Lông mày vòng cung của hot girl Thái khiến con gái Việt thích mê

Cùng với mốt lông mày ngang Hàn Quốc, lông mày vòng cung đậm chất hot girl Thái đang là kiểu làm đẹp được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm.

Điểm lại những xu hướng làm đẹp từng gây sốt trong vài năm trở lại đây, không khó để nhận ra rằng đó đều là những chiêu thức làm đẹp đến từ Hàn Quốc, như da phủ sương, môi xí muội chúm chím và gần đây nhất là mốt lông mày ngang. Không thể phủ nhận rằng phong cách làm đẹp của các mỹ nhân xứ kim chi luôn có sức mê hoặc khó cưỡng và sẽ còn ảnh hưởng nhiều đến con gái Việt trong một thời gian không ngắn nữa. Tuy nhiên, song song với việc đó, thời gian gần đây, nhiều bạn gái lại đang mê mệt những cặp lông mày vòng cung của các hot girl Thái Lan.






Cặp lông mày vòng cung ấn tượng của hot girl Thái.

Một trong những điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt các hot girl Thái, phần lớn sở hữu vẻ đẹp lai Á Âu vô cùng long lanh chính là đôi mắt siêu đẹp và có chiều sâu. Trong đó, yếu tố không nhỏ giúp tạo nên sức hút ở những đôi mắt ấy chính là dáng lông mày vòng cung đầy đặn nhưng mềm mại, tự nhiên mà sắc sảo và vô cùng nổi bật. Trước những ưu điểm đó của cặp lông mày vòng cung, các bạn gái Việt vốn luôn yêu thích những bí quyết làm đẹp mới khó lòng mà không liêu xiêu.




Trong bối cảnh kiểu lông mày ngang đã trở nên quá phổ biến, thậm chí rập khuôn khi mà cứ 10 cô nàng thì đến 8 cô sở hữu cặp lông mày ngang gần như y hệt nhau thì lông mày vòng cung chính là thứ "quen mà lạ" giúp nhiều bạn trẻ có nhiều lựa chọn hơn trong việc làm đẹp. Tuy cùng là một kiểu lông mày vòng cung nhưng chúng ta có thể điều chỉnh độ cong sao cho phù hợp với khuôn mặt: góc lông mày càng nhỏ sẽ càng ấn tượng, sắc sảo; góc lông mày tù lại tạo diện mạo nhẹ nhàng, hài hòa. Đó cũng là lý do tại sao tuy cùng để lông mày vòng cung nhưng cặp mày của từng hot girl Thái vẫn có nét riêng, không ai giống hệt ai. 




Nhìn chung, một cặp lông mày vòng cung thật dày và mềm mại sẽ có tác dụng rất lớn trong việc tạo chiều sâu và sự nổi bật cho đôi mắt của bạn. Nếu bạn cảm thấy kiểu lông mày ngang dường như "không liên quan" với khuôn mặt của mình thì lông mày vòng cung có thể sẽ hợp với bạn hơn.




Có thể thấy rằng cặp lông mày vòng cung "ruột" của các hot girl Thái là sự pha trộn hoàn hảo giữa cặp lông mày xếch cao đậm chất Âu Mỹ và lông mày ngang của Hàn Quốc. Trong khi cặp lông mày xếch cao hơi quá sắc sảo, thậm chí dữ dằn và chỉ phù hợp với đường nét khuôn mặt thật "tây", thật mạnh mẽ, lông mày ngang lại quá "sến" và kén mặt thì lông mày vòng cung chính là phép trung bình cộng lý tưởng. Thời gian tới, có lẽ sẽ ngày càng có nhiều bạn trẻ hưởng ứng kiểu lông mày quen thuộc mà mới lạ này.


Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất