Chiêm ngưỡng loạt quốc phục 'khủng' của Hoa hậu Lào qua các năm thi MISS

Không chỉ có quốc phục dát vàng, ở bất kì đấu trường nhan sắc nào, đại diện Lào cũng cho thấy sự đầu tư công phu, ý tưởng sáng tạo phong phú thông qua những bộ trang phục dân tộc dự thi.

Trong bất kể cuộc thi Hoa hậu nào thì phần trình diễn trang phục dân tộc (National Costume) luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Quốc phục được các NTK dầy công sáng tạo, lên ý tưởng để thể hiện rõ nhất những nét văn hóa, tinh hoa tiêu biểu của mỗi quốc gia.

Lào là một trong những đất nước thường xuyên gây ấn tượng với những bộ trang phục "khủng". Và năm nay, trong hai cuộc thi lớn Miss Universe và Miss Grand International, đất nước Triệu Voi tiếp tục khiến các đối thủ nước bạn phải dè chừng.

Chiêm ngưỡng loạt quốc phục khủng của Hoa hậu Lào qua các năm thi MISS-1
Tối qua 12/10, trong phần thi National Costume nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, khán giả vô cùng mãn nhãn trước phần thi của người đẹp On-Anong Homsombath - đại diện nước Lào.

Chiêm ngưỡng loạt quốc phục khủng của Hoa hậu Lào qua các năm thi MISS-2
Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, thiết kế đã gây choáng ngợp với khán giả. Khoác lên mình bộ cánh dát vàng công phu với hai hình tượng trước và sau, tưởng rằng sẽ khiến thí sinh gặp khó khăn trong việc di chuyển nhưng cô đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.


Phần trình diễn của Hoa hậu Lào ở Miss Universe 2018.

Chiêm ngưỡng loạt quốc phục khủng của Hoa hậu Lào qua các năm thi MISS-3
Souphaphone Somvichith, Hoa hậu Hoàn vũ Lào với bộ trang phục ấn tượng không kém với điểm nhấn là chùm đèn phía sau trong cuộc thi Miss Universe 2017.

Chiêm ngưỡng loạt quốc phục khủng của Hoa hậu Lào qua các năm thi MISS-4
Trang phục dân tộc của Lào tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 diễn ra vào hồi tháng 10 vừa qua. Quốc phục lấy cảm hứng từ chim công biểu tượng cho quyền lực, sự giàu sang, phú quý...

Chiêm ngưỡng loạt quốc phục khủng của Hoa hậu Lào qua các năm thi MISS-5
Không kém phần lộng lẫy chính là bộ Quốc phục từ nước Lào tại cuộc thi Miss Grand International 2017.

Chiêm ngưỡng loạt quốc phục khủng của Hoa hậu Lào qua các năm thi MISS-6
Bộ trang phục là mô hình thu nhỏ của bảo tháp mạ vàng Pha That Luang - một di tích quan trọng được xem là niềm tự hào lớn của người dân đất nước Triệu Voi.

Chiêm ngưỡng loạt quốc phục khủng của Hoa hậu Lào qua các năm thi MISS-7
Đây cũng là một trong những thiết kế nằm trong top trang phục dân tộc đẹp nhất Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

Chiêm ngưỡng loạt quốc phục khủng của Hoa hậu Lào qua các năm thi MISS-8
Đây là trang phục dân tộc của Phounesup trình diễn tại Miss International 2017 có tên "Siengkhaen Daenchampa". Bộ cánh được làm cầu kỳ, thủ công, mang vẻ đẹp văn hóa đặc trưng của đất nước từ chất liệu vải đến phần trang trí giỏ gạo nếp, dụng cụ âm nhạc, loài hoa đặc trưng...

LIM
Theo Vietnamnet


Miss Universe Miss Grand International Quốc phục

Tin tức mới nhất