Lời khai rùng rợn của kẻ giết rồi hiếp dâm bé gái 7 tuổi

Sáng 19/9, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bắt khẩn cấp Phan Văn Duy (18 tuổi, ngụ thôn Giang Thọ, huyện Krông Năng) sau hai ngày lẩn trốn trong rẫy cà phê để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là cháu Đinh Thị Kim Tuyền.

Tại cơ quan điều tra, Duy khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, thuật lại quá trình giết cháu Tuyền và bỏ trốn.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 17/9, Duy đang ngồi ăn mì tôm tại gốc cây bơ của gia đình thì thấy cháu Tuyền cùng chị gái đi ngang qua. Do có ý đồ xấu nên đối tượng gọi cháu Tuyền vào ăn mì tôm cùng còn chị gái đi về nhà.

Sau khi cho cháu Tuyền ăn mì tôm, Duy đã kéo nạn nhân vào một gốc cà phê gần nhà dùng tay bóp cổ cháu bé đến ngất xỉu rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Bất ngờ lúc này, cháu Tuyền tỉnh lại và chống cự. Sợ bị người khác phát hiện, nghi can liền lấy áo nhét vào miệng khiến nạn nhân bị ngạt thở dẫn đến tử vong.

Đối tượng Duy tại cơ quan điều tra


Khi thấy cháu Tuyền đã chết, đối tượng kéo xác nạn nhân giấu ở một gốc cà phê gần nhà. Sau đó, nghi can quay lại lấy quần cháu bé mang đi vứt tại vườn cà phê cách hiện trường gây án khoảng 500m để đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Sau khi tạo hiện trường giả, Duy xuống ao nhà hàng xóm tắm rửa rồi đi bộ sang hội trường của xã Phú Xuân (cách nhà khoảng 5 km) leo lên trần nhà nằm ngủ đến chiều hôm sau, do đói và khát nước nên nghi can đi bộ về nhà để tìm đồ ăn.

Tuy nhiên, khi Duy vừa về đến đầu thôn thì phát hiện có người truy tìm nên nghi can lấy con dao giấu ở hàng rào và trèo lên cây bơ của gia đình nằm ngủ đến sáng sớm hôm sau bỏ trốn vào rẫy cà phê.

Do đói và khát, khoảng 14h30 ngày 19/9, Duy tìm về nhà bà ngoại (ở cùng thôn cách nhà 1 km) xin đồ ăn. Sau khi lấy đồ ăn gói vào bao ni-lon, đối tượng mang lên ngôi nhà hoang của người anh họ để ăn thì bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ.

Theo người nhà đối tượng, Duy nghiện game nặng nhiều năm nay. Để có tiền chơi điện tử, đối tượng thường xuyên trộm tiền của gia đình và ăn cắp điện thoại của hàng xóm mang đi bán
Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất