Lucky Romance: Hwang Jung Eum cưỡng hôn Ryu Jun Yeol trong cơn say

(2Sao) – Anh chàng nam thứ cũng quyết đeo đuổi lại Bo Nui trong tập 2 này.

“Lucky Romance” vừa trình chiếu tập 2 trên đài MBC Hàn Quốc. Nếu ở tập 1 chúng ta đã biết rõ về quá khứ đáng thương của Shim Bo Nui (Hwang Jung Eum đóng) khi phải lo cho em gái bị bệnh nặng và cần tìm chàng trai tuổi Dần giải hạn, thì ở tập 2 này nội dung sẽ diễn ra đầy bất ngờ và hài hước hơn.

Bo Nui nằm mơ thấy mình đang hẹn hò với một chàng trai tuổi Dần giàu có và thành đạt. Rất tiếc cô đã tỉnh giấc và đó chỉ là giấc mơ. Cô thắc mắc ai đã đưa mình về tới nhà và tỏ ra ngạc nhiên. Còn Soo Ho (Ryu Jun Yeol đóng) đã rất hoảng loạn khi nhớ về chuyện hôm qua, thực chất đã xảy ra chuyện gì?

Bo Nui mơ màng về giấc mộng đẹp với chàng trai tuổi Dần


Anh chàng Gun Wook (Lee Soo Hyuk) với nghệ danh thi đấu là Gary đã tới tòa nhà của Bo Nui tìm cô. Anh đã phát hiện những kỷ vật ngày xưa ở trước phòng cô. Gary đã bí mật đưa tiền cho bà chủ nhà nhằm gởi gắm chăm sóc cho Bo Nui. Sau đó anh gặp Bo Nui, song cô không nhận ra anh bởi anh đã thay đổi về ngoại hình khá nhiều.

Bo Nui không nhận ra chàng trai này là bạn trai cũ của mình trước kia


Ông chủ cũ của Bo Nui đã nhờ cô thuyết trình cho trò chơi mới của mình. Dù bị khất lương ở tập 1, song với tấm lòng vị tha, cô đã nhận lời giúp ông. Tuy nhiên cô không muốn lộ danh tính nên đã đeo mặt nạ thú bông trong buổi thuyết trình. Soo Ho với cương vị là CEO cũng đã tham gia buổi thuyết trình này.



Soo Ho cảm thấy chán khi thấy cô gái quái dị đeo mặt nạ thú bông lên thuyết trình. Tuy nhiên anh đã thay đổi thái độ khi Bo Nui thuyết trình sôi nổi và hào hứng. Cuối buổi, Bo Nui đã tháo mặt nạ ra và Soo Ho ngỡ ngàng khi cô chính là người đã mang lại xui xẻo cho anh trong tập 1. Anh đã tìm gặp Bo Nui để hỏi han vài thứ.



Soo Ho bất ngờ khi thấy Bo Nui chính là cô gái xui xẻo tập 1 và sau đó đã tìm cô


Về phần Gary, anh đã dọn về một căn hộ gần nơi Bo Nui sinh sống. Bo Nui cũng không thèm quan tâm vì chẳng nhớ anh là ai. Cô lo lập đàn cầu nguyện cho em gái cũng như số phận xui xẻo của mình. Gary sau đó thường xuyên qua nhà Bo Nui mượn đồ. Nhìn Bo Nui anh nhớ về những kỷ niệm xưa giữa hai người khi còn bé. Để mời cô nàng đi ăn, Gary đã nói dối rằng mình tuổi Dần, còn Bo Nui cảm thấy hạnh phúc vì đã tìm được chàng trai tuổi Dần.






Đang chuẩn bị đồ để đi hẹn hò với Gary thì Soo Ho tới làm phiền. Quần áo chưa thay, trang điểm chưa xong, trong khi Gary đang từ cầu thang đi tới nhà Bo Nui. Không còn cách nào khác, Bo Nui đành kéo Soo Ho vô nhà và khóa cửa lại để tránh gặp Gary. Lúc này cả hai đã nhớ về chuyện xấu hổ những đêm trước, khi Soo Ho đưa Bo Nui say xỉn về nhà. Bo Nui trong men say đã cưỡng hôn Soo Ho và đó chính là lý do anh ám ảnh mãi tới hôm nay. Trong tình huống éo le hiện tại, chuyện gì sẽ xảy ra với hai người?




“Lucky Romance” sẽ tiếp tục phát sóng tập 3,4 trên đài MBC lúc 22h Hàn Quốc vào thứ 4,5 tuần sau.


Nhân Sư
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất