quyến rũ, nổi bật.

Loạt ngôi sao nâng tầm khí chất nhờ phụ kiện mũ lông-2
Diện nguyên cây đồ tím vô cùng thời thượng và sang chảnh, Taeyeon mặc áo bông cùng mũ lông không thể chất hơn. Đây là những items có tác dụng giữ ấm hoàn hảo vào mùa đông mà chị em nên lựa chọn để nâng tầm phong cách.

Loạt ngôi sao nâng tầm khí chất nhờ phụ kiện mũ lông-3
Với vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết, khi diện mũ lông màu trắng, ngoại hình của Heo Yun-jin (Le Seraphim) trông chẳng khác nào công chúa tuyết kiêu sa.

Loạt ngôi sao nâng tầm khí chất nhờ phụ kiện mũ lông-4
Mang tới vẻ đẹp ngọt ngào cùng bộ cánh màu hồng baby và chiếc mũ lông to bự mềm mại, Solar toát lên nét tươi mới không hổ danh là ''vitamin'' của nhóm Mamamoo.

Loạt ngôi sao nâng tầm khí chất nhờ phụ kiện mũ lông-5
Không chỉ các nữ idol xứ Hàn ưa chuộng mũ lông mà các nam thần cũng đua nhau lăng xê xu hướng này. Taeyong khiến trái tim người hâm mộ xao xuyến với vẻ đẹp nam thần cool ngầu trong tạo hình rock chic bắt mắt cùng chiếc mũ lông được nhuộm hai màu nổi bật.

Loạt ngôi sao nâng tầm khí chất nhờ phụ kiện mũ lông-6
Nam ca sĩ Crush - bạn trai Joy (Red Velvet) kết hợp chiếc mũ bucket màu beige xám với áo thun trắng, vòng cổ ngọc trai cùng mái tóc được nhuộm màu xanh neon cực chất.

Loạt ngôi sao nâng tầm khí chất nhờ phụ kiện mũ lông-7
Mũ lông bucket phổ biến và có thể phối được với tất cả mọi loại trang phục từ phong cách ngọt ngào đến cá tính.

Loạt ngôi sao nâng tầm khí chất nhờ phụ kiện mũ lông-8
Xu hướng dùng lông thú giả thay lông thú thật để bảo vệ môi trường được các nhà mốt đặc biệt quan tâm, không ít thương hiệu lớn tung ra nhiều kiểu mũ giả lông hợp thời và chuẩn trend.

Loạt ngôi sao nâng tầm khí chất nhờ phụ kiện mũ lông-9
Ưu điểm của chiếc mũ lông là có thể kết hợp với mọi dáng khuôn mặt hay kiểu tóc, là item không hề gây thất vọng khi mang đến cho bạn vẻ ngoài lạ mắt, thời thượng.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-ngoi-sao-nang-tam-khi-chat-nho-phu-kien-mu-long-n-325350.html

xu hướng mùa đông phụ kiện

Tin tức mới nhất