Lột ga giường của mẹ chồng đi giặt, tôi chết đứng với bí mật đằng sau 33 tờ giấy mỏng

Biết được sự thật đằng sau 33 tờ giấy mỏng ấy mà tôi đau đớn đến không đứng vững.

Tôi 32 tuổi, lấy chồng được 4 năm nay, có 1 bé gái lên 2 tuổi. Vợ chồng tôi có thời gian yêu nhau 2 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Suốt thời gian yêu nhau và 4 năm chung sống vừa qua, anh tỏ ra là một người đàn ông có trách nhiệm khiến tôi rất hài lòng.

Hôm vừa rồi chồng đưa mẹ chồng về quê có công việc. Tôi ở nhà một mình rảnh rỗi nên quyết định tổng vệ sinh nhà cửa. Đứng trước cửa phòng mẹ chồng, tôi đắn đo không biết có nên dọn dẹp, giặt giũ chăn gối của bà hay không. 

Từ khi về làm dâu tôi chưa bao giờ tự tiện vào phòng riêng của bà mà không có mặt mẹ chồng. Bởi tôi thấy bà có phần khó tính, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu cũng không thân thiết cho lắm. Nhưng nghĩ bụng tôi chỉ tháo vỏ chăn gối và ga giường đi giặt, cũng chẳng phải lục lọi phòng của bà. Hẳn bà sẽ không trách tôi, thậm chí còn cảm ơn con dâu ấy chứ.

Vừa lột ga giường của mẹ chồng ra thì tôi đứng hình khi thấy phía dưới có một xấp giấy mỏng. Cầm lên kiểm tra thì phát hiện đó đều là biên lai chuyển tiền ở ngân hàng, đếm thấy có đúng 33 tờ. 33 tờ biên lai đều đặn từng tháng từ cách đây gần 3 năm trời, không tháng nào thiếu. Cứ cố định ngày mùng 1 đầu tháng mẹ chồng tôi lại đi chuyển 7 triệu cho 1 người phụ nữ ở tỉnh Thái Bình (chúng tôi đang ở Hà Nội).

Lột ga giường của mẹ chồng đi giặt, tôi chết đứng với bí mật đằng sau 33 tờ giấy mỏng-1
Vừa lột ga giường của mẹ chồng ra thì tôi đứng hình khi thấy phía dưới có một xấp giấy mỏng. Ảnh minh họa

4 năm về làm dâu tôi chưa nghe chồng hay mẹ chồng nói về chuyện gia đình chồng phải chu cấp cho ai đó. Vậy thì mẹ chồng gửi tiền cho người phụ nữ kia vì lý do gì? Bà không có lương hưu cũng chẳng có thu nhập, 7 triệu đó chẳng cần nghĩ cũng biết là do chồng tôi đưa. Nhưng anh lại không hề thông báo với vợ lời nào. Càng nghĩ tôi càng thấy khoản tiền này thật sự rất khả nghi.

Vì bất ngờ phát hiện 33 tờ giấy mỏng kia nên tôi không giặt đồ giúp mẹ chồng nữa mà để lại mọi thứ về nguyên trạng. Đêm ấy khi chồng về nhà, tôi nói ra tên người phụ nữ đó đồng thời thể hiện thái độ chắc nịch rằng tôi đã biết mọi chuyện phía sau.

Nếu anh không thành thật khai báo thì tôi sẽ không tha thứ. Chẳng có chứng cứ gì cũng không thể về tận Thái Bình điều tra thân phận người phụ nữ đó nên tôi chỉ còn cách đó để buộc chồng phải tự động khai ra. 

“Anh xin lỗi em, cũng chỉ vì trót nhỡ chứ anh không hề có tình cảm gì với cô ta. Những năm qua anh chỉ đưa tiền cho mẹ gửi chu cấp cho đứa bé, không gặp mẹ con cô ta dù chỉ một lần…”, chồng tôi đột ngột quỳ sụp rồi thốt ra những lời khiến tôi điêu đứng.

Vậy ra người phụ nữ đó từng qua lại với chồng tôi trong một lần anh về Thái Bình công tác. Kết thúc chuyến công tác, anh trở về Hà Nội còn cô ta thì phát hiện mang thai. Chồng và mẹ chồng đã lén lút gặp gỡ cô ta để bàn bạc đưa ra giải pháp. Cuối cùng cô ta chấp nhận tự nuôi con với điều kiện chồng tôi phải chu cấp đầy đủ. Mức chu cấp chính là 7 triệu đồng/tháng từ khi cô ta mang bầu chứ chẳng phải đợi khi đứa trẻ đã ra đời. 

Số tiền ấy đủ để 2 mẹ con cô ta sống ổn kể cả khi cô ta chẳng may thất nghiệp không đi làm. Dù nó đã chiếm cả 1/3 ba lương của chồng nhưng anh đành phải cắn răng chấp nhận vì sợ chuyện lộ ra thì tôi sẽ đòi ly hôn. Mẹ chồng chính là người đi gửi tiền, giả dụ chồng tôi đi gửi hoặc chuyển khoản qua điện thoại dễ bề khiến tôi phát hiện ra.

Lột ga giường của mẹ chồng đi giặt, tôi chết đứng với bí mật đằng sau 33 tờ giấy mỏng-2
Vừa thương vừa giận chồng mọi người ạ. Ảnh minh họa

Biết được sự thật đằng sau 33 tờ giấy mỏng ấy mà tôi đau đớn đến không đứng vững. Người chồng tôi hết mực tin tưởng, yêu thương hóa ra lại có con riêng ở bên ngoài từ bao giờ. 

Những năm qua chồng tôi phải cố gắng cày cuốc thêm để vừa chu cấp cho con riêng vừa không hao hụt tiền lương đưa cho tôi hàng tháng. Nghĩa cũng cay đắng và khổ cho chồng tôi quá nhỉ? Anh bảo khi đó tôi đang mang thai nên anh mới không cầm lòng được trước sự mời gọi của cô nàng kia.

Còn bảo bây giờ tôi đã biết rồi, anh không cần giấu nữa nên sẽ chỉ chu cấp 2 triệu/tháng theo như pháp luật quy định thôi. Tiền còn lại để lo cho con cái và gia đình chúng tôi.  

Vừa thương vừa giận chồng mọi người ạ. Ly hôn thì không đành lòng mà sống tiếp thì nỗi đau này bao giờ tôi mới có thể quên? 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tam-su/lot-ga-giuong-cua-me-chong-di-giat-toi-chet-dung-voi-bi-mat-dang-sau-33-to-giay-mong-c391a461664.html?fbclid=IwAR12bAMaW57ww2MVQAjoAiDUXDb2wc4CO4jtsSjPaj4WqNcEHG1yop5ofLw

bí mật hôn nhân

Tin tức mới nhất