Loạt sao quốc tế đình đám 'nhập gia tùy tục' khi đến Việt Nam

Đặt chân đến Việt Nam, Angelina Jolie, Naomi Campell, Lady Gaga, Dayana Mendoza... cũng phải "nhập gia tùy tục".

Loạt sao quốc tế đình đám nhập gia tùy tục khi đến Việt Nam-1
Mới đây, Lee Seung Hoon của nhóm nhạc Winner có chuyến du hí tại Đà Nẵng. Thay vì tận hưởng dịch vụ sang chảnh, nam ca sĩ khiến dân mạng Việt bất ngờ với loạt ảnh không thể giản dị hơn trong chiếc áo phông và quần short.

Loạt sao quốc tế đình đám nhập gia tùy tục khi đến Việt Nam-2
Khả năng "cầm lái" của Lee Seung Hoon cũng không phải dạng vừa. Nhiều dân mạng còn "choáng váng" khi nhìn idol Kpop ngồi xổm nghe điện thoại bên vệ đường.

Loạt sao quốc tế đình đám nhập gia tùy tục khi đến Việt Nam-3
"Chị đại" làng mốt thế giới Naomi Campell cũng từng có chuyến du lịch Việt Nam. Khoảnh khắc giản dị tại đường phố khiến nhiều người khó nhận ra cô. Thậm chí, dân mạng còn truyền tai nhau câu chuyện Naomi Campell bị người dân nhầm là... người chuyển giới.

Loạt sao quốc tế đình đám nhập gia tùy tục khi đến Việt Nam-4
Hình ảnh Naomi Campell trong chiếc nón lá và selfie tại một khu chợ nổi miền Tây.

Loạt sao quốc tế đình đám nhập gia tùy tục khi đến Việt Nam-5
Ít ai biết trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Catriona Gray đã có chuyến du lịch tại Việt Nam. Trong ảnh là khoảnh khắc chân dài thăm lăng chủ tịch Hồ Chí Minh.

Loạt sao quốc tế đình đám nhập gia tùy tục khi đến Việt Nam-6
Miss Universe 2018 xuất hiện giản dị trong chiếc nón lá truyền thống. Theo chân dài 9X, món ăn yêu thích nhất của cô khi đến Việt Nam là nem cua bể.

Loạt sao quốc tế đình đám nhập gia tùy tục khi đến Việt Nam-7
Cặp đôi quyền lực Hollywood Angelina Jolie - Brad Pitt đã có 6 lần "cập bến" Việt Nam. Khoảnh khắc "ông bà Smith" xuất hiện trên đường phố với chiếc xe gắn máy từng gây sốt một thời.

Loạt sao quốc tế đình đám nhập gia tùy tục khi đến Việt Nam-8
Lady Gaga đến Việt Nam vào năm 2008. Được biết khi ấy nữ ca sĩ đảm nhận vai trò biễu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2008, tổ chức tại Nha Trang. Như nhiều sao ngoại, Lady Gaga có vẻ rất yêu thích nón lá truyền thống.

Loạt sao quốc tế đình đám nhập gia tùy tục khi đến Việt Nam-9
Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Dayana Mendoza - trong hành trình sang Việt Nam vài năm trước. Cô diện đồ thun lạnh, tết tóc sam 2 bên, chuẩn "nhập gia tùy tục".

Loạt sao quốc tế đình đám nhập gia tùy tục khi đến Việt Nam-10
Tài tử Holllywood Zac Efron từng có chuyến du lịch bí mật đến Việt Nam. Dù là sao hạng A song nam diễn viên xuất hiện với hình ảnh giản dị trong chiếc nón lá.

Loạt sao quốc tế đình đám nhập gia tùy tục khi đến Việt Nam-11
Zac Efron hào hứng "check-in" vùng sông nước miền Tây.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-quoc-te-dinh-dam-nhap-gia-tuy-tuc-khi-den-viet-nam-n-270557.html

Lee Seung Hoon Catriona Gray Naomi Campell Angelina Jolie Zac Efron lady gaga

Tin tức mới nhất