'Trùm giang hồ' 3 đời vợ, 'Bắc Đại Bàng' ra sao tuổi xế chiều?

Ngoại hình có phần bặm trợn, hầm hố, 4 sao nam dưới đây ghi dấu ấn đặc biệt với vai giang hồ khét tiếng.

Ngoại hình có phần bặm trợn, hầm hố, 4 sao nam dưới đây ghi dấu ấn đặc biệt với vai giang hồ khét tiếng.

1. NSƯT Chu Hùng

Ngoại hình hầm hố, bặm trợn, nghệ sĩ Chu Hùng luôn được NSX lựa chọn để vào những vai phản diện. Quang phim Bí Mật Tam Giác Vàng và Thế Chột trong "Người Phán Xử" là hai vai giang hồ gắn liền với tên tuổi của ông.  

Trùm giang hồ 3 đời vợ, Bắc Đại Bàng ra sao tuổi xế chiều?-1

Trái ngược hoàn toàn với hình tượng trên màn ảnh, ngoài đời nam nghệ sĩ sinh năm 1956 là người hiền lành, mộc mạc, quan tâm tới người khác. Chu Hùng cũng rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

Thông tin về hai cuộc hôn nhân đổ vỡ hiếm hoi được ông chia sẻ. Theo đó, nam nghệ sĩ và tình đầu đầu tiến tới hôn nhân sau 8 năm bên nhau. Cả hai có chung 1 cậu con trai nhưng ly hôn sau 2 năm chung sống, do không hòa hợp được tính cách đôi bên.

Sau cuộc hôn nhân đầu lỡ dở, nghệ sĩ Chu Hùng gà trống nuôi con. Gần 10 năm sau, ông quyết định lên xe hoa lần 2 cùng nghệ sĩ Kim Thu và sống hạnh phúc cho đến hiện tại. Hai cậu con trai của ông đều không theo nghiệp bố. 

Trùm giang hồ 3 đời vợ, Bắc Đại Bàng ra sao tuổi xế chiều?-2

Hiện tại, nghệ sĩ Chu Hùng đã nghỉ hưu, sống giản dị bên gia đình. 

Trùm giang hồ 3 đời vợ, Bắc Đại Bàng ra sao tuổi xế chiều?-3Trùm giang hồ 3 đời vợ, Bắc Đại Bàng ra sao tuổi xế chiều?-4

2. Doãn Quốc Đam

Ít ai biết rằng anh Mến ở Phố Trong Làng từng là gã giang hồ Trần Tú khét tiếng trong Người Phán Xử. 

Tuy không xuất hiện dày đặc trên màn ảnh nhưng mỗi lần vào vai, Doãn Quốc Đam đều thu hút sự chú ý của khán giả vì lối diễn tự nhiên, tạo hình đúng chuẩn nhân vật.

Không bó mình trong một dạng vai nhất định, sao nam sinh năm 1988 luôn đa dạng vai diễn, không ngừng thử thách bản thân khi vào vai công an, giang hồ, lãng tử hay mới đây nhất là làm Chí Phèo thời hiện đại… trên VTV.

Trùm giang hồ 3 đời vợ, Bắc Đại Bàng ra sao tuổi xế chiều?-5

Ngoài đời, Doãn Quốc Đam được nhận xét là một người khá lập dị. Anh chuộng phong cách ăn mặc bụi bặm, phóng khoáng và luôn thể hiện chất riêng.

Trong công việc, sao nam Quỳnh Búp Bê rất kỹ tính, cầu toàn. Anh không ngại nói thẳng bạn diễn hoặc các cảnh quay chưa ưng ý. Vì luôn nghiêm túc và hết mình với các vai diễn, Doãn Quốc Đam được đạo diễn, đồng nghiệp đánh giá rất cao.

Vốn không ưa sự ồn ào, bàn tán nên Doãn Quốc Đam rất hiếm khi chia sẻ về đời tư. Được biết, anh kết hôn với Thu Thảo vào năm 2017 và hiện cả hai sống ở Thái Nguyên. Bà xã nam diễn viên gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, hiền dịu. 

Trùm giang hồ 3 đời vợ, Bắc Đại Bàng ra sao tuổi xế chiều?-6

3. Tùng Dương

Tùng Dương từng gây sốt với vai “trùm giang hồ” Đồng cá ngão trong Người Phán Xử. Lối diễn xuất linh hoạt, đài từ tự nhiên và biểu cảm chân thực khiến người xem “nổi da gà”, ám ảnh trong nhiều phân cảnh.

Sau dự án truyền hình Trạng Quỳnh, anh ngừng diễn xuất để tập trung làm biên kịch và đạo diễn phim.

Trùm giang hồ 3 đời vợ, Bắc Đại Bàng ra sao tuổi xế chiều?-7

Mới đây, Tùng Dương gây bất ngờ khi thông báo giải nghệ ở tuổi 53 vì lý do sức khỏe nhưng vẫn tiếp tục viết kịch bản, sản xuất phim. 

"Khoảng 3-4 năm nay, do bệnh tim có diễn tiến không lạc quan nên tôi không đóng phim được nữa. Những lúc nhớ nghề, còn sức tôi ở nhà viết kịch bản. Hiện, tôi cũng đang ấp ủ một dự án và sắp hoàn thiện", anh tâm sự.

Hiện, Tùng Dương đang một mình nuôi cô con gái 13 tuổi nên phải tự chăm sóc bản thân. Bác sĩ cho biết sức khỏe của anh tạm ổn, nhưng chưa cần phải phẫu thuật.

Vợ cũ của anh, diễn viên Hoa Thúy vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với Tùng Dương. Mới đây nhất, cô cùng con gái đã qua thăm nam diễn viên khi anh lâm bệnh. 

Trùm giang hồ 3 đời vợ, Bắc Đại Bàng ra sao tuổi xế chiều?-8

Tùng Dương ly hôn đến 3 lần. Cụ thể, anh kết hôn với người vợ đầu tiên vào năm 1994, cả hai có một đứa con gái, đổ vỡ vì không tìm thấy tiếng nói chung. Sau đó anh gặp và yêu nữ diễn viên Hoa Thuý khi cùng tham gia Sống Mãi Với Thủ Đô. Cả hai chung sống được 7 năm rồi chia tay trong êm đẹp.

Với người vợ thứ 3 kém 17 tuổi, cả hai ly hôn vào năm 2020 sau 13 năm chung sống. 

4. Vũ Hải

Mới đây, thông tin gã giang hồ bặm trợn của Người Phán Xử Vũ Hải qua đời sau thời gian điều trị căn bệnh ung thư tủy khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. 

Trùm giang hồ 3 đời vợ, Bắc Đại Bàng ra sao tuổi xế chiều?-9

Vũ Hải vốn là gương mặt thân thuộc của loạt phim truyền hình trên VTV. Nhờ gương mặt có phần bặm trợn và kỹ khả năng võ thuật chuyên nghiệp mà sao nam sinh năm 1960 này được mời vào vai giang hồ, thực hiện những pha hành động nguy hiểm.

Đáng chú ý nhất phải kể đến vai Hùng Cá Rô trong Người Phán Xử - tay sai đắc lực của ông trùm Phan Quân - vai diễn tuy ngắn nhưng để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Ngoài đời anh được bạn bè đánh giá hiền lành, dễ mến; dù không chuyên nhưng rất chăm chỉ và nghiêm túc khi tham gia diễn xuất.

Trùm giang hồ 3 đời vợ, Bắc Đại Bàng ra sao tuổi xế chiều?-10

Vũ Hải xuất thân là con nhà võ, có ông nội vốn là võ sư tài năng nổi tiếng. Sau này, anh theo học võ thuật và sáng lập ra môn phái Thăng long đạo võ.

Vũ Hải khẳng định được vị thế trong làng võ thuật Việt Nam khi là người đứng ra tổ chức nhiều giải đấu lớn, từng đảm nhận vị trí Phó tổng thư ký Hội võ thuật Hà Nội, phó chưởng môn phái Thăng Long võ đạo.

Cũng chính nhờ võ thuật mà ông mới bén duyên với phim ảnh. Ngoài ra, ông còn là Giám đốc một công ty bảo vệ, chuyên cung cấp vệ sĩ, bảo vệ cho những đơn vị, cơ quan có nhu cầu.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/trum-giang-ho-phim-canh-sat-hinh-su-3-doi-vo-bac-dai-bang-tuoi-xe-chieu-ra-sao-50202216412481760.htm

Doãn Quốc Đam Người phán xử

Tin tức mới nhất