Chủ nhân bản hit tỷ view ‘Despacito’ đến Đà Nẵng

Nam ca sĩ Luis Fonsi, cha đẻ của bản hit tỷ view “Despacito” đáp chuyến bay đến Đà Nằng chiều 3/7 để tham gia một sự kiện âm nhạc.

Theo đó, ngôi sao người Puerto Rico có chuyến công tác tại Việt Nam trong vòng 2 ngày. Ngoài ra, ê-kíp  hùng hậu gồm 30 thành viên cũng xuất hiện cùng Fonsi tại sân bay Đà Nẵng.

Trước đó, thông tin về sự kiện âm nhạc có Luis Fonsi tham gia được đăng tải rộng rãi và khiến người hâm mộ mong chờ. Tuy nhiên, thời gian Fonsi đến Việt Nam hoàn toàn được bảo mật nhằm đảm bảo an toàn thay vì công bố rộng rãi như các nghệ sĩ quốc tế khác. Do đó, đến đón ngôi sao tỷ view tại sân bay chỉ có các thành viên trong Ban tổ chức.

Theo tiết lộ từ đơn vị tổ chức, để nhận được sự đồng ý của Luis Fonsi xuất hiện ở Việt Nam, họ mất khá nhiều thời gian để thương thảo.


Cha đẻ của MV tỷ view Despacito bất ngờ đến Việt Nam. Ảnh: Quang Thành.

Luis Fonsi, tên thật là Luis Alfonso Rodríguez López-Cepero. Anh sinh năm 1987 và là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên quốc tịch Puerto Rico. Với ca khúc Despacito ra mắt vào hồi đầu 2017, Luis Fonsi đã nổi tiếng khắp thế giới. Ca khúc trở thành siêu hit mọi thời đại với hơn 5 tỷ lượt xem trên YouTube, liên tục đứng đầu 13 tuần trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Một nghệ sỹ quốc tế khác cũng sẽ đến Đà Nẵng để tham gia cùng sự kiện với ngôi sao Despacito trong vài ngày tới là ca sỹ gợi cảm Nicole Scherzinger. Với khán giả Việt Nam, Scherzinger được biết đến với nhiều danh xưng từ cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc The Pussycat Dolls, giám khảo The X-Factor hay bạn gái cũ của tay đua Công thức 1, bốn lần vô địch thế giới - Lewis Hamilton.

Cô đã bán được 16 triệu đĩa với tư cách là nghệ sĩ solo và hơn 54 triệu đĩa khi còn hoạt động trong nhóm The Pussycat Dolls.


Nữ ca sĩ Nicole Scherzinger cũng được xác nhận sẽ đến Việt Nam.

Trong nửa đầu năm 2018, nhiều ngôi sao quốc tế có chuyến thăm bất ngờ đến Việt Nam, khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng. Về phía các ca sĩ Âu Mỹ, Nick Jonas cũng đến Mũi Né để ghi hình một gameshow cùng 30 người khác hồi tháng 4.

Theo Zing


luis fonsi Despacito

Tin tức mới nhất