Lời 'đá xoáy' sát thương nhất khi ca sĩ nhắc đến đồng nghiệp: 'Tôi không biết cô/anh ấy là ai!'

Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng khi được hỏi về đồng nghiệp, những ca sĩ này đều thẳng thừng chia sẻ họ không biết người được nhắc tới là ai.

Ngọc Anh: "Chi Dân, Only C là ai?"

Trong bài phỏng vấn, khi được hỏi có ý định làm mới âm nhạc của mình bằng việc hợp tác với những nhạc sĩ trẻ hiện đang vô cùng "hot" của V-pop như Only C, Chi Dân hay không, nữ ca sĩ Ngọc Anh thẳng thắn thừa nhận trước đây, cô không biết hai nhạc sĩ đó là ai.

Phát ngôn này của Ngọc Anh đã gây không ít bất ngờ cho khán giả bởi đây là hai cái tên không hề "vô hình" trong bản đồ V-pop đến mức một ca sĩ hoạt động âm nhạc lâu năm như Ngọc Anh lại chưa từng nghe danh. Bởi cả Only C và Chi Dân đều là chủ nhân của nhiều bản "hit" quen thuộc với các bạn trẻ Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Thậm chí, cô còn đưa ra quan điểm nhạc của 2 tác giả này bình thường, không có gì đặc sắc, chỉ đơn thuần dễ nghe và giống nhạc Hàn Quốc vấp phải nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

Lời đá xoáy sát thương nhất khi ca sĩ nhắc đến đồng nghiệp: Tôi không biết cô/anh ấy là ai!-1
Câu trả lời không biết Chi Dân và Only C là ai của Ngọc Anh gây tranh cãi trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Trước sự soi mói và bàn tán từ phía dư luận, Ngọc Anh tiếp tục có những chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi đâu có nói xấu đồng nghiệp? Tôi còn không biết hai bạn đó. Tôi nói thẳng và trả lời thẳng đấy chứ. Khi quý báo hỏi thì tôi trả lời thôi, về âm nhạc, tôi không đơn thuần là người ca sĩ đi hát, tôi cũng là người thưởng thức âm nhạc".

Lời đá xoáy sát thương nhất khi ca sĩ nhắc đến đồng nghiệp: Tôi không biết cô/anh ấy là ai!-2
Đáp lại lời của Ngọc Anh, Chi Dân và Only C chỉ âm thầm khoe những bản hit triệu view của mình trong sự nghiệp âm nhạc.

Chi Dân đáp trả: "Tôi không biết ca sĩ Ngọc Anh là ai, chị ấy nói tôi thế nào thì tuỳ chị"

Tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình, Chi Dân đã thẳng thắn chia sẻ về những lùm xùm vừa qua khi Ngọc Anh phát ngôn rằng nhạc của anh nghe như cái chợ. "Ban đầu nghe chị nói tôi cũng thấy giật mình, không hiểu sao mình lại lọt vào mắt xanh của Ngọc Anh. Nhưng sau đó, tôi lại thấy bình thường thôi, chuyện của mình còn lo chưa xong thì cứ mãi suy nghĩ về những chuyện này làm gì", Chi Dân chia sẻ. Đồng thời, anh cũng cho biết trước đó không biết ca sĩ Ngọc Anh là ai.

Lời đá xoáy sát thương nhất khi ca sĩ nhắc đến đồng nghiệp: Tôi không biết cô/anh ấy là ai!-3
Chi Dân chia sẻ anh không biết ca sĩ Ngọc Anh là ai.

"Mỗi thể loại âm nhạc đều có thị trường khán giả riêng biệt, ai cũng hộ tôi thì tôi cảm ơn chân thành. Còn chuyện chị Ngọc Anh nói tôi thế nào thì tuỳ chị, tôi không muốn can thiệp nhiều rồi làm lớn chuyện, hãy để mọi thứ êm xuôi tốt đẹp nhất. Có thể nhiều người nói tôi hiền, im lặng mãi rồi bị người khác ăn hiếp, nhưng không sao tôi thà chấp nhận điều đó", anh nói thêm.

Miu Lê: "Tôi còn phải tra Google từ khoá "Dương Cầm" để biết người vừa "tạt nước lạnh" vào mặt mình là ai"

Trong suốt quá trình tham gia gameshow Sao đại chiến, Miu Lê nhận nhiều lời chê bai của nhạc sĩ Dương Cầm. Ở đêm thi mở màn ở tập 2, chủ nhân bản hit Yêu một người có lẽ tiếp tục gây tranh cãi và hứng chịu cơn mưa lời chê từ các nhà sản xuất khác, đặc biệt là producer Dương Cầm: "Với những bài hát tầm thường và giọng hát không đạt được mức độ cơ bản thì tôi không xem Miu Lê là ca sĩ".

Đáp trả lại nhận xét này, Miu Lê thẳng thắn: "Anh Dương Cầm không xem tôi là ca sĩ thì tuỳ anh" và phát ngôn gây tranh cãi: "Sau khi ghi hình tập 1, tôi còn phải tra Google từ khoá "Dương Cầm" để biết người vừa "tạt nước lạnh" vào mặt mình là ai. Kết quả toàn ra hình... piano".

Lời đá xoáy sát thương nhất khi ca sĩ nhắc đến đồng nghiệp: Tôi không biết cô/anh ấy là ai!-4
Trong một bài phỏng vấn, Miu Lê đã thẳng thừng cho biết sau tập 1 "Sao Đại Chiến", cô phải google tên nhạc sĩ đã "tạt gáo nước lạnh" vào mặt mình.

Đáp trả lại câu trả lời phỏng vấn của Miu Lê, Dương Cầm cho biết anh thấy câu nói đó rất đáng yêu và gây tò mò. Thậm chí, vị producer này còn hóm hỉnh "bồi" thêm: "Nếu bạn tìm kiếm trên google từ khoá "dương cầm" thì nó phải ra piano rồi, không lẽ ra violin hay guitar".

Lời đá xoáy sát thương nhất khi ca sĩ nhắc đến đồng nghiệp: Tôi không biết cô/anh ấy là ai!-5
Lời đáp trả hóm hỉnh của Dương Cầm khi nhắc tới câu nói Miu Lê google tên anh ra piano.

Lời đá xoáy sát thương nhất khi ca sĩ nhắc đến đồng nghiệp: Tôi không biết cô/anh ấy là ai!-6
Trận khẩu chiến giữa Dương Cầm và Miu Lê chỉ vừa "hết nóng" trên mạng xã hội cách đây ít lâu.

NSND Thanh Hoa: "Tôi không biết Chi Pu là ai!"

Sau khi màn hát live tệ của Chi Pu được lan truyền chóng mặt gây tranh cãi trên mạng xã hội, NSND Thanh Hoa với tư cách là Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền của nghệ sĩ biểu diễn âm nhạc Việt Nam đã từng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không biết Chi Pu là ai?" khi được hỏi về thông tin các nghệ sĩ bỏ phiếu cấm Chi Pu đi hát.

Tuy nhiên, điều này cũng không mấy khó hiểu khi so về tuổi đời và tuổi nghề, NSND Thanh Hoa đã cách biệt với cựu hot girl Hà thành cả mấy thế hệ, trong khi đó, Chi Pu cũng chỉ mới tuyên bố đi hát được vài tháng.

Lời đá xoáy sát thương nhất khi ca sĩ nhắc đến đồng nghiệp: Tôi không biết cô/anh ấy là ai!-7
Trong một bài phỏng vấn cấp thẻ hành nghề cho nghệ sĩ, NSND Thanh Hoa thẳng thắn cô không biết Chi Pu là ai.

Lời đá xoáy sát thương nhất khi ca sĩ nhắc đến đồng nghiệp: Tôi không biết cô/anh ấy là ai!-8
NSND Thanh Hoa không biết Chi Pu là ai cũng không quá khó hiểu vì hai người cách nhau nhiều thế hệ.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Chi Dân Chi Pu ngọc anh

Tin tức mới nhất