Tình cũ của Ngô Diệc Phàm bị chê bất tài khi thi 'Thanh xuân có bạn 2'

Tần Ngưu Chính Uy gây chú ý vì từng lộ ảnh hẹn hò với Ngô Diệc Phàm. Cô đi thi show tuyển chọn thần tượng "Thanh xuân có bạn 2" nhưng bị chê bất tài.

Ngày 20/3, trang Sina đưa tin show tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 2 đang là chương trình giải trí thu hút nhất tại Trung Quốc. Ngoại trừ dàn huấn luyện viên nổi tiếng như Thái Từ Khôn, S.H.E Ella, Black Pink Lisa, Jony J... show còn gây chú ý vì những thực tập sinh nổi tiếng trong đó có Tần Nguyên Chính Uy.

Tần Ngưu Chính Uy còn có tên khác là Lộc Y Luna. Tháng 8/2019, cô bị bắt gặp hẹn hò với nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm. Tuy nhiên, phía Ngô Diệc Phàm phủ nhận việc yêu đương, còn Tần Ngưu Chính Uy bị nghi ngờ dựa hơi đàn anh để nổi tiếng, tiện đường bước chân vào giới giải trí.

Tình cũ của Ngô Diệc Phàm bị chê bất tài khi thi Thanh xuân có bạn 2-1
Tần Ngưu Chính Uy là một trong những thí sinh được chú ý nhất Thanh xuân có bạn 2 vì từng hẹn hò với Ngô Diệc Phàm.

Ngay trước khi tham gia show, Tần Ngưu Chính Uy đã có lượng fan và antifan đông đảo. Vì vậy, màn trình diễn của nữ nghệ sĩ rất được quan tâm.

Tối 19/3, Tần Ngưu Chính Uy lần đầu tiên lên sân khấu. Cô kết hợp với đồng nghiệp cùng công ty trình diễn ca khúc Hành trình lãng quên anh. Tuy nhiên, màn thể hiện của cô gây thất vọng cho khán giả. Nữ ca sĩ Ella đáng giá cô bị lạc giọng, nghẹn giọng giống như bị cảm.

Ngoài ra, trong phần trình diễn, Tần Ngưu Chính Uy còn đọc một đoạn thơ, được cho là bày tỏ tình cảm vấn vương với Ngô Diệc Phàm. Nhiều khán giả phản đối hành động đọc thơ trong một chương trình tìm kiếm tài năng hát nhảy.

Tình cũ của Ngô Diệc Phàm bị chê bất tài khi thi Thanh xuân có bạn 2-2
Tình cũ của Ngô Diệc Phàm tài năng nhạt nhòa.

Sau đó, khi được hỏi có thêm năng khiếu gì để thể hiện không, Tần Ngưu Chính Uy phô diễn khả năng nhảy nhưng cô chỉ có thể thực hiện các động tác đơn giản. Lisa nhận xét nữ nghệ sĩ cần phải luyện tập để động tác mạnh mẽ, gọn gàng hơn.

"Tần Ngưu Chính Uy nhảy còn không bằng tôi lúc khua chân múa tay bình thường", "Cô ấy dùng sân khấu để bày tỏ nỗi nhớ Ngô Diệc Phàm sao", "Hơi thất vọng về màn trình diễn của Tần Ngưu Chính Uy, nếu chưa chuẩn bị kỹ thì đừng nên tham gia", "Bài thơ quá gượng gạo, cô ấy nghĩ gì mà đọc thơ trong show ca nhạc vậy", là đánh giá của khán giả trên trang Weibo.

Màn trình diễn của Tần Ngưu Chính Uy do đó cũng đứng thứ 4 trong số những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo tối 19/3. Nữ nghệ sĩ được xếp vào lớp D.

Tình cũ của Ngô Diệc Phàm bị chê bất tài khi thi Thanh xuân có bạn 2-3
Tần Ngưu Chính Uy bị nhiều người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm chỉ trích dựa hơi anh để nổi tiếng.

Tần Ngưu Chính Uy sinh năm 1998, hiện là sinh viên năm thứ 2 khoa Biểu diễn Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Không chỉ thi đỗ vào ngôi trường hàng đầu về đào tạo diễn viên, Lộc Y Luna còn là bạn cùng lớp với các ngôi sao trẻ hàng đầu Trung Quốc hiện nay như Tống Tổ Nhi, Ngô Lỗi.

Tần Ngưu Chính Uy từng là người hâm mộ cuồng nhiệt của Ngô Diệc Phàm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tinh-cu-cua-ngo-diec-pham-bi-che-bat-tai-khi-thi-thanh-xuan-co-ban-2-post1061929.html

Tần Ngưu Chính Uy ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất