Lỗi tại chiếc quần 'mất nết' của Kendall Jenner hay do góc chụp?

Một tình huống éo le lại xảy đến với "Cô nàng mặc gì cũng đẹp" Kendall Jenner.

Kendall Jenner có hầu hết mọi thứ mà nhiều cô gái trẻ mong đợi: Sự nghiệp, tiền tài, danh vọng và cả body mặc gì đẹp nấy. Cô chuộng diện đồ bó chẽn phô dáng tài tình, yêu chiều quần áo ôm sát nhưng "đi đêm lắm có ngày gặp ma", Kendall Jenner vẫn có lúc bị trang phục bó làm lâm vào tình cảnh tréo ngoe khó xử.

Lỗi tại chiếc quần mất nết của Kendall Jenner hay do góc chụp?-1
Xuất hiện với bộ dạng hớt hải, đôi chân nhanh thoăn thoắt tay ôm chiếc túi xinh xinh, Kendall Jenner có mặt tại Los Angeles để dự một cuộc họp bàn chuyện làm ăn. Thay vì diện váy áo diêm dúa, cô nàng mặc tregging và áo hở rốn, chân đi sneaker để đảm bảo diện mạo trẻ trung mà chẳng quá cầu kỳ.

Lỗi tại chiếc quần mất nết của Kendall Jenner hay do góc chụp?-2
Tưởng outfit như vậy đã là toàn vẹn lắm, ai dè cánh paparazzi chụp được khoảnh khắc đũng quần cô nàng có hình thù "khó nói" thế kia. Thôi thì tránh mô tả kỹ nó là hình gì bởi ai cũng biết ấy mà...

Lỗi tại chiếc quần mất nết của Kendall Jenner hay do góc chụp?-3
Nhưng ở góc ảnh khác, nếp gấp kia hoàn toàn biến mất. Vậy rốt cuộc đây là lỗi do góc ảnh hay vì chiếc quần Kendall đã "phản chủ"?

Việc các nàng bị legging/tregging hay biker shorts bó chẽn "hãm hại", làm nổi bật hình dáng của điểm nhạy cảm xảy ra thường xuyên như cơm bữa. Một số người... mặc kệ, một số lại khéo léo chọn kiểu quần tối màu như Kendall Jenner, thế nhưng kết cục chung của họ đều là dễ dàng rơi vào tình cảnh trớ trêu, thẹn thùng như trên.

Lỗi tại chiếc quần mất nết của Kendall Jenner hay do góc chụp?-4
Có lẽ đã tới lúc có ai đòi lại công bằng cho những người bị chiếc quần thị phi này "hãm hại"

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loi-tai-chiec-quan-mat-net-cua-kendall-jenner-hay-do-goc-chup-gay-hieu-lam-162212411232840532.htm?fbclid=IwAR2UI--EpRO8q7iKd69M56PD82kWRCsbHrGVX9mG4psKDM_TFkF4VdB99qk

Kendall Jenner

Tin tức mới nhất