Lộc Fuho hé lộ nguyên nhân chi tiền khủng đưa vợ đi đẻ

Ông bố trẻ cũng tiết lộ số tiền đóng viện phí cho vợ và con gái.

Tối 28/9, trên cả Fanpage lẫn Facebook cá nhân, Lộc Fuho hào hứng thông báo tin vui bà xã của anh tên Bùi Thị Kim Thủy đã hạ sinh em bé thành công. Theo chia sẻ, vợ anh sinh mổ, đó là một bé gái. Hiện hai mẹ con rất khỏe.

Lộc Fuho hé lộ nguyên nhân chi tiền khủng đưa vợ đi đẻ-1

Sau khi khoe niềm vui lên chức, hiện tượng mạng họ Phạm đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Hiện bài viết của anh vẫn thu hút lượng tương tác lớn.

Mới đây, đôi trẻ làm một vlog chia sẻ quá trình đón tiểu công chúa chào đời.

Lộc Fuho hé lộ nguyên nhân chi tiền khủng đưa vợ đi đẻ-2

Chia sẻ về hành trình đi đẻ, bà xã Lộc Fuho tâm sự: "Tôi đẻ mổ được hơn 2 ngày rồi. Tôi mổ nên hơi mệt. Lúc đẻ xong còn thuốc tê, đi không nổi. Bây giờ thì đau lưng, mệt lắm mọi người. Nhiều người bảo tôi sinh thường sẽ khỏe hơn nhưng tôi sinh con khi chưa đủ ngày, xương chậu hẹp nên bác sĩ khuyên mổ luôn.

Mổ ra thấy con tôi xúc động lắm, mang bầu 9 tháng 10 ngày rất mệt nhưng thấy con thì rất vui mừng".

Lộc Fuho hé lộ nguyên nhân chi tiền khủng đưa vợ đi đẻ-3

Để vợ con có điều kiện tốt, nam Youtuber đã thuê phòng dịch vụ. Căn phòng tiện nghi, có 2 giường, nhà vệ sinh khép kín, có cả sofa tiếp khách. Ông bố một con tiết lộ tạm đóng viện phí là 16 triệu đồng.

Lý giải về chuyện chi tiền mạnh tay, anh tâm sự tiền bạc có thể kiếm lại được còn sức khỏe mới quan trọng nên không thể tiết kiệm được.

Lộc Fuho hé lộ nguyên nhân chi tiền khủng đưa vợ đi đẻ-4

"Một số người hỏi tôi sao lại ở phòng giá cao thế, nhưng anh Lộc lo cho sức khỏe của tôi, tôi ở ghép nhiều người sẽ khó ngủ, đang mùa dịch nên chọn phòng riêng tư hơn để phòng bệnh", chị Kim Thủy tiếp lời.

Dự kiến vài ngày nữa, Lộc Fuho sẽ đón vợ con về nhà. Thời điểm hiện tại, anh luôn ở bên chăm sóc 2 mẹ con.

Lộc Fuho hé lộ nguyên nhân chi tiền khủng đưa vợ đi đẻ-5

"Có rất nhiều bạn kêu tôi quay mặt con nhưng sợ nhiều người ghét quở con mình. Mọi người chửi tôi thì chửi chứ đừng chửi vợ con tôi.

Tôi muốn con giống mẹ nhiều hơn cho xinh. Tôi biết bản thân mình xấu lắm. Có con hạnh phúc lắm và bận hơn", Lộc Fuho nói.

Ở phần bình luận của clip, rất nhiều người tiếp tục gửi lời chúc mừng gia đình nhỏ. Họ cũng ngưỡng mộ trước tình cảm anh Lộc dành cho vợ con của mình.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-fuho-chi-tien-khung-de-dua-vo-di-de-n-279544.html

Lộc Fuho youtuber hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao