Loạt sao Việt bị soi 'danh tiếng cao, ý thức thấp' trong mùa dịch

Trước Khổng Tú Quỳnh, nhiều sao Việt cũng từng bị chất vấn vì nói không với khẩu trang khi ra đường.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh đăng loạt ảnh xinh tươi xuống phố. Bên cạnh lời khen ngoại hình, một số không vừa mắt cảnh tình cũ Ngô Kiến Huy đi chơi giữa mùa dịch nhưng nói không với khẩu trang.

Trước lời nhắc nhở của netizens, Khổng Tú Quỳnh lên tiếng phân trần: "Dạ hình này Quỳnh chụp hơn 2 tháng rồi. Lúc đó cũng đã đeo khẩu trang rồi, khi chụp tháo ra xong đeo lại liền. Mọi người yên tâm. Cảm ơn mọi người lo cho Quỳnh nha".

Loạt sao Việt bị soi danh tiếng cao, ý thức thấp trong mùa dịch-1Loạt sao Việt bị soi danh tiếng cao, ý thức thấp trong mùa dịch-2
Khổng Tú Quỳnh.

Trước Khổng Tú Quỳnh, nhiều sao Việt cũng từng bị nhắc nhở vì nói không với khẩu trang khi ra đường.

Tháng 4/2020, Đức Phúc bị phàn nàn vì không đeo khẩu trang khi đi siêu thị. Về việc này, học trò Mỹ Tâm giãi bày: "Một phút bỏ khẩu trang ra chụp hình thôi, xong phải đeo vào ngay đó các bác ơi. Với lại lúc đó xung quanh tôi cũng không một bóng người".

Loạt sao Việt bị soi danh tiếng cao, ý thức thấp trong mùa dịch-3
Đức Phúc.

Trước Đức Phúc, Ngọc Lan cũng rơi vào tình huống tương tự. Dù ủng hộ gia hạn thêm giãn cách xã hội để đảm bảo an toàn, nhưng bức ảnh cô đăng tải được chụp ở ngoài đường phố, khiến nhiều người không hài lòng.

Ngay sau đó, vợ cũ Thanh Bình lên tiếng trần tình ra đường là để mua nhu yếu phẩm: “Chị đi công việc em. Thực hiện đúng quy định em ơi. Hơn nữa, hình này cũ, em có thể lục lại Facebook chị, chị đã đăng rồi".

Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cùng dàn cộng sự cũng từng bị nhắc nhở vì không đeo khẩu trang. Đáp lại, ông bầu khẳng định anh và những người đi cùng chỉ bỏ khẩu trang để chụp hình rồi đeo lại. Ngoài ra, vị trí đứng chụp của các thành viên xa đám đông nên đảm bảo an toàn.

Loạt sao Việt bị soi danh tiếng cao, ý thức thấp trong mùa dịch-4
Đội quân trong thước ảnh nói không với khẩu trang.

Gần đây, danh hài Chí Trung rơi vào thị phi khi đăng ảnh nói không với khẩu trang dù ra đường mùa dịch. Không nhẹ nhàng như đàn em trong showbiz, "Táo Giao Thông" lại tỏ ra khá gay gắt: "Thôi hỏi những câu như thế được không, nó nhàm chán và đơn điệu lắm".

Loạt sao Việt bị soi danh tiếng cao, ý thức thấp trong mùa dịch-5
Chí Trung.

Pha Lê cũng không thoát khỏi tầm ngắm của các thánh soi. Cách đây ít ngày, vợ chồng Pha Lê bị quay lén đánh cầu lông không đeo khẩu trang nơi công cộng. 

Nữ ca sĩ cho biết, clip chỉ ghi lại một thời khắc ngắn của 2 vợ chồng khi bỏ khẩu trang ra thở, nếu tung lên như vậy sẽ khiến cô bị hiểu nhầm nghiêm trọng.

Loạt sao Việt bị soi danh tiếng cao, ý thức thấp trong mùa dịch-6
Vợ chồng Pha Lê bị quay lén. Nữ ca sĩ cho rằng người quay có mục đích hãm hại.

Nếu như nhiều ngôi sao bị nhắc nhở vì không đeo khẩu trang, Cường Đô La và vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại rơi vào thị phi vì sơ ý với con.

Cụ thể, các ông bố, bà mẹ đã nghiêm chỉnh bảo vệ bản thân, nhưng con cái lại không được đeo khẩu trang giữa thời điểm dịch bệnh phức tạp.

Trước lời nhắc nhở, Đông Nhi - Ông Cao Thắng im lặng, trong khi Đàm Thu Trang ra mặt bảo vệ chồng con.

Chân dài cho biết vợ chồng cô có mang khẩu trang cho Suchin, nhưng bé không hợp tác, hay giật ra. Hơn thế, cô và ông xã chỉ đưa con dạo chơi quanh nhà, không tiếp xúc với ai.

"Các bác, các cô, các chú yên tâm, ba mẹ luôn đặt sự an toàn của bé lên hàng đầu. Cảm ơn các bác, các cô, các chú ạ", mỹ nhân xứ Lạng hồi đáp.

Loạt sao Việt bị soi danh tiếng cao, ý thức thấp trong mùa dịch-7
Cường Đô La.

Loạt sao Việt bị soi danh tiếng cao, ý thức thấp trong mùa dịch-8
Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Trớ trêu hơn cả là Lê Dương Bảo Lâm, không ra đường nhưng thị phi vẫn rơi trúng đầu. Cụ thể, nam diễn viên hài đang livestream cùng 7 - 8 người tại nhà, không đeo khẩu và bị khán giả nhắc nhở.

Ngay sau đó, Lê Dương Bảo Lâm liền lấy khẩu trang và phát cho tất cả mọi người đeo, đồng thời móc mỉa: "Ok! Nghe lời mấy chị dạy nha. Phải đeo khẩu trang vào đầy đủ nha. Đây, khẩu trang đây! Tụi em sẽ nghe lời mấy chị, sẽ đeo khẩu trang thật là kín luôn".

Loạt sao Việt bị soi danh tiếng cao, ý thức thấp trong mùa dịch-9
Lê Dương Bảo Lâm.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-sao-viet-bi-soi-y-thuc-kem-trong-mua-dich-n-266553.html

Lê Dương Bảo Lâm Khổng Tú Quỳnh Ngọc Trinh Đức Phúc

Tin tức mới nhất