Mạc Hồng Quân giàu cỡ nào?

Nhiều người không khỏi tò mò về thu nhập của Mạc Hồng Quân sau khi bạn gái mới của anh là Kỳ Hân lên tiếng nói mỗi tháng cầu thủ Than Quảng Ninh chu cấp 60 triệu đồng cho con trai của Khánh Ly.

Mạc Hồng Quân bắt đầu trở về nước thi đấu ở V.League trong màu áo của Thanh Hóa từ giai đoạn 2 của V.League 2013 với một bản hợp đồng mượn 3 tháng từ CLB Sparta Prague (CH Czech). Mức lương lúc đó Mạc Hồng Quân nhận được như anh chia sẻ thời điểm ấy là khá thấp.

Đến đầu năm 2014, Thanh Hóa ký hợp đồng chính thức 1 năm với tiền đạo sinh năm 1992. Tuy nhiên, do không được thi đấu thường xuyên, Mạc Hồng Quân đã chấp nhận đền bù 500 triệu đồng cho đội bóng xứ Thanh để đầu quân cho đội bóng nhà nghèo - Hùng Vương An Giang. 

Mạc Hồng Quân giàu cỡ nào? - Ảnh 1.

 Sở hữu khuôn mặt điển trai và nổi tiếng với những chuyện tình cùng các chân dài giới showbiz, nhưng Mạc Hồng Quân không nhận được nhiều thu nhập từ quảng cáo. 90 triệu đồng khi tham gia đóng phim đến nay được coi là số tiền lớn nhất anh thu được ngoài bóng đá.

Dẫu vậy, số phận chưa mỉm cười với cầu thủ Việt Kiều này khi mà tránh vỏ dưa, phải gặp vỏ dừa. Do không có kinh phí hoạt động, nợ lương và nợ thưởng của các cầu thủ triền miên nên cuối năm 2014, CLB Hùng Vương An Giang đã tuyên bố giải thể và không tham gia các giải đấu chuyên nghiệp ở Việt Nam.

Trong hoàn cảnh khó khăn, Mạc Hồng Quân đã được CLB QNK.Quảng Nam ký hợp đồng với giá trị 2 năm. Thế nhưng, ngay khi hợp đồng đã ký và chưa nhận được lót tay, cầu thủ này đã quyết định bỏ tiền túi ra 500 triệu đền bù hợp đồng để đầu quân cho Than Quảng Ninh với bản hợp đồng giá trị 3 năm. Phí lót tay mỗi năm được biết vào khoảng 1,5 tỷ đồng. Được biết, mức lương của Mạc Hồng Quân ở Than Quảng Ninh không hơn 30 triệu đồng mỗi tháng. 

Mạc Hồng Quân giàu cỡ nào? - Ảnh 2.
Mức lương mà Mạc Hồng Quân nhận được ở Quảng Ninh không quá 30 triệu đồng/tháng.


Nhận được tiền tỷ lót tay, Mạc Hồng Quân đã dùng toàn bộ số tiền này để mua được căn hộ ở Times City rộng gần 100m2. Ngoài ra, cuối năm 2015 vừa qua, tiền đạo Việt Kiểu cũng tham gia đóng một bộ phim điện ảnh. Theo tìm hiểu, mức cát xê mà anh nhận được sau hơn 1 tháng tham gia đóng phim là 90 triệu đồng.

Có thể nói mức thu nhập trên được xem là trung bình của các cầu thủ Việt Nam. Nhưng nếu so với những ngôi sao mang mác tuyển khác thì thu nhập của Mạc Hồng Quân là khá thấp. Đó là lý do, nhiều người không khỏi cảm thấy bất ngờ trước thông tin cầu thủ này mỗi tháng chu cấp 60 triệu đồng cho mẹ con Khánh Ly như những gì bạn gái của anh là Kỳ Hân chia sẻ.

>>>Khánh Ly: "Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu mỗi tháng cho con trai tôi là hoang đường"
>>>Kỳ Hân: 'Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu cho con trai Khánh Ly'

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao