Lời chúc 8/3 dành cho cô giáo đong đầy tình cảm

Tri ân cô giáo ngày 8/3 bằng hoa, quà tặng và không thể thiếu những lời chúc chân thành ý nguyện bày tỏ lòng biết ơn, uống nước nhớ nguồn của học trò.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày biết bao cảm xúc dâng trào trong mỗi học sinh, sinh viên nhớ cô giáo, về người phụ nữ đã dạy dỗ, chỉ bảo rèn giũa những kiến thức để lớn lên để trưởng thành, góp ích cho xã hội. 

Gửi lời chúc 8/3 tới cô, người “mẹ” thứ 2 trong cuộc đời của chúng con

Gửi gắm những lời hay ý đẹp, chứa đựng tình cảm của học trò tới thầy cô đã từng dạy mình, dù chỉ thời gian ngắn nhưng cho ta những kiến thức quý giá.

1. Lời chúc cô giáo ý nghĩa

- Chúc cô giáo yêu quý ngày phụ nữ 8/3 sức khỏe, luôn tràn đầy nhiệt huyết để có những bài giảng hay hơn nữa, cung cấp nhiều kiến thức bổ ích không chỉ trong sách vở cho học sinh chúng em. 

- Được học lớp cô dạy, cô chỉ bảo những kiến thức còn thiếu sót là điều thật tuyệt. Cô là người mẹ thứ hai của chúng em. Chúc cô ngày quốc tế phụ nữ thật nhiều niềm vui, kính chúc gia đình cô mạnh khỏe.

- Con chúc cô nhân ngày 8/3 tiếp tục thành công trên con đường sự nghiệp trồng người, để cho ra những cái cây phát triển “xanh mướt” như lứa học sinh chúng con. Con luôn nhớ như in những lời cô dặn, cầu mong điều tốt đẹp nhất luôn đến với cô.

- Trường lớp là nhà, thầy cô là bố mẹ. Được đi học, được cô dạy bảo giúp chúng con lên người. Con chúc cô ngày 8/3 tươi trẻ, vững bước trên con đường sự nghiệp giáo dục của mình.

- Ơn thầy cô trăm năm ghi nhớ, phận học trò quyết chí vươn xa. Nhớ lời cô dặn, là thanh niên phải ra “biển lớn”, học hỏi kiến thức mới để phục vụ quê hương, làm giàu cho đất nước. Nay con đã thực hiện được ước nguyện của mình và không phụ lòng mong mỏi của cô. Con xin cảm tạ và chúc cô sức khỏe!

- Nghề nhà giáo là nghề cao quý nhất, nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3 này em xin gửi lời hỏi thăm sức khỏe của cô và gia đình. Cầu chúc mọi điều may mắn đến với cô.

- Trường học để ta đến học, kỷ luật để rèn luyện bản thân, môn học là kỹ năng kiến thức để ta vào đời. Cô là người dẫn dắt truyền lửa soi sáng cho chúng em bước tiếp. Công ơn này em xin ghi lòng tạc dạ mãi mãi không quên.

- Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy. Dù em chỉ được học cô giáo trong thời gian ngắn nhưng những ấn tượng về cô làm em không thể nào quên được. Kiến thức uyên bác và lòng nhiệt huyết của cô giúp em nhận ra tương lai phía trước, nhân ngày 8/3 em xin gửi lời chúc tới cô giáo những lời chúc tốt đẹp nhất.

- Lớp của chúng ta giờ đã tốt nghiệp loại khá và giỏi rất nhiều cô ạ, nhờ cô dạy dỗ chỉ bảo mà chúng em đạt kết quả tốt như thế này. Chúc mừng cô nhân ngày phụ nữ 8/3. Mong ước cô có nhiều sức khỏe, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

- Yêu quý cô giáo như người mẹ thứ 2, chỉ mong được gặp cô sớm nhất trong thời gian tới. Chúc cô ngày 8/3 hạnh phúc.

- Những giờ học căng thẳng trong cái nắng hè oi bức là những kỷ niệm không thể nào quên thời con đi học dưới mái trường mến yêu. Cảm ơn cô đã đào tạo chúng em nên người. Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cô nhân ngày quốc tế 8/3

- “Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò” là câu nói về những học sinh nghịch ngợm như tụi em, tuy nhiên cô không ghét bỏ mà hết sức ân cần chu đáo, rèn giũa chúng em từng chút một. Công lao to lớn đó chúng em không thể nào quên. Chúng em chúc cô giáo ngày 8/3 và những ngày khác nữa luôn tươi trẻ, yêu nghề và sát cánh cùng những lứa học sinh tiếp theo. Chân thành cảm ơn cô.

- Xuất phát từ đáy lòng, cầu chúc cô luôn mạnh khỏe, yêu trẻ như yêu con và dành tình thương cho chúng em nhiều hơn nữa. Happy Women’s Day!

- Nghề cao quý nhất trong các nghề chính là nghề nhà giáo, luôn chỉ dạy những điều lẽ phải. Có lẽ quãng đời học sinh là quãng đời ý nghĩa nhất đối với mỗi con người, nhân ngày 8/3 này xin gửi lời chúc đến quý thầy cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất.

2. Chúc 8/3 tới cô giáo dí dỏm vui tươi

Gửi lời chúc tới cô ôn lại những kỷ niệm hoặc những tình huống hài hước khi được cô giảng dạy.

- Nhớ lại kỷ niệm thời còn đi học vẫn hay ham chơi, trốn tiết. Cô phạt đứng góc lớp nghĩ mà thấy buồn cười quá cô ạ. Con ước chỉ bé nhỏ mãi để được làm học trò của cô, chúc cô 8/3 bình an, mạnh khỏe.

Lời chúc 8/3 dành cho cô giáo đong đầy tình cảm-1

Lời chúc 8/3 dành tặng cô

- Học sinh siêu quậy luôn làm cô phải đau đầu đây ạ, em xin lỗi cô vì đã làm cô phải phiền lòng. Em hứa sẽ chăm ngoan học giỏi vâng lời cô dạy ạ. Chúc cô ngày quốc tế phụ nữ 8/3 xinh đẹp, yêu đời, vui tươi trẻ mãi.

- Cậu học sinh thường xuyên đội sổ đầu bài đây cô ạ, thôi thì ai cũng có thời trẻ con bồng bột, cô bỏ qua cho em nhé. Chúc cô giáo yêu quý ngày phụ nữ 8/3 cười nhiều hơn, trẻ lâu hơn và ít phạt em hơn ạ. hihi

- Học dốt nhất lớp nhưng lại pha trò, diễn văn nghệ hay nhất trường. Đó là thế mạnh của em cô nhỉ. Em sẽ cố gắng học giỏi đều các môn để thực hiện mong ước sau này của mình. Em xin cảm ơn và kính chúc cô giáo thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong ngày 8/3

- Vui quá cô ạ, hôm trước cô dặn dò kỹ bọn em chăm chỉ ôn luyện thật tốt vì đề năm nay khó. Chúng em đã cật lực học hành không ngại gian lao vất vả có kết quả tốt nhất làm món quà tặng cô nhân ngày 8/3. Chúc người “mẹ hiền” luôn vững tay chèo đưa chúng em đi khắp thế giới.

- Lòng tự tôn dân tộc, đi thi đấu quyết giật giải vàng. Mọi chiến thắng này xin dành tặng cô, người mà em quý mến. Chúc cô ngày luôn nhiệt huyết cống hiến để đào tạo những chiến sĩ như chúng em.

- Cười nhiều để trẻ lâu, không âu sầu để tận tâm giảng dạy dù chúng em có nghịch ngợm quá cô nhé. Hihi, nói thế thôi ạ, chúng em lớn rồi sẽ không làm cô buồn nữa. Kính chúc cô giáo đạt được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp “trồng người”, ươm mầm non để phát triển quê hương.

3. Một vài câu thơ hay và ý nghĩa dành tặng cô

Học sinh hay nghịch ngợm

Cô giáo rèn giũa ngay

Để cho cây đứng thẳng

Vươn đón nắng bình minh

Chúc cho cô giáo mình

Sự nghiệp luôn thăng tiến

---------------------------------

Ra trường rồi em vẫn nhớ

Những buổi đầu được cô nâng đỡ

Khôn lớn rồi chỉ mong về thăm cô

Dành tặng cô những món quà ý nghĩa

-------------------------------------

Tháng ngày mệt mỏi quên thân

Cô vẫn ân cần đứng bục giảng

Giờ tóc bạc chúng em vẫn luôn nhớ

Công ơn này mãi khắc cốt ghi tâm

--------------------------------------

Sự nghiệp cao quý nhất

Chẳng màng tới công danh

Chỉ mong trò thành đạt

Thầy cô luôn sẵn sàng

Theo Khám phá

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/eva-tam/loi-chuc-8-3-danh-cho-co-giao-dong-day-tinh-cam-c66a424531.html

ngày quốc tế phục nữ ngày 8-3

Tin tức mới nhất