Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm bất ngờ tung ca khúc chung, fan EXO chỉ trích 'những kẻ phản bội'

Bên cạnh khen ngợi và tán thưởng, bài hát của Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm nhận nhiều chỉ trích, hầu hết đến từ người hâm mộ nhóm nhạc EXO.

Mới đây, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm cùng nhau tung bài hát hợp tác mang tên Coffee đúng vào ngày Cá tháng tư. Không có bất cứ sự "thả thính" nào trước đó, việc hai ngôi sao hàng đầu Cbiz góp mặt chung trong một bài hát đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

Ngay lập tức, từ khoá "Bài hát mới của Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm" leo lên hạng 1 trên thanh tìm kiếm.


Bài hát "Coffee" của Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm

Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm bất ngờ tung ca khúc chung, fan EXO chỉ trích những kẻ phản bội-1
Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm đều thuộc "tứ đại lưu lượng" của Cbiz

Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm bất ngờ tung ca khúc chung, fan EXO chỉ trích những kẻ phản bội-2

Đây cũng là sự hợp tác đầu tiên của Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm trong lĩnh vực âm nhạc. Dự kiến sắp tới, hai nam thần tượng sẽ cùng bắt tay chung trong nhiều hoạt động nghệ thuật khác.

Bên cạnh những lời khen ngợi và tán thưởng, bài hát cũng nhận phải nhiều chỉ trích, hầu hết là đến từ phía người hâm mộ nhóm nhạc EXO.

Cả Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm đều là cựu thành viên của EXO. Trước đó, Ngô Diệc Phàm đơn phương hủy hợp đồng và yêu cầu rời khỏi EXO ngay trước concert đầu tiên của nhóm. Trong khi đó Lộc Hàm rời khi vào năm 2014 cũng bởi những tranh cãi bất công trong hợp đồng với công ty chủ quản SM Entertainment.

Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm bất ngờ tung ca khúc chung, fan EXO chỉ trích những kẻ phản bội-3

Cho đến nay việc ba thành viên người Trung Quốc liên tiếp rời khỏi EXO là Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao vẫn bị người hâm mộ chỉ trích là "kẻ phản bội", "lừa dối". Chính vì vậy, việc hai cựu thành viên EXO hợp tác cũng đã ít nhiều gây ra tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ.

Tú Anh
Theo Vietnamnet


lộc hàm ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất