Trương Ngọc Ánh tuyệt đẹp không cần son phấn

(2Sao) - Nụ cười yêu thương, hành động ân cần, sự quan tâm chân tình với những trẻ em khó khăn khiến Trương Ngọc Ánh đẹp trọn vẹn - một vẻ đẹp mà không son phấn hay trang sức nào mang lại được.

Ngày 4/6, Trương Ngọc Ánh cùng ê kíp chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” đã đến Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ mồ côi, tàn tật Thị Nghè để thăm các em nhỏ đang sinh sống tại đây.

Hình ảnh Trương Ngọc Ánh trong buổi từ thiện ngày 4/6

Trong chuyến đi mang ý nghĩa đặc biệt này, Trương Ngọc Ánh ăn mặc rất giản dị, kín đáo. Cô để mặt mộc, mặc chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với quần jean đơn giản để tiện di chuyển, đi lại ở các địa điểm.

Sau khi thăm hỏi các lãnh đạo, thầy cô quản lý, nuôi dưỡng, nữ diễn viên "Hương Ga" dành toàn bộ thời gian bên cạnh các em nhỏ. Cô không chỉ chơi cùng các em noài khuôn viên, tham gia nhiệt tình các hoạt động thể chất mà còn vào tận phòng của các bé không thể đi lại để thăm hỏi và chăm sóc cũng như tặng quà cho các em.

Không chỉ chơi đùa, ca hát với tất cả mọi người, Trương Ngọc Ánh còn sẵn sàng diễn lại một vài cảnh hành động trong phim “Hương Ga” để buổi sinh hoạt có thêm thật nhiều niềm vui, tiếng cười.

Nhân dịp thăm Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ mồ côi, tàn tật Thị Nghè, Trương Ngọc Ánh thay mặt cả đoàn trao tặng phần quà trị giá 66 triệu đồng do một thương hiệu mà cô làm đại diện quyên góp cho các em bé thiếu may mắn.

Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh còn gửi lời đồng viên, lời chúc sức khoẻ đến toàn bộ những lãnh đạo, công nhân viên chức và các em nhỏ có mặt trong buổi giao lưu.

Hình ảnh giản dị mà tuyệt đẹp của Trương Ngọc Ánh bên cạnh các em nhỏ:





















T.C
Ảnh: Zun Phan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất