Bất ngờ lội ngược dòng với tuyên bố 'trai thẳng', Long Nhật bị đám đông thẳng thừng: 'Đừng tẩy trắng thô thiển thế'

Lời thú nhận về quá khứ từng phải "ngủ với đàn ông vì tình nghĩa" của Long Nhật đang gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ Long Nhật cũng là ngôi sao gây chú ý đặc biệt về đời tư. Dù đã có tổ ấm với vợ con đề huề nhưng những cử chỉ điệu đà, cách trang điểm lòe loẹt cùng sự hóa thân khó lường từ nam sang nữ khiến giới tính của Long Nhật bị dư luận nghi ngờ suốt bao năm qua.

Bất ngờ lội ngược dòng với tuyên bố trai thẳng, Long Nhật bị đám đông thẳng thừng: Đừng tẩy trắng thô thiển thế-1

Tham gia với vai trò khách mời trong một chương trình giải trí mới đây, Long Nhật khiến dư luận xôn xao khi lần đầu tiết lộ sự thật giấu kín bao năm. Bác bỏ tin đồn đồng tính đeo bám mãi không dứt, giọng ca xứ Huế kể anh từng phải ngủ với đàn ông vì tình nghĩa.

Theo lời tâm sự của nam ca sĩ, anh từng được một người đàn ông tên Cường giúp đỡ để có được thành công trong sự nghiệp. Đổi lại, Long Nhật đã buộc phải sống chung nhà, ngủ cùng giường với người đàn ông này với mục đích báo đáp ân tình.

Khi người đàn ông này tuyên bố "đã yêu Long Nhật và hoàn tất thủ tục ly dị vợ nên chấp nhận ra đi với 2 bàn tay trắng, để lại tài sản cho vợ con", nam ca sĩ tặc lưỡi cho qua.

"Thôi kệ, 2 thằng đàn ông thì có mất gì đâu, những người mà từ chối sự giúp đỡ ngay lúc đó thì họ là người phi thường, còn Long Nhật chỉ là một người bình thường", anh kể.

Bất ngờ lội ngược dòng với tuyên bố trai thẳng, Long Nhật bị đám đông thẳng thừng: Đừng tẩy trắng thô thiển thế-2Bất ngờ lội ngược dòng với tuyên bố trai thẳng, Long Nhật bị đám đông thẳng thừng: Đừng tẩy trắng thô thiển thế-3
Long Nhật từng nhiều lần dùng sự mập mờ của giới tính để qua mặt công chúng

Nhưng sau 1 năm chung sống với người đàn ông này, Long Nhật cảm thấy đau đớn cả về tinh thần lẫn thể xác. Bị stress quá nặng, nam ca sĩ đã quyết định nói thẳng: "Giá như anh không phải là người đồng tính thì mãi mãi là ông anh của em, giá như em là một người đồng tính thì 2 đứa mình sẽ là 1 cặp nhưng giờ tréo ngoe thế này thì anh cho em ra riêng sau gần 1 năm chịu đựng chứ nếu cứ kéo dài thế này thì em sẽ điên mất".

Mối lương duyên của Long Nhật và người đàn ông đó chỉ kết thúc khi nam ca sĩ gặp và yêu bà xã bây giờ. Hiện tại mỗi người đã có cuộc sống riêng, Long Nhật hạnh phúc bên vợ con, trong khi người đàn ông đó cũng xuất ngoại sinh sống. Cả hai vẫn duy trì quan hệ anh em thân tình.

Bất ngờ lội ngược dòng với tuyên bố trai thẳng, Long Nhật bị đám đông thẳng thừng: Đừng tẩy trắng thô thiển thế-4Bất ngờ lội ngược dòng với tuyên bố trai thẳng, Long Nhật bị đám đông thẳng thừng: Đừng tẩy trắng thô thiển thế-5
Bất ngờ lội ngược dòng với tuyên bố trai thẳng, Long Nhật bị đám đông thẳng thừng: Đừng tẩy trắng thô thiển thế-6
Những khoảnh khắc giả gái quá ngọt của Long Nhật

Thậm chí Long Nhật cho biết, anh đã nhận được sự đồng thuận giúp đỡ từ bà xã sau lời cầu xin mượn scandal đồng tính để nổi tiếng.

Được vợ thông cảm miễn sao chuyện đó không ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, Long Nhật đã dựng lên vở kịch - úp mở mối tình đồng tính với người đàn ông Việt kiều ở Mỹ. Cùng vào khách sạn, được tặng nhà, mua xe... tất cả đều là kịch bản mà theo nam ca sĩ thì: "Sau khi tạo bão lại phải có một chiến dịch dọn bão để làm một cơn bão mới".

Bất ngờ lội ngược dòng với tuyên bố trai thẳng, Long Nhật bị đám đông thẳng thừng: Đừng tẩy trắng thô thiển thế-7

Thật lòng tâm sự góc khuất đời tư nhưng Long Nhật đã gây ra tranh cãi lớn. Người thì cảm thông bởi thấy tội cho nam ca sĩ khi phải "đánh đổi giới tính" vì ân tình và sự nghiệp dù là trai thẳng. Kẻ lại mỉa mai cho rằng anh đang đổ lỗi hoàn cảnh để "tẩy trắng" cho mình.

"Đừng có ai thấy Long Nhật khổ thân nghe chưa. Bao năm qua dùng sự mập mờ về giới tính để đổi lấy sự nổi tiếng, đến nay khi đứng trước nguy cơ bị lãng quên hết thời thì lại tự tẩy trắng cho mình bằng cách khẳng định trai thẳng. Một người nghệ sĩ thay vì dùng tài năng để nổi tiếng mà lại chọn cách chiêu trò xin phép vợ tạo scandal đồng tính để hâm nóng tên tuổi bao năm qua của mình thì liệu bây giờ có đáng tin hay không.

Bà xã Long Nhật im lặng chịu đựng bao năm qua vì chồng con thì còn có lý do chứ cả công chúng bị dắt mũi bao năm thì thế nào đây. Cứ thật giả lẫn lộn thế này thì không biết lúc nào Long Nhật mới nói thật. Thôi hạ màn được rồi, ngoài 50 tuổi thì về hưu an hưởng tuổi già cho giới trẻ phát triển nên chứ đừng cố chèo kéo dư luận thêm nữa", cư dân mạng bức xúc.

Bất ngờ lội ngược dòng với tuyên bố trai thẳng, Long Nhật bị đám đông thẳng thừng: Đừng tẩy trắng thô thiển thế-8

Số khác lại cảm thông khi nhận định: "Bao năm phải gồng mình chịu đựng rồi, bây giờ chắc Long Nhật hạ màn để rút lui. Người xưa có câu; 'Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại', thôi mọi người hãy một lần nghe xong cho qua khi anh ấy ăn năn hối lỗi".

Hiện tại, những tranh cãi về lời thú nhận "quá khứ từng phải ngủ với đàn ông vì tình nghĩa" của Long Nhật vẫn chưa có hồi kết.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/long-nhat-gay-tranh-cai-vi-thu-nhan-ngu-voi-dan-ong-vi-nghia-n-170765.html

long nhật

Tin tức mới nhất