Kẻ bắn người ở Thái Nguyên vì 20 triệu đồng khai gì tại cơ quan điều tra?

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm khai rõ các chi tiết liên quan đến vụ nổ súng tại Thái Nguyên khiến một người phụ nữ tử vong.

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị bắn tử vong tối ngày 26/8 ở Thái Nguyên, lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đêm qua ngay khi nhận được thông tin xảy ra vụ nổ súng bắn chết người trên đường, đơn vị đã huy động lực lượng xác minh và bắt được đối tượng gây án.

Đối tượng gây án được xác định là Nông Văn Tú (SN 1988, trú tại tổ dân phố Tân Thành 2, phường Đồng Bẩm, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), có quen biết với nạn nhân. Tại cơ quan điều tra, Tú đã thành khẩn khai báo toàn bộ chi tiết liên quan đến việc bản thân nổ súng bắn tử vong nạn nhân Trần Thị Trang.


Lời khai của nghi phạm Nông Văn Tú tại cơ quan công an. Nguồn Giao Thông

Theo thông tin ghi nhận trên báo Giao Thông, Tú khai nhận trước đó vào năm 2017, nạn nhân có vay của y 20 triệu đồng, cộng cả tiền lãi thành 50 triệu đồng. Tuy nhiên sau đó Tú nhiều lần đòi nợ Trang nhưng không được. Theo lời Tú, nạn nhân Trang còn có biểu hiện trốn nợ thậm chí thách thức “muốn xử lý sao cũng được”.

Sau 1 lần hẹn gặp, Tú đánh gãy tay nạn nhân và bị nạn nhân gửi đơn tố cáo đến Công an TP Thái Nguyên. Sau đó, gia đình Tú đã đến viện, đưa Trang 30 triệu đồng đền bù nhưng Trang yêu cầu ngoài việc xóa khoản nợ 50 triệu đồng đã vay, Tú phải bù thêm 160 triệu đồng nữa thì Trang mới rút đơn tố cáo.

Tuy nhiên, gia đình Tú mới chỉ gom được 120 triệu, Trang không đồng ý và yêu cầu trả đủ. Tú bức xúc nên quyết định tìm súng, thực hiện kế hoạch bắn chết Trang.

Sau khi "xử" Trang xong, Tú bỏ trốn xuống Bắc Giang và biết không thể trốn thoát nên đã gọi điện nhờ người quen báo công an đầu thú.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-khai-cua-ke-no-sung-ban-chet-nguoi-o-thai-nguyen-n-233742.html

nổ súng mâu thuẫn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao