Loạt phim Hàn 2022 có nhiều diễn viên hạng A vẫn bị chê dở

5 bộ phim Hàn dưới đây tưởng như sẽ tạo nên được cú nổ lớn khi quy tụ một dàn diễn viên “khủng” nhưng cuối cùng lại gây thất vọng cho khán giả.

1. Emergency Declaration (Hạ Cánh Khẩn Cấp)

 

Hạ Cánh Khẩn Cấp là một trong những phim Hàn được chờ đón nhất của năm 2022. Bộ phim dựa trên một thảm họa hàng không có thật trong đó chiếc máy bay buộc phải ban bố tình trạng khẩn cấp khi một vụ khủng bố chưa từng có xảy ra.

Loạt phim Hàn 2022 có nhiều diễn viên hạng A vẫn bị chê dở-1

 

Tác phẩm nhận được rất nhiều kỳ vọng khi quy tụ hàng loạt ngôi sao “khủng” và danh giá nhất xứ Hàn như: Song Kang Ho, Lee Byung Hun, Jeon Do Yeon, Kim Nam Gil, Im Si Wan…

Loạt phim Hàn 2022 có nhiều diễn viên hạng A vẫn bị chê dở-2

 

Dù liên tục thống trị doanh thu phòng vé nhưng phần lớn khán giả sau khi theo dõi bộ phim này lại để lại rất nhiều đánh giá tiêu cực. Nhiều người cho biết đây là tác phẩm làm lãng phí một dàn sao hạng A với kịch bản nhàm chán, thiếu tính bất ngờ, cách dẫn dắt câu chuyện cũng khá đơn điệu.

Loạt phim Hàn 2022 có nhiều diễn viên hạng A vẫn bị chê dở-3

Kiểu làm phim về thảm họa của Hạ Cánh Khẩn Cấp được xây dựng theo kiểu khá cũ, nhịp điệu chậm chạp tạo cảm giác mệt mỏi thay vì sự nghẹt thở, hồi hộp, hấn dẫn.

Loạt phim Hàn 2022 có nhiều diễn viên hạng A vẫn bị chê dở-4

2. Broker (Người Môi Giới)

 

Cùng với Hạ Cánh Khẩn Cấp thì Broker cũng là một trong những dự án điện ảnh “hot” nhất năm 2022 với nhiều diễn viên đình đám của xứ sở kim chi như: Song Kang Ho, Kang Dong Won, Bae Doo Na, IU…

Loạt phim Hàn 2022 có nhiều diễn viên hạng A vẫn bị chê dở-5

 

Bộ phim xoay quanh các nhân vật gắn liền với những chiếc hộp trẻ em, cho phép đặt trẻ sơ sinh tại đó khi không có khả năng nuôi nấng chúng và chờ người khác tới nhận chăm sóc. Tác phẩm này đã gây được tiếng vang lớn khi được chọn để tranh giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2022.

Loạt phim Hàn 2022 có nhiều diễn viên hạng A vẫn bị chê dở-6

 

Mặc dù được giới phê bình điện ảnh quốc tế đánh giá khá cao nhưng khi chính thức ra rạp bộ phim lại không mấy thành công như kỳ vọng và đặc biệt phải nhận nhiều ý kiến chê bai của khán giả quê nhà.

Loạt phim Hàn 2022 có nhiều diễn viên hạng A vẫn bị chê dở-7

Nhiều người cảm thấy thất vọng khi theo dõi bộ phim này, cho rằng nội dung phim quá mơ hồ và không hiểu được rõ những điều mà đạo diễn gửi gắm.

 

Đây cũng là một tác phẩm mà khán giả cho rằng làm lãng phí dàn diễn viên tài năng với kịch bản phi thực tế và kém hấp dẫn.

Loạt phim Hàn 2022 có nhiều diễn viên hạng A vẫn bị chê dở-8

3. Seoul Vibe (Rượt Đuổi Seoul)

 

Seoul Vibe là bộ phim được Netflix sản xuất , quy tụ dàn diễn viên chính nổi tiếng như: Yoo Ah In, Go Kyung Pyo, Lee Kyu Hyung, Park Ju Hyun, Ong Seong Woo, Kim Sung Kyun…

Loạt phim Hàn 2022 có nhiều diễn viên hạng A vẫn bị chê dở-9

 

Bộ phim thuộc thể loại tội phạm, hành động xoay quanh một nhóm thanh niên mê xe hơi buộc phải đảm nhận một nhiệm vụ nguy hiểm. Được kỳ vọng sẽ trở thành Fast & Furious của Hàn Quốc nhưng Seoul Vibe lại hoàn toàn là một “bom xịt”.

Loạt phim Hàn 2022 có nhiều diễn viên hạng A vẫn bị chê dở-10

Tác phẩm do “Ảnh đế” Yoo Ah In dẫn dắt bị đánh giá là kịch bản rời rác, “rỗng tuếch”, cách xây dựng thiếu logic, lê thê, dài dòng. Bên cạnh đó, kỹ xảo của bộ phim cũng còn khá thiếu chuyên nghiệp. 

Seoul Vibe dù rất được kỳ vọng nhưng nhanh chóng bị đẩy ra khỏi Bảng xếp hạng của Netflix ngay khi vừa ra mắt.

Loạt phim Hàn 2022 có nhiều diễn viên hạng A vẫn bị chê dở-11

4. Narco Saints (Thánh Ma Túy)

 

Thánh Ma Túy dựa trên sự kiện có thật xoay quanh một doanh nhân bình thường không còn lựa chọn nào khác ngoài việc liều mạng tham gia vào nhiệm vụ bí mật của các đặc vụ chính phủ, để truy bắt một tên trùm ma túy Hàn Quốc hoạt động tại quốc gia Nam Mỹ có tên là Suriname.

 

Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên tài năng, đình đám như: Ha Jung Woo, Hwang Jung Min, Park Hae Soo, Jo Woo Jin, Yoo Yeon Seok…

Loạt phim Hàn 2022 có nhiều diễn viên hạng A vẫn bị chê dở-12

 

Thánh Ma Túy cũng đã mang đến những giây phút căng thẳng, hồi hộp cho người xem với các màn đấu trí qua lại. Tuy nhiên, bộ phim vẫn bị đánh giá là  kịch bản thiếu sáng tạo, nội dung đơn giản, còn dàn trải, không có quá nhiều nút thắt thực sự gay cấn.

Loạt phim Hàn 2022 có nhiều diễn viên hạng A vẫn bị chê dở-13

Bên cạnh đó, tác phẩm này còn gây ra một cuộc tranh cãi lớn khi miêu tả Suriname là quốc gia yếu kém, ngập tràn trong má túy và bị Chính Phủ nước này lên án gay gắt.

Loạt phim Hàn 2022 có nhiều diễn viên hạng A vẫn bị chê dở-14

5. Thirty Nine (Tuổi Ba Mươi Chín)

Thirty Nine đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của “Chị đẹp” Son Ye Jin sau tác phẩm đình đám Hạ Cánh Nơi Anh. Ngoài ra phim còn có sự tham gia đóng chính của hai nữ diễn viên khác là Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun.

Loạt phim Hàn 2022 có nhiều diễn viên hạng A vẫn bị chê dở-15

 

Bộ phim kể về câu chuyện tình bạn, tình yêu, cuộc sống của ba người bạn thân sắp bước sang tuổi 40. Dù tỷ suất người xem không quá tồi và độ phổ biến, nhận diện trên các diễn đàn, mạng xã hội cũng khá tốt nhưng tác phẩm này vẫn nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Loạt phim Hàn 2022 có nhiều diễn viên hạng A vẫn bị chê dở-16

Thirty Nine có nội dung không quá mới mẻ, các tình tiết khá gượng ép và gây nhiều tranh cãi. Đặc biệt việc hợp thức, lãng mạn hóa chuyện ngoại tình đã khiến bộ phim phải nhận nhiều “gạch đá”.

Loạt phim Hàn 2022 có nhiều diễn viên hạng A vẫn bị chê dở-17

Bao trùm bộ phim là một sự tẻ nhạt, nhàm chán khiến nhiều khán giả không thể kiên nhẫn xem tiếp. Đây có thể coi là một thất bại của Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-phim-han-2022-co-nhieu-ten-tuoi-dinh-dam-van-do-n-324071.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao