Lời khai của 2 kẻ quay lén cảnh ân ái trong nhà nghỉ

Giang và Toại khai sau khi quay lén cảnh một phụ nữ quan hệ với người tình trong nhà nghỉ, họ in ảnh nhạy cảm rồi gửi cho nữ nạn nhân, yêu cầu đưa 100 triệu.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội cho biết đã khởi tố Chu Danh Giang (37 tuổi) và Nguyễn Trọng Toại (23 tuổi, cùng trú huyện Hoài Đức, Hà Nội) về tội Cưỡng đoạt tài sản, theo điều 170 Bộ luật Hình sự.

Hai bị can khai hồi tháng 7, họ cần tiền nên lên kế hoạch gắn trộm camera loại siêu nhỏ trong nhà nghỉ, khách sạn để thu thập cảnh ân ái của các đôi nam nữ nhằm tống tiền.

Sau khi bàn bạc, Giang và Toại mua thiết bị quay lén kèm bộ phát sóng. Sau đó, họ đóng giả khách đến thuê 3 phòng trong nhà nghỉ ở quận Hà Đông (Hà Nội) và gắn ngụy trang camera ở những nơi kín đáo, khó phát hiện.

Lời khai của 2 kẻ quay lén cảnh ân ái trong nhà nghỉ-1
Nguyễn Trọng Toại (trái) và Chu Danh Giang. Ảnh: Công an cung cấp.

Để theo dõi các cặp đôi, 2 bị can thuê phòng trọ gần nhà nghỉ đã gắn camera để dùng làm nơi đặt các thiết bị liên quan và máy in ảnh. Theo điều tra, Giang phân công Toại cài phần mềm để gửi hình ảnh trực tuyến từ camera đến điện thoại.

Các bị can khai ngày 19/11 đã quay trộm video chị T.M.A. quan hệ với người tình trong nhà nghỉ. Sau khi người phụ nữ này ra về, Giang và Toại bí mật bám theo.

Biết được địa chỉ của chị A., 2 gã trai in hình ảnh nhạy cảm của nạn nhân, cho vào phong bì rồi dán kín, bên ngoài ghi số điện thoại kèm lời nhắn "gọi điện vào số này nếu không muốn người thân biết chuyện”. Ngày 20/11, họ gửi bưu kiện đến nhà người phụ nữ.

Theo cảnh sát, sau khi chị A. gọi điện để thương thuyết, Giang yêu cầu người phụ nữ chuyển khoản 100 triệu đồng và dọa nếu không đưa tiền sẽ tung clip lên mạng xã hội hoặc gửi cho người thân của nạn nhân.

Đầu tháng 12, người phụ nữ nói chưa lo đủ tiền nên Giang yêu cầu đưa 50 triệu đồng. Tuy nhiên, sau đó Giang giảm số tiền xuống 20 triệu với điều kiện, người phụ nữ phải cho anh ta quan hệ tình dục.

Lời khai của 2 kẻ quay lén cảnh ân ái trong nhà nghỉ-2
Chiếc camera quay lén được ngụy trang hình cúc áo. Ảnh: H.C.

Sau nhiều lần thương lượng, ngày 10/12, khi Giang và Toại gặp chị A. để nhận tiền thì bị cảnh sát bắt quả tang. Tại cơ quan công an, 2 bị can thừa nhận hành vi tống tiền.

Theo chỉ huy Đội cảnh sát đặc nhiệm Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội, Giang và Toại khai đã cưỡng đoạt khoảng 180 triệu đồng của nhiều phụ nữ với thủ đoạn trên.

Qua khám xét, cơ quan điều tra thu hàng trăm bức ảnh nhạy cảm, 4 camera loại nhỏ cùng nhiều thiết bị chuyên dụng phục vụ việc quay lén. Ngoài ra, điện thoại của các bị can còn lưu trữ hơn 50 clip ghi cảnh nóng của các cặp đôi trong nhà nghỉ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/loi-khai-cua-2-ke-quay-len-canh-an-ai-trong-nha-nghi-post1164259.html

Cưỡng đoạt tài sản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao