Sốc: Long Nhật lần đầu thừa nhận bị ép quan hệ đồng tính, tự tạo scandal cặp kè đàn ông để tìm lại sự nổi tiếng

Mới đây Long Nhật không khỏi khiến nhiều khán giả hoang mang khi tiết lộ trong một chương trình rằng anh từng bị ép quan hệ đồng tính, cặp kè trai đẹp để tìm lại ánh hào quang.

Sốc: Long Nhật lần đầu thừa nhận bị ép quan hệ đồng tính, tự tạo scandal cặp kè đàn ông để tìm lại sự nổi tiếng-1

Long Nhật từng là cái tên nổi đình nổi đám một thời trong dòng nhạc Bolero. Giọng hát ngọt ngào, đầy kĩ thuật cũng như cái duyên sân khấu khiến cho Long Nhật được nhiều khán giả mến mộ. Tuy nhiên cuộc đời nghệ sĩ luôn bấp bênh và bất định. Sau khoảng thời gian nổi tiếng, được nhiều người biết đến, Long Nhật dần bị lãng quên khi những lớp nghệ sĩ khác nổi lên. Tên tuổi của Long Nhật cũng vì thế mà dần bị lãng quên.

Đứng trước nguy cơ bị lãng quên nên đã đi đến một quyết định liều lĩnh: Xin phép bà xã để tạo scandal đồng tính. Vợ Long Nhật cũng thông cảm với chồng miễn sao chuyện đó không ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục nên mọi ồn ào của nam ca sĩ sau này, chị đều không lên tiếng vì đã được chồng nói trước đó rồi.

Sốc: Long Nhật lần đầu thừa nhận bị ép quan hệ đồng tính, tự tạo scandal cặp kè đàn ông để tìm lại sự nổi tiếng-2

Để dựng lên màn kịch quan hệ đồng tính để tìm lại sự nổi tiếng, Long Nhật bắt tay với một người đàn ông Việt Kiều sống tại Mỹ. Cả 2 giả vờ dắt nhau vào khách sạn rồi cho ống kính chụp đằng sau, đi đâu cũng có nhau, "người tình" mua nhà, mua xe rồi phao lên tin là tặng cho Long Nhật. Tất cả đều là kịch bản mà theo Long Nhật thì: "Sau khi tạo bão lại phải có một chiến dịch dọn bão để làm một cơn bão mới".

"Tất cả mọi cái đều là kịch bản" - Long Nhật khẳng định.

Cũng chính vì những hình ảnh này mà nhiều người tin rằng Long Nhật là người đồng tính thật. Và suốt từ khoảng thời gian đó đến hiện tại đa số khán giả đều lầm tưởng Long Nhật là người có thiên hướng về tình dục đặc biệt. Nhưng hiện tại Long Nhật đang có một gia đình hạnh phúc bên vợ con, suốt 20 năm chung sống bên nhau vợ Long Nhật chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn đồng tính của chồng vì cô biết rằng mọi thứ chỉ nằm trong kế hoạch tìm lại ánh hào quang của Long Nhật mà thôi.

Theo Motthegioi

 


long nhật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao