Lời khai các thiếu nữ bị nhốt trong quán karaoke: Không bán dâm 'ăn' chích điện

"Khi tụi em không đồng ý ký hợp đồng thì bị người của quán karaoke đánh đập, khống chế bắt buộc phải ký", B kể.

Thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, hôm qua (12/4), đơn vị phối hợp cùng Công an huyện Tư Nghĩa giải cứu thành công 8 thiếu nữ bị nhốt, ép tiếp khách, bán dâm trong quán karaoke Hoàng Gia (xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi).

Liên quan đến vụ việc trên, cơ quan chức năng tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Ngọc Tiên (Sn 1994, ở xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa) tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. 

Lời khai các thiếu nữ bị nhốt trong quán karaoke: Không bán dâm ăn chích điện-1
Đối tượng cầm đầu Phạm Ngọc Tiên (Sn 1994, xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa) 

GIải cứu 8 nhân viên nữ bị ép tiếp khách

Sau khi nhận được đơn cầu cứu của ông Hồ Văn L. (huyện Trà Bồng) về việc con gái ông là em H.T.N (17 tuổi) đi kiếm việc làm sau đó bị đưa vào nhốt tại quán karaoke Hoàng Gia ép phục vụ khách, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp Công an huyện Tư Nghĩa khẩn trương điều tra, xác minh vụ việc.

Ghi nhận của Lao Động, quán karaoke Hoàng Gia do đối tượng Phạm Ngọc Tiên trực tiếp quản lý, điều hành. Trong qua trình kinh doanh, Tiên giao cho Phạm Công Đạt giúp việc trực tiếp trông coi, quản lý nhân viên nữ phục vụ tại phòng và chịu trách nhiệm theo dõi chở nhân viên đi bán dâm cho khách. 

Lời khai các thiếu nữ bị nhốt trong quán karaoke: Không bán dâm ăn chích điện-2
4 trong 8 thiếu nữ được giải cứu khỏi "động mại dâm"

Ập vào kiểm tra cơ sở karaoke Hoàng Gia, cơ quan công an phát hiện và giải cứu thành công 8 nhân viên nữ nhốt trong phòng, trong số này có nhiều người mình mẩy vẫn còn đầy thương tích.

Theo điều tra ban đầu, Tiên từng mở quán karaoke tại tỉnh Bình Dương. Đầu tháng 2/2021, Tiên về quê và mở quán karaoke Hoàng Gia tại xã Nghĩa Thượng. Tiên tuyển dụng Đạt làm nhân viên giúp việc.

Để thu hút khách hàng, Tiên điều các tiếp viên từng làm việc cho mình ở Bình Dương về Quảng Ngãi phục vụ. Ngoài ra, người này đăng tải các thông tin tuyển dụng, lừa gạt các cô gái trẻ rồi đưa vào làm việc tại quán karaoke.

Những ai không nghe lời Tiên và Đạt đều bị đánh đập dã man, buộc phải phục vụ khách, bán dâm khi có người mua dâm.

Lời kể của các nạn nhân 

Sau khi được giải cứu khỏi "động mại dâm", tinh thần các nạn nhân vẫn còn hoảng loạn, sợ hãi.

Em Hồ Thị B. (trú tại huyện Trà Bồng) cho biết, vào tháng 2/2021, em cùng bạn xuống TP Quảng Ngãi xin việc làm để phụ giúp gia đình. Tại đây, B. gặp 1 vị khách hứa sẽ xin cho vào làm tạp vụ tại quán karaoke với mức lương hấp dẫn. 

Vì đang có mong muốn kiếm tiền, B. đồng ý và đến gặp chủ quán. Khi đến làm, B. bị giữ toàn bộ giấy tờ và điện thoại di động, không cho liên lạc với bất cứ ai. 

"Họ ép em cùng một số em gái khác vừa đưa đến ký hợp đồng làm việc phục vụ khách. Khi tụi em không đồng ý ký hợp đồng thì bị người của quán karaoke đánh đập, khống chế bắt buộc phải ký", B. kể.

Cũng theo lời của B., bản hợp đồng Tiên ép B. cùng các nữ nhân viên khác ký có điều khoản ràng buộc phải tiếp khách, nếu hủy hợp đồng sẽ phải bồi thường 15 triệu đồng, kèm theo bị chặt tay, chặt chân. 

Lời khai các thiếu nữ bị nhốt trong quán karaoke: Không bán dâm ăn chích điện-3
Dụng cụ chích điện Tiên dùng để tra tấn các cô gái không nghe lời

Em Hồ Thị N., một cô gái khác trong số những người vừa được giải cứu chia sẻ trên Pháp luật & Bạn đọc: "Tụi em bị đánh đập, hành hạ nên không ai dám bỏ trốn. Họ ép tụi em phải bán dâm cho khách. Khách boa tiền cho riêng em thì em lén cất giữ. Họ phát hiện đánh đập tới gây thương tích".

Theo lời em Đinh Thị Q. (nạn nhân, 16 tuổi, trú tại huyện Sơn Tây), khi đến quán, Q. bị đưa vào phòng riêng cùng một số cô gái khác. Tại đây, bất cứ cô gái nào không nghe lời, không chịu tiếp khách, kháng cự lại sẽ bị chúng xuống tay đánh đập không thương tiếc. 

"Họ đưa em vào phòng riêng và một số nữ nhân viên khác rồi đánh đập em và 2 người khác... Em không chịu bán dâm cho khách thì bị nhốt riêng ra. Họ dùng dụng cụ chích điện để tra tấn em, buộc em phải phục vụ", Q sợ hãi nói.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loi-ke-cua-cac-co-gai-quan-karaoke-bi-ep-ban-dam-n-257969.html

mua bán dâm karaoke

Tin tức mới nhất