Loạt phát ngôn siêu chất của cô út bất trị trong 'Về nhà đi con'

Nhân vật Ánh Dương khiến khán giả teen chết mê vì những phát ngôn và triết lý như "bà cụ non".

Loạt phát ngôn siêu chất của cô út bất trị trong Về nhà đi con-1
Lên sóng được hơn 10 tập, "Về nhà đi con" - bộ phim tình cảm gia đình của VFC thu hút sự quan tâm của khán giả. Vai diễn cô em út Ánh Dương do diễn viên trẻ Bảo Hân thủ vai nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

Loạt phát ngôn siêu chất của cô út bất trị trong Về nhà đi con-2
Trong phim, Ánh Dương có tính cách ương ngạnh, ngổ ngáo, ngoại hình nam tính. Cô luôn xuất hiện đúng lúc, giải quyết mọi rắc rối trong phim. Ánh Dương sẵn sàng lao vào bảo vệ chị hai Anh Thư (Bảo Thanh thủ vai) khi bị nhóm phụ nữ trung tuổi đánh vì bán hàng rởm. Cô sẵn sàng đánh đấm, cào xé anh rể khi biết chị cả Thu Huệ (Thu Quỳnh thủ vai) bị ngược đãi. Tính cách mạnh mẽ, dám làm dám nhận và không sợ đương đầu với khó khăn khiến Ánh Dương nhận được sự yêu mến từ khán giả. 

Loạt phát ngôn siêu chất của cô út bất trị trong Về nhà đi con-3
Còn ít tuổi nhưng trong Về nhà đi con, Ánh Dương được xây dựng là một nhân vật có những suy nghĩ, phát ngôn triết lý. Điều này khiến cô thu nạp được một lượng lớn fan. Cùng chúng tôi điểm qua loạt phát ngôn "chất như nước cất" của cô nàng Ánh Dương.

Loạt phát ngôn siêu chất của cô út bất trị trong Về nhà đi con-4
Ánh Dương khuyên chị cả Thu Huệ không nên tha thứ cho chồng vì Khải đã đổ hết tiền gom góp mua nhà của hai vợ chồng vào sới bạc và sẵn sàng "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" khi Huệ phát hiện sự tình. 

Loạt phát ngôn siêu chất của cô út bất trị trong Về nhà đi con-5
Cô thức tỉnh chị gái đừng cố tiếp tục nhịn nhục, chịu đựng mà sống với một kẻ vô tích sự như anh rể.

Loạt phát ngôn siêu chất của cô út bất trị trong Về nhà đi con-6
Biết tin Huệ sẽ quay trở về sống chung với anh rể sau bao sóng gió, Dương không cho rằng đây là một quyết định sáng suốt. Cô nói với bố và chị gái rằng: "Không phải sai lầm nào cũng có thể sửa chữa, hối hận nào cũng có thể tha thứ".

Loạt phát ngôn siêu chất của cô út bất trị trong Về nhà đi con-7
Hiểu rõ bản chất của chồng Huệ nên dù bố hay chị gái có nói gì thì Ánh Dương vẫn giữ vững lập trường. Cô phản đối chị quay lại với người anh rể hư hỏng, bội bạc.

Loạt phát ngôn siêu chất của cô út bất trị trong Về nhà đi con-8
Thấy bố tất tưởi chạy sang nhà chị cả sau khi nghe tin Khải bị tai nạn, Ánh Dương nghi ngờ anh rể tìm mọi chiêu trò để đổi lấy sự thương hại từ gia đình mình. Cô nói với bố: "Khiếp, có thằng con rể đểu mà xoắn hết cả lên".

Loạt phát ngôn siêu chất của cô út bất trị trong Về nhà đi con-9
Phát hiện Khải đánh bạc, Ánh Dương lao vào đánh anh rể túi bụi. Sau đó cô bị bố mắng, tát vì hành động hỗn láo. Dẫu vậy, Ánh Dương khẳng định cô vẫn sẽ "đánh những kẻ đáng đánh, đánh chết mới hả dạ".

Loạt phát ngôn siêu chất của cô út bất trị trong Về nhà đi con-10
Câu thoại kiểu "chị đại", đáp trả hành động thiếu ý thức, chen lấn khi mua hàng của một cô gái khiến các fan "đổ rầm rầm" Ánh Dương. 

Loạt phát ngôn siêu chất của cô út bất trị trong Về nhà đi con-11
Với chị gái hoang tưởng, mộng mơ Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương có những phát ngôn thẳng thắn. Khi thấy chị gái mơ mộng chuyện dấn thân vào showbiz, làm diễn viên, cô cảnh tỉnh chị bằng lời khuyên phũ phàng.

Loạt phát ngôn siêu chất của cô út bất trị trong Về nhà đi con-12
Biết chị gái Anh Thư mượn tiền dưỡng già của ông bà ngoại để mở shop thời trang, Ánh Dương thẳng thắn góp ý với chị: "Xoay ở đâu không xoay lại đi về mượn tiền dưỡng già của ông bà. Ông bà già rồi, không có tiền biếu thêm thì thôi lại còn đi cấu".

Loạt phát ngôn siêu chất của cô út bất trị trong Về nhà đi con-13
Khẳng định sẽ săn đại gia để trả cả gốc lẫn lãi cho ông bà, thậm chí lo cho gia đình và cả Ánh Dương, Anh Thư bị em gái phản bác: "Một khi người ta đã là đại gia thì không có thằng nào ngu cho chị lợi dụng đâu".


Theo Ione


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất