Vai diễn trong Lucky Romance được "đo ni đóng giày" cho Hwang Jung Eum

(2Sao) - Biên kịch phim "Lucky Romance" đã tiết lộ việc chọn Hwang Jung Eum cho vai nữ chính.

Mới đây, biên kịch của bộ phim "Lucky Romance" - Choi Yoon Kyo đã tiết lộ việc chính ông là người đã chỉ định Hwang Jung Eum cho vai nữ chính, ông chia sẻ rằng nhân vật Shim Bo Nui trong tác phẩm là để dành riêng cho Hwang Jung Eum, cô chính là người mà ông đã chọn ngay khi chắp bút. 

Bo Nui và một nhân vật sở hữu tính cách đa dạng, vừa có sự từng trải như Yoo Jung trong Secret Love, vừa có sự hài hước của Oh Ri Jin trong Kill Me Heal Me, đây đều là những tác phẩm Hwang Jung Eum đã tham gia.

Hwang Jung Eum với mái tóc ngắn mới mẻ



Trong khi đó nhà sản xuất của bộ lại vô cùng kỳ vọng bộ phim sẽ thành công cũng như dành những lời khen ngợi cho Ryu Joon Yeol, người sẽ thủ vai nam chính Je Su Ho. Cô chia sẻ: “Ryu Joon Yeol rất phù hợp với nhân vật Je Su Ho, tôi nghĩ là không có ai có thể diễn vai diễn hợp như cậu ấy. Giống như vai diễn đầy nổi bật trong bộ phim đình đám “Reply 1988” , tôi tin rằng bộ phim lần này cũng sẽ trở thành một tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp của Ryu Joon Yeol”.


Lucky Romance là câu chuyện tình yêu hài hước lãng mạn được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh cùng tên, kể về một người phụ nữ mê tín Shim Bo Nui đi tìm tình yêu đích thực cho mình. Không may rằng bói toán đã đưa cô đến gặp Je Su Ho - một anh chàng cứng nhắc và chỉ tin vào khoa học. Sự khác biệt trong tính cách và cuộc sống đã đưa hai người đến gần nhau và thay đổi dần dần để phù hợp với đối phương.


Nam phụ của bộ phim thuộc về Lee Soo Hyuk, anh chàng vào vai Gary Choi, một vận động viên ngôi sao từ Canada trở về Hàn trong kỳ nghỉ của mình. Khác với vẻ ngoài lạnh lùng và khó gần, Gary Choi lại sở hữu tính cách ngây thơ và khá thuần khiết.

Gary Choi được cho là có một quá khứ bí ẩn trong quá khứ với Shim Bo Nui (Hwang Jung Eum), tuy nhiên cô lại không nhớ gì về người bạn cũ này, chỉ đến khi Gary chuyển tới ở gần với Bo Nui, những bí mật trong quá khứ mới dần được hé mở.



Hwang Jung Eum là một trong những diễn viên "bảo chứng" rating của truyền hình Hàn, trong khi đó Ryu Jun Yeol lại là nam diễn viên đang vô cùng nổi tiếng sau Reply 1988, ngay từ trailer đầu tiên, Lucky Romance đã chinh phục các khán giả khó tính nhờ nội dung mới lạ cũng như hài hước của bộ phim. Cặp đôi được kỳ vọng sẽ mang tới một tác phẩm xuất sắc và thú vị cho hè này.

Lucky Romance sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 25/5 trên đài MBC ngay sau khi bộ phim "Goodbye, Mr.Black" kết thúc.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao