Lối rẽ giúp Trương Ngọc Ánh trở thành nữ diễn viên có tài sản "kếch xù" nhất nhì Vbiz

Xuất phát điểm là một người mẫu rồi lấn sân sang điện ảnh, Trương Ngọc Ánh là một trong những chân dài hiếm hoi thành công trong sự nghiệp diễn xuất lẫn kinh doanh.

17 tuổi vào Sài Gòn, đã có những mùa Tết không về, ngồi lặng im trên căn gác trọ đợi đến mùng 4 Tết đi chụp hình lấy cát-sê vài trăm ngàn là sự thực ít biết về Trương Ngọc Ánh.

Cũng như, cho đến bây giờ, chiếc xe gắn máy chị đi từ những ngày chân ướt chân ráo vào Sài Gòn cũng vẫn còn được giữ gìn như một kỉ vật.

Nói thế để thấy, người phụ nữ này trân trọng những điều đã qua, những khổ nhọc của một giấc mơ tạo dựng sự nghiệp đất khách.



Trương Ngọc Ánh là một chân dài hiếm hoi thành công với điện ảnh. Chính cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh đã phát hiện ra người đẹp sinh năm 1976 này.

Anh đã thuyết phục đạo diễn Phước Sang mời Trương Ngọc Ánh tham gia vào phim Em và Michael. Bộ phim này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1976.

Tiếp đó, hàng loạt các phim truyền hình đình đám như: Giã từ dĩ vãng (1997), Đồng tiền xương máu (1999) và đặc biệt là phim điện ảnh Áo lụa Hà Đông (2006) đưa tên tuổi Trương Ngọc Ánh lọt vào top những nữ diễn viên hàng đầu của Việt Nam.



Năm 2014 vừa qua, mỹ nhân họ Trương có màn trở lại đầy ấn tượng với bộ phim điện ảnh Hương Ga của đạo diễn Cường Ngô.

Vai diễn “bà trùm” Hương Ga mạnh mẽ, quyết liệt nhưng vô cùng xinh đẹp, sắc sảo đã giúp Trương Ngọc Ánh được vinh danh tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong lễ trao giải Cánh Diều 2014.

Điều đáng nói khi nhắc đến Trương Ngọc Ánh ở ngày hôm nay trong cả sự thành công của cuộc sống lẫn màn ảnh, là cô đã có một sức làm việc bền bỉ.

Bên cạnh danh hiệu diễn viên, Trương Ngọc Ánh còn được ưu ái với tên gọi một nữ doanh nhân thành công. Trương Ngọc Ánh hay Lý Nhã Kỳ là hai minh chứng cho phụ nữ hình mẫu, sở hữu cùng lúc sắc đẹp và trí thông minh.

 Trương Ngọc Ánh đạt nhiều giải thưởng trong sự nghiệp
Trương Ngọc Ánh đạt nhiều giải thưởng trong sự nghiệp

Trước đây, Ngọc Ánh từng giữ chức giám đốc công ty in ấn và quảng cáo Ánh Việt, đồng thời sở hữu một nhà hàng bán đồ ăn Ý có tên Jave và một công ty chuyên xuất khẩu bột mì.

Nhưng sau một thời gian cô đã chuyển nhượng lại cho một người bạn khác. Cô tham gia đóng cổ phần tại hãng phim Thần Đồng.

Không dừng lại tại đó, Ánh còn hoạt động mạnh trong kinh doanh bất động sản.

Cô tâm sự: “Làm bất động sản, tôi có thể chủ động hơn, không bị gò bó về thời gian nên có điều kiện chăm sóc con gái và gia đình. Hơn nữa, tôi quan niệm làm kinh doanh thì sau 3-5 năm cần chuyển đổi và sắp xếp lại”.

 Ngôi biệt thự xa hoa của Trương Ngọc Ánh nhìn từ bên ngoài
Ngôi biệt thự xa hoa của Trương Ngọc Ánh nhìn từ bên ngoài

Nổi tiếng, xinh đẹp và giàu có, Trương Ngọc Ánh đã đầu tư rất nhiều cho bản thân để hình ảnh của mình luôn thật chỉn chu và sang trọng khi xuất hiện bất cứ đâu.

Ngôi biệt thự với giá triệu đô cũng là một trong những bằng chứng cho sự giàu có của nữ diễn viên này.

Biệt thự của Trương Ngọc Ánh rộng 500m2 nằm ngay trong khu biệt thự cao cấp Thảo Điền, nơi có hàng loạt những tòa nhà cao ốc, ngôi biệt thự hoành tráng.

Đặc biệt, đứng từ lầu 3 của căn nhà, có thể nhìn sang được nhà bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà.

 Ngôi biệt thự được thiết kế gần gũi với thiên nhiên
Ngôi biệt thự được thiết kế gần gũi với thiên nhiên

Ngôi nhà của nữ diễn viên nổi tiếng được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, bước vào căn nhà khiến mọi người có cảm giác dễ thở, thoáng mát.

Trước khi tậu căn biệt thự rộng 500m2 vì chiều cô con gái thích chạy nhảy, Trương Ngọc Ánh từng sống trong căn penhouse rộng 240 m2 tại khu đô thị siêu sang The Manor. Căn penhouse ước tính có giá hơn triệu USD ở thời điểm năm 2011.

Không chỉ sở hữu căn biệt thự triệu đô, Trương Ngọc Ánh cũng không tiếc tiền mua xe sang. Ngoài vai trò diễn viên và các công việc kinh doanh liên quan đến lĩnh vực quảng cáo, Trương Ngọc Ánh còn một đam mê ít người biết đó là mở nhà hàng ăn uống, nhà hàng Tao là thành qủa của nữ nghệ sĩ.


Gần đây nhất, ngày 15/7, Ngọc Ánh đã khai trương thêm một nhà hàng sang trọng theo phong cách châu Á tại Sài Gòn.

Sở hữu nhan sắc trẻ trung hơn tuổi, có một sự nghiệp diễn xuất cũng như kinh doanh thành công, sống một cuộc sống xa hoa bên cô con gái vô cùng đáng yêu, Trương Ngọc Ánh thực sự khiến nhiều phụ nữ ngưỡng mộ.



Theo Gia đình và xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao