Hwang Jung Eum và Ryu Jun Yeol nhí nhố trên poster "Lucky Romance"

(2Sao) - Hwang Jung Eum và Ryu Jun Yeol được kỳ vọng sẽ giúp cho "Lucky Romance" trở thành hit lớn sau khi ra mắt.

Bộ phim truyền hình "Lucky Romance" của đài MBC đã phát hành poster chính thức với hình ảnh của hai diễn viên chính trong phim. Ngoài ra công ty CJeS Entertainment cũng đã tiết lộ ảnh hậu trường của cặp đôi này.








Trong phim, Hwang Jung Eum vào vai Shim Bo Nui, một cô nàng rất mê tín và có tính cách lập dị. Cô là một nhân viên văn phòng luôn cố gắng vật lộn với tiền thuê nhà của mình. Theo như một thầy bói, vận mệnh của Bo Nui sẽ chấm hết, trừ khi cô có một đêm với người đàn ông cầm tinh con hổ.




Trong khi đó, theo nguyên tác thì nhân vật nam Taek Ho là một người đàn ông 29  tuổi đã giành từng xu để mua căn hộ. Đây là một nhân vật được mô tả rất keo kiệt và chi li tính toán đến từng đồng từng hào. Thế nhưng khi lên phim, nhân vật của Ryu Jun Yeol đã rất khác so với nguyên tác. Anh sẽ đóng vai Je Su Ho, một kiến trúc sư tài năng, CEO của một công ty lớn.






Bộ phim còn có sự tham gia của Lee Soo Hyuk và Lee Chung Ah trong vai tình đầu của nam nữ chính. "Lucky Romance" sẽ được phát sóng từ ngày 25 tháng 5 trên kênh MBC, sau khi bộ phim "Goodbye Mr Black" kết thúc.





Ảnh hậu trường của cặp đôi.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất