'Lối Về Miền Hoa' tập 24, Hoa ngất xỉu khiến chồng con hoảng hốt

Trong ''Lối Về Miền Hoa'' tập 24, sau khi trò chuyện với Lợi về bệnh tình của ông Lâm, Hoa ngất xỉu khiến con chồng hoảng hốt.

Trong Lối Về Miền Hoa tập 24 lên sóng tối 30/3, Hoa (Đàm Hằng) phàn nàn với Lợi (Trọng Lân) về việc ông Lâm (Thanh Bình) lười uống thuốc.

Lối Về Miền Hoa tập 24, Hoa ngất xỉu khiến chồng con hoảng hốt-1

Lối Về Miền Hoa tập 24, Hoa ngất xỉu khiến chồng con hoảng hốt-2

"Lợi có biết không, bố không chịu uống thuốc nam đấy. Ngày nào dì cũng phải giục mỏi mồm mới uống. Hôm vừa rồi đi khám, bác sĩ còn nói có tiến triển tốt", Hoa nói.

Đáp lại, Lợi cho rằng bố đang chủ quan: "Nếu tốt cứ phải duy trì, để con đi bốc thêm mấy chục thang thuốc nữa. Dì nhớ đốc thúc bố uống đều vào". Trong khi đang trò chuyện, Hoa chóng mặt ngất xỉu khiến Lợi hoảng hốt gọi bố.

Lối Về Miền Hoa tập 24, Hoa ngất xỉu khiến chồng con hoảng hốt-3Lối Về Miền Hoa tập 24, Hoa ngất xỉu khiến chồng con hoảng hốt-4

Cũng trong tập này, Lợi, Thanh (Anh Đào) và Nghĩa (Tô Dũng) cùng nhau bàn về việc đền bù hoa cho một số người dân trong làng khi cố gắng khuyên họ dùng thuốc trừ sâu sinh học. "Liệu có phải bỏ tiền ra đền hoa không?", Thanh nói.

Lợi khẳng định: "Thanh yên tâm, bỏ tiền ra đền là trò ấu trĩ lạc hậu rồi. Tôi đã tính toán cẩn thận. Với số hoa thu được trước mắt, chúng ta có thể tiêu thụ những nơi đã lấy hàng của tôi trước đây, cùng lắm là miễn phí vận chuyển cho họ là xong".

Liệu, Lợi có thành công trong việc thuyết phục dân làng nói không với thuốc trừ sâu hóa học?, diễn biến chi tiết tập 24 Lối Về Miền Hoa sẽ lên sóng tối 30/3 trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/loi-ve-mien-hoa-tap-24-hoa-dot-ngot-chong-mat-ngat-xiu-826487.html

Lối Về Miền Hoa phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao