'Lời ru buồn' của nàng dâu tỷ phú sinh toàn con gái

Một người phụ nữ ở Trung Quốc đã tuyên bố mình phải chịu đựng cuộc sống như địa ngục trần gian ở nhà chồng tỷ phú chỉ vì cô không sinh được con trai.

Mới đây, trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc Weibo, một người phụ nữ có tài khoản tên "Chu Jian Xiao le" đã đăng tấm hình với những vết bầm tím trên cơ thể của mình. Người phụ nữ cho biết, cô đã bị người chồng tỷ phú đánh đập tàn nhẫn vì cô chưa sinh được con trai nối dõi cho gia đình nhà chồng.

Người phụ nữ có hai cô con gái và hiện đã bị chồng đuổi ra khỏi nhà. Thậm chí, người này còn thay đổi tất cả các ổ khóa trong nhà của họ để không cho người vợ quay trở lại.

Người phụ nữ bất hạnh này đã chia sẻ một bài viết dài nói về quãng đời tủi nhục của mình trong gia đình nhà chồng giàu có vào ngày 13/4 vừa qua, khi cô bị chồng đuổi ra khỏi ngôi nhà thuộc quyền sở hữu của hai người chỉ vì cô không sinh được con trai.


đánh đập
Những vết bầm tím trên cơ thể gầy gò của nàng dâu nhà tỷ phú.

Trong một cuộc phỏng vấn với trang tin tức Chiết Giang, người phụ nữ cho biết họ của cô là Li và cô ấy đến từ  thành phố Leqing, tỉnh Chiết Giang. Theo người phụ nữ, cô và chồng mình, họ Ye đã đính hôn với nhau vào tháng 3/2011. Sau khi đính hôn, cô chuyển đến sống cùng với anh ta ở Bắc Kinh.

Cha chồng của cô nói với cha cô rằng ông ấy hy vọng khi cô về làm dâu sẽ sinh cho ông ấy thật nhiều cháu trai. Đặc biệt, sau khi sinh được con trai nối dõi tông đường, cô và chồng mới được làm giấy chứng nhận kết hôn để họ thành vợ chồng chính thức.

Trong khoảng thời gian này, cô đã sinh hạ hai người con gái. Theo bài viết của Li được chia sẻ trên mạng xã hội, Li và chồng chưa cưới đã rời Bắc Kinh và trở về thành phố Leqing vào tháng 2 vừa qua để đón tết âm lịch cùng gia đình nhà chồng.

Trong ngày 16/2, Li bị mẹ chồng tấn công trong phòng khách. Cô cho biết chồng của cô đã chứng kiến sự việc này, tuy nhiên, thay vì bảo vệ cô, anh ta cũng xông vào đánh đập cô cùng với mẹ của mình. Các thành viên khác trong gia đình đã phải chạy ra can ngăn để kiềm chế anh ta đánh đập cô.

Cô Li nói rằng sau cuộc tấn công, cô đã bị đau đầu dữ dội. Người chồng chưa cưới đã đưa cô đến Bệnh viện nhân dân thành phố Nhạc Thanh. Sau đó họ trở về nhà và cô Li được nghỉ ngơi.

Tuy nhiên sáng ngày hôm sau, cô nói với chồng mình chân tay cô bị bầm tím, cô cảm thấy buồn nôn và đau thắt ngực, yêu cầu được đưa đến bệnh viện nhưng chồng của cô đã từ chối yêu cầu này và đưa cô trở về nhà cha mẹ đẻ.

Khi cô trở về gia đình của mình, tất cả những người thân trong gia đình nhà chồng đều đã biến mất và quay trở lại Bắc Kinh. Một phóng viên đã liên lạc với cha chồng của Li vào sáng ngày 16/4. Theo ông, Li đã mang đứa con gái lớn trở về nhà mình vào khoảng 17h chiều ngày 16/2.

Cô đặt con gái xuống và đá tung cánh cửa phòng của mẹ chồng và bắt đầu chửi rủa bà. Ông nói rằng cô đã đập tan mọi thứ trên bàn trà và may mắn là cháu gái không bị thương. Ông phải đưa Li rời khỏi phòng. Sau đó cô ấy đã gọi điện cho cảnh sát và nói rằng mình bị đánh đập.

Cảnh sát địa phương cho biết họ đã đến ngôi nhà và thấy mọi thứ trong nhà đều bị phá tan tành. Cả hai đã bị đưa đến đồn cảnh sát và hai bên đồng ý ngừng cãi nhau. Li đã đến bệnh viện để kiểm tra vì bị đau cổ, đặc biệt có dấu hiệu bị đau đầu. Tuy nhiên khi chiếu chụp thì kết quả mọi thứ không có gì bất thường.

bầm tím
Hình ảnh bầm dập trên cơ thể cô Li khiến ai xem cũng xót xa.

Nhân viên cảnh sát địa phương khẳng định với các phóng viên rằng có vụ xô xát nội bộ giữa cô Li và gia đình nhà chồng vào tháng 2 vừa qua. Sau khi hòa giải, hai bên đã đồng ý tiếp tục sống với nhau. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết vào tháng 4 cô Li đã yêu cầu họ tái điều tra vụ việc. Cảnh sát cho biết họ vẫn đang điều tra vụ việc.

Trong khi đó, cư dân mạng đang bàn tán sôi nổi về bài chia sẻ của cô Li trên mạng xã hội Weibo.

Một người dùng viết: "Tại sao lại đổ lỗi cho người phụ nữ chỉ vì cô ấy không thể sinh con trai?".

Trong khi một người khác viết: "Chồng cô ấy thật tham lam. Cô ấy không có bất kỳ khoản tín dụng nào khi sinh cho nhà chồng hai cô con gái".

Một người tên Wang Er Dan nói: "Người phụ nữ này khá dũng cảm. Cô ấy dám nói lên câu chuyện của mình. Cô ấy nên kiện nhà chồng và đối xử với bản thân mình tốt hơn".

Trong khi đó, một cư dân mạng có tên Jiang Xiao bình luận: "Cô ấy đáng thương và cũng đáng trách. Đáng thương vì cô ấy phải sống một cuộc sống ngục tù và những đứa trẻ sẽ bị ảnh hưởng. Đáng trách là vì cô ấy hứa hôn với một người đàn ông giàu có, sinh con cho anh ta khi mà cả hai chưa chính thức kết hôn".

Người dùng mạng tên Guo Mu Nan nói: "Người đàn ông này nên cố gắng để có con trai. Nó không phải chỉ là nhiệm vụ của người phụ nữ. Cô ấy đã phải mang thai 9 tháng 10 ngày vất vả sinh con cho gia đình chồng". 

đánh nhau
Cô Li cùng 2 người con gái bị chính gia đình nhà chồng hắt hủi.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất