Lộc Fuho đáp căng đét khi bị bóc ăn chặn từ thiện mới đổi đời

Thông tin Lộc Fuho tậu xế hộp đắt tiền nhận về sự quan tâm lớn.

Cách đây ít ngày, trên trang Facebook có hơn 3 triệu người theo dõi, Lộc Fuho hào hứng chia sẻ hình ảnh cùng vợ đến một showroom ô tô. Trong ảnh, cặp đôi check-in trước chiếc "xế hộp", biển gắn tên 2 vợ chồng.

Đính kèm, hiện tượng mạng họ Phạm chia sẻ: "Ước mơ đã thành sự thật... Cảm ơn vợ yêu".

Lộc Fuho đáp căng đét khi bị bóc ăn chặn từ thiện mới đổi đời-1
Lộc khoe đi nhận xe cùng vợ.

Dựa vào những đăng tải này dễ dàng nhận thấy, Lộc Fuho đã tậu được ô tô. Dù không tiết lộ giá trị của chiếc xe, song rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ, gửi lời chúc hai vợ chồng.

Thậm chí, nhiều fanpage nổi tiếng cũng chia sẻ nội dung Lộc Fuho mua được xe với những lời tán dương.

Lộc Fuho đáp căng đét khi bị bóc ăn chặn từ thiện mới đổi đời-2

Trước khi mua ô tô, Lộc Fuho còn khoe nhà mới xây. Căn nhà tuy có giá trị không quá lớn nhưng đó là thành quả, ước mơ bấy lâu nay của nam Youtuber dành tặng vợ con.

Nhưng ngoài những lời động viên, cặp đôi cũng nhận vô số bình luận trái chiều. Nếu phía cô vợ tên Kim Thủy bị nói dựa hơi, ăn bám chồng mới đổi đời,... thì Lộc Fuho bị nói ăn chặn từ thiện mới có tiền sắm xế sang.

Lộc Fuho đáp căng đét khi bị bóc ăn chặn từ thiện mới đổi đời-3

Nhận về những bình luận ác ý, hiện tượng mạng 9X lập tức phản pháo. Anh thẳng thắn bày tỏ: "Lộc mới làm thiện nguyện cho 3 hoàn cảnh khó khăn và sao kê rất đàng hoàng, rõ ràng. Bạn đừng ăn nói bậy như vậy nha".

Quay lại việc làm từ thiện của Lộc Fuho. Vào tháng 2 vừa qua, trên trang cá nhân, anh đã kêu gọi bạn bè, các mạnh thường quân quyên góp tiền để làm thiện nguyện. Anh cho hay, số tiền mình quyên góp được sẽ dùng để xây nhà cho các hoàn cảnh khó khăn. 

Lộc Fuho đáp căng đét khi bị bóc ăn chặn từ thiện mới đổi đời-4

Trong suốt quá trình làm từ thiện, Lộc đều quay clip, sao kê giấy tờ rõ ràng. Những người anh từng giúp đỡ có bà cụ 85 tuổi nuôi 3 người con tâm thần, một trường hợp khác là cụ già neo đơn không nơi nương tựa,...

Chứng kiến tấm lòng của Lộc Fuho khi ấy, nhiều người đã gửi lời động viên kèm theo sự biết ơn.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-fuho-dap-cang-det-khi-bi-boc-an-chan-tu-thien-de-mua-o-to-n-301812.html

Lộc Fuho hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao