Phương Ly: Hành trình "lột xác" xì-tin đến phong cách "chất không tưởng"

Những hình ảnh mới của Phương Ly cho thấy cô ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và sở hữu phong cách thời trang vô cùng thú vị.

Nếu như Phương Linh là một mỹ nhân của làng nhạc Việt với giọng hát đầy nội lực thì em gái cô - Phương Ly (1990) càng được giới trẻ nhắc tới nhiều hơn. Kém chỉ gái 6 tuổi nhưng Phương Ly sở hữu nhiều nét rất giống chị gái, chỉ có đôi chút khác biệt ở sống mũi. Nếu như trước kia, Phương Ly thường được nhắc đến với cái danh Top 16 Vietnam Idol 2010 hay đơn giản là "em gái của Phương Linh" thì nay, cô được mọi người yêu mến và biết đến như một hot girl xinh đẹp cùng với gu thời trang sành điệu và ấn tượng. Cô nàng đang cố gắng để thoát khỏi mác là em gái người nổi tiếng và dần có được dấu ấn nhất định.

Phong cách thời trang của cặp chị em này cũng khá khác biệt. Dù hai chị em đều được nhận xét có vẻ ngoài giống nhau, nhưng nếu như Phương Linh lựa chọn gu thời trang thanh lịch và sang trọng thì Phương Ly lại lựa chọn gu thời trang quyến rũ và năng động. Nếu so sánh với hình ảnh từ nhiều năm trước, chúng ta dễ dàng nhận thấy một sự thay đổi to lớn trong phong cách thời trang lẫn làm đẹp của nàng hot girl quyến rũ này.

uổi "xì tin" của Phương Ly từng gắn liền với kiểu tóc "đầu sư tử" thịnh hành lúc bấy giờ cùng lối kẻ mắt đen xì.

Thuở ấy, những món đồ đơn giản như áo thun, quần shorts là phong cách thời trang được ưa chuộng nhất.

So với các bạn cùng lứa, có lẽ Phương Ly đã sớm thể hiện độ "bạo" với thời trang khi không ngại thử nghiệm những phá cách trên trang phục.

Cô nàng cũng cực kỳ điệu đà với những kiểu đầm bồng, xòe nữ tính.

Khi bắt đầu có những trải nghiệm ở lĩnh vực ca hát, phong cách của Phương Ly bắt đầu có những biến đầu đầu tiên. Cô bắt đầu thích diện những trang phục và kiểu tóc cầu kỳ.

Có thời kỳ Phương Ly còn để tóc tém cũn cỡn vô cùng cá tính. 

Tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2010 là một dấu mốc quan trọng đối với Phương Ly. Được biết đến nhiều hơn, cô nàng sinh năm 1990 ngày càng chỉn chu trong phong cách.

Không còn quá "xì tin" hay chững chạc, Phương Ly bắt đầu tìm thấy giao điểm của cả hai thái cực trong thời trang của mình.

Công thức thời trang của cô nàng trong thời điểm này là áo blazer cùng quần shorts.

Cô nàng đặc biệt thích những chiếc túi xách đeo chéo to bản và thường xuyên áp dụng chúng khi xuất hiện tại các sự kiện.

Sang đến năm 2013 - 2014, diện mạo của Phương Ly đôi chút khác biệt. Có lẽ phần lớn sợ thay đổi đến từ việc cô nàng chăm để xõa tóc thay vì búi lên gọn gàng như trước. Bên cạnh đó, thỏi son đỏ dường như đã thay thế hẳn cho màu hồng nhạt dễ thương vốn gắn liền với Phương Ly trong một thời gian dài.

Thời trang của Phương Ly tuy đơn giản, dễ nhìn hơn nhưng lại tăng thêm độ tinh tế.

Cô nàng thích xuống phố với những món đồ cơ bản như áo thun, sơmi, quần jeans...

Sự chững chạc của Phương Ly được thể hiện rõ nhất mỗi khi cô tham dự sự kiện giải trí. Thời trang của nàng hot girl ngày càng bắt mắt và sành điệu hơn.

Đặc biệt, cô nàng luôn ăn mặc ton-sur-ton cùng chị gái mình.

Từ năm 2014, công chúng bắt đầu nhận thấy phong thái quyến rũ của Phương Ly thông qua cách cô trang điểm, chọn những bộ cánh sexy hơn trước.

Công cuộc lột xác của Phương Ly lại được đẩy lên một nấc cao hơn kể từ đầu năm 2015 đến nay. Cô thường chọn những 

Trên trang cá nhân, Phương Ly thường xuyên cập nhật những hình ảnh street style sành điệu của cô nàng. 

Những kiểu mốt "hot" trong giới trẻ như "giấu quần", sandals bệt, mũ snapback... đều được Phương Ly thường xuyên áp dụng.

Hình thể đẹp cũng là lý do khiến street style của Phương Ly tuy đơn giản nhưng vẫn hút mắt. Sở hữu vòng eo con kiến, cô nàng thường tự tin khoe lợi thế hình thế với kiểu áo crop-top hợp mốt.

Cô nàng cũng chứng tỏ rằng mình là một tín đồ của thời trang tối giản...

... khi thường xuyên chọn những sắc màu trung tính như đen, trắng, ghi làm tông màu chủ đạo cho street style.

Khi ấy, bí quyết để có được một điểm nhấn nổi bật chắc chắn nằm ở mái tóc ombrea sành điệu.

Thay vì giày cao gót, Phương Ly là một tín đồ của những kiểu giày bệt năng động và cá tính. Combat boots hay sandals quai chéo là những item thường thấy nhất.

Hút mắt trên phố với trang phục được cách điệu từ bộ pijama.

Điểm chung giữa Phương Ly của ngày nay - quá khứ là cô nàng vẫn khó kìm lòng được trước quần shorts.

Có lẽ đây là bí quyết để cô nàng "ăn gian" chiều cao, nhất là khi diện shorts cạp cao.

Màu tóc của Phương Ly còn biến đổi không ngừng, vô cùng "ảo diệu".


Cô nàng còn thử nghiệm nhiều kiểu trang điểm khác lạ, nhằm đổi mới diện mạo liên tục.

Nếu như âm nhạc chỉ là cuộc dạo chơi thì có vẻ như thời trang đã trở thành đam mê đích thực của Phương Ly.

Tuy không xuất hiện nhiều trên thảm đỏ, nhưng mỗi lần sải bước là một lần Phương Ly thu hút sự chú ý bởi phong cách trẻ trung, tươi mới và hiện đại.


Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao