Chọn một con voi, tìm ra điều mà bạn muốn vứt bỏ ngay lúc này

Hãy lựa chọn con voi bạn ấn tượng nhất để tìm ra thứ bạn cần vứt bỏ "ngay và luôn" thì mới mong được hạnh phúc.

Trong cuộc sống, có một vài thứ rắc rối mà chúng ta cần mạnh dạn gạt bỏ nếu muốn trở nên thành công và có một cuộc sống ý nghĩa. Vậy thứ bạn muốn vứt bỏ ngay lúc này là gì? 

Hãy thực hiện bài trắc nghiệm dưới đây bằng cách lựa chọn con voi bạn ấn tượng nhất. Sự lựa chọn đó sẽ tiết lộ thứ bạn cần vứt bỏ "ngay và luôn" thì mới mong được hạnh phúc 

Chọn một con voi, tìm ra điều mà bạn muốn vứt bỏ ngay lúc này-1

Và dưới đây là đáp án bạn đã chọn! 

1. Con voi số 1

Chọn một con voi, tìm ra điều mà bạn muốn vứt bỏ ngay lúc này-2

Có vẻ như bạn đang muốn vứt bỏ những xui xẻo liên quan đến tiền bạc. Nguyên nhân xuất phát từ việc bất cứ khi nào kiếm được tiền, các xui xẻo không tên kia bỗng xuất hiện khiến bạn chẳng còn dư dả. Rồi bù chỗ nọ lấp chỗ kia, vậy là bạn cứ thế rơi vào cảnh nợ nần luẩn quẩn.

Hãy gạt bỏ suy nghĩ tiêu cực, coi đó là một khoản học phí trong đời. Bên cạnh đó, bạn nên chăm chỉ, linh hoạt tìm kiếm các nguồn thu nhập. Sẽ sớm thôi, cuộc sống dư dả, bình yên sẽ quay trở lại. 

2. Con voi số 2

Chọn một con voi, tìm ra điều mà bạn muốn vứt bỏ ngay lúc này-3

Trong cuộc sống, bạn thường trở thành trung tâm của sự chú ý. Và sự đánh giá của mọi người khiến bạn bị áp lực, muốn cố gắng trở nên hoàn hảo để đáp ứng được những kỳ vọng ấy. Từ lâu, bạn nhận ra đã không còn được là chính mình.

Vì thế, bạn muốn vứt bỏ những đánh giá kia ra khỏi cuộc sống hiện tại. Thay vì sợ hãi những lời chỉ trích, bạn tin tưởng và tôn trọng vào bản thân. Bạn chịu khó lắng nghe trái tim, suy nghĩ và hành động theo những gì mình muốn.

3. Con voi số 3

Chọn một con voi, tìm ra điều mà bạn muốn vứt bỏ ngay lúc này-4

Với bạn, sự thay đổi là điều không cần thiết ở hiện tại. Mọi thứ chẳng phải đang diễn ra tốt đẹp hay sao? Thậm chí ngay cả khi mọi thứ trở nên tồi tệ, bạn vẫn chấp nhận chịu đựng, không muốn thay đổi bất cứ điều gì.

Nguyên nhân có thể vì bạn lo sợ những rắc rối khó lường trước và sau này sẽ xảy ra. Nhưng liệu bạn có đủ sức đi con đường riêng này? Hãy cứ mạnh dạn thay đổi một vài thứ và sẵn sàng chấp nhận sự thay đổi ấy, bạn sẽ học hỏi được điều tuyệt vời hơn đấy!

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lua-chon-mot-con-voi-tim-ra-dieu-ma-ban-muon-vut-bo-ngay-luc-nay-n-262413.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất