HOT DEBUT: 'Tân binh quái vật' LOONA chính thức ra mắt với MV 'Hi High' siêu hoành tráng

Nhóm nhạc nữ đông dân LOONA đã chính thức chào sân Kpop với MV "Hi High".

Ngày hôm qua (19/8), LOONA đã tổ chức showcase debut với sự tham gia của đông đảo fan hâm mộ. Được biết, LOONA là dự án nhóm nhạc nữ được đầu tư mạnh về mặt tài chính. Nhờ vậy, các sản phẩm âm nhạc trước đây của nhóm luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ với fan KPOP.

HOT DEBUT: Tân binh quái vật LOONA chính thức ra mắt với MV Hi High siêu hoành tráng-1

Sau 2 năm, 12 thành viên của nhóm đã chính thức lộ diện. Girlgroup này đã có tên fandom riêng và ấn định ngày debut vào 20/08. Trước đó, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen có cánh về khả năng ca hát, vũ đạo cùng ngoại hình đỉnh cao của các thành viên LOONA.

Ngày hôm nay, LOONA đã tung ra MV Hi High, ca khúc chủ đề của mini album "[++]". Ngoài Hi High, mini album lần này còn 5 bài hát b-side khác và được phát hành với 4 version. Cũng giống như những MV trước đây, MV Hi High, được nhận xét là vô cùng hoành tráng với phần nghe và phần nhìn xuất sắc. Các thành viên LOONA nổi bật với vũ đạo đồng đều và ngoại hình xinh đẹp.

Được biết, LOONA là girlgroup sở hữu concept khá khác biệt so với phần đông các nhóm nhạc nữ hiện nay. Hi vọng với sự phá cách này, LOONA sẽ mang lại một làn gió mới cho làn sóng KPOP. Cùng chờ đợi sân khấu đầu tiên của LOONA nhé!

Theo Tinnhac

 


LOONA Vpop music video

Tin tức mới nhất