Chồng phượt thủ đăng ảnh từ thanh xuân đến khi đầu bạc chúc mừng sinh nhật 'hậu phương'

Chuyện tình cảm bền lâu của cặp đôi này làm nhiều người phải ước ao, ngưỡng mộ.

Khi yêu và kết hôn, ai cũng mong ước có được chuỵên tình cảm bền lâu, từ khi cả hai còn trẻ, đến khi mái đầu đã bạc. Tuy nhiên, chuỵên hôn nhân đâu phải ai cũng giống ai. Có nhiều nỗi niềm khó nói, có nhiều khó khăn cả vợ và chồng đều phải vượt qua thì mới có thể chạm tay đến hạnh phúc.

Vào ngày sinh nhật, người vợ nào cũng ước ao nhận được những lời chúc ngọt ngào, những món quà ý nghĩa nhất từ người chồng của mình. 

Mới đây, một người dùng tên Trần Lê Hùng đã chia sẻ một bộ ảnh cực kỳ ý nghĩa thay cho lời chúc mừng sinh nhật gửi đến "hậu phương" của mình. Trong bài chia sẻ, anh Trần Lê Hùng kể rằng anh và chị yêu nhau từ hồi 14-15 tuổi.

Chị là người hiểu được tính cách, ước mơ của anh và hết lòng ủng hộ anh trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Dù có thế nào, người vợ vẫn luôn là hậu phương, là người đứng sau, tin tưởng, ủng hộ anh trên bất cứ chặng đường nào.

Chồng phượt thủ đăng ảnh từ thanh xuân đến khi đầu bạc chúc mừng sinh nhật hậu phương-1

Trong ngày sinh nhật của vợ, anh Trần Lê Hùng không nói quá nhiều lời yêu thương, hoa mỹ, sáo rỗng. Anh chỉ khẳng định rằng, trong suốt cuộc đời, trong suốt những hành trình bất tận, có được người vợ làm hậu phương với anh là điều may mắn.

Anh Trần Lê Hùng cũng đăng bức ảnh chụp cùng vợ từ ngày hai người mới quen nhau, khi còn trẻ trung, thanh xuân đến khi cả hai mái đầu đã điểm bạc.

Trích lời chia sẻ của anh Trần Lê Hùng gửi đến người vợ của mình: 

"Dù ai đi ngược về xuôi, đến sinh nhật vợ biết thương mà về

Tháng 7 năm ngoái tôi lên đường cho hành trình không định trước ngày về...Không chia tay, không tiễn chân, em chỉ bảo: "Em biết anh sẽ không bao giờ bỏ cuộc!"

Hôm nay 14/7 là sinh nhật hậu phương, tôi cũng căn đúng ngày để trở về. Đến biết bao miền đất, đi biết bao cung đường, trải qua biết bao nhiêu kỉ niệm nhưng vẫn luôn cảm thấy cuộc đời này, hành trình này có em làm hậu phương là may mắn nhất.

Chúc mừng sinh nhật hậu phương, quen nhau từ hồi lớp 8 đến bây giờ đấy!"

Chồng phượt thủ đăng ảnh từ thanh xuân đến khi đầu bạc chúc mừng sinh nhật hậu phương-2Chồng phượt thủ đăng ảnh từ thanh xuân đến khi đầu bạc chúc mừng sinh nhật hậu phương-3Chồng phượt thủ đăng ảnh từ thanh xuân đến khi đầu bạc chúc mừng sinh nhật hậu phương-4Chồng phượt thủ đăng ảnh từ thanh xuân đến khi đầu bạc chúc mừng sinh nhật hậu phương-5

Bài đăng cùng những bức ảnh vô giá của phựơt thủ này ngay lập tức nhận đựoc 5600 lượt like từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với mối tình bền lâu của họ. 

"Tình yêu thật đẹp", một người dùng chia sẻ.

"Ngưỡng mộ quá", nhiều người dùng viết.

Được biết, phượt thủ Trần Lê Hùng vừa vượt qua hơn 45.000 km trong 6 tháng, xuyên qua 2 lục địa Á - Âu, qua 39 quốc gia vùng lãnh thổ ở tuổi 66 và trở về an toàn, mạnh khỏe khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa, thán phục.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/anh-chong-phuot-thu-dang-anh-tu-thoi-thanh-xuan-den-khi-dau-bac-de-chuc-mung-sinh-nhat-hau-phuong-don-tim-dan-mang-20200715072906359.htm

phượt thủ vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất