Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Lùm xùm tình ái với Nam Em chính là nguyên nhân khiến Trường Giang xuống tóc bạo tay đến thế!

Vốn trung thành cùng mái tóc rậm rạp, lần đầu xuất hiện với kiểu đầu húi cua giữa "tâm bão", Trường Giang không tránh khỏi những bàn tán.

Trường Giang là một trong những danh hài nổi tiếng và đắt show trong làng giải trí Việt hiện nay. Anh không chỉ được khán giả chú ý bởi tài năng mà còn bởi lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm đời tư.

Những ngày qua, cái tên Trường Giang một lần nữa được khán giả nhắc đến nhiều sau khi Nam Em công khai "mối tình trong bóng đêm" với anh trong khi vừa dứt màn cầu hôn Nhã Phương. Và sau quãng thời gian im lặng hứng chịu gạch đá từ phía dư luận, chàng "Mười Khó" cũng đã có những chia sẻ chính thức về vấn đề này.


Xuất hiện trong một sự kiện, Trường Giang đội mũ lụp xụp khiến nhiều người nghi ngờ anh cạo đầu.

Cách đây không lâu xuất hiện thông tin Trường Giang cạo đầu vì quá mệt mỏi. Tuy nhiên, vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi đã phủ nhận thông tin cạo trọc và cho biết anh cắt ngắn tóc là để chuẩn bị cho phim mới. Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng "lật tẩy" sự thật.


Clip Trường Giang để lộ đầu húi cua ngay trên sân khấu.

Mới đây, tham dự chương trình hội chợ ở Lâm Đồng diễn ra trong khoảng thời gian 6/4 đến 15/4, Trường Giang để lộ mái tóc húi cua ngay trên sân khấu. Theo đó, một người hâm mộ đã chạy lên ôm và vô tình làm rơi chiếc mũ. Trước khoảnh khắc này, khán giả đã vô cùng bất ngờ. Đoạn clip nhanh chóng chia sẻ rầm rộ thu hút hàng nghìn lượt thích.

Đây có lẽ là lần "xuống tóc" mạnh tay nhất trong lịch sử tóc của Trường Giang. Trước đó, nam danh hài vẫn một mực trung thành cùng mái tóc rậm rạp, khi thì vuốt kiểu undercut, khi uốn phồng tạo kiểu. Lần đầu xuất hiện với kiểu đầu húi cua giữa "tâm bão", Trường Giang không tránh khỏi những lời bàn tán.


Trường Giang một mực trung thành với mái tóc rậm rạp.


Mạnh tay hơn thì cũng chỉ cạo hai bên và để phần mái dài nhuộm vàng thế này.


Nam danh hài gắn bó với kiểu tóc rậm rạp và phong cách thời trang "ông già" trên sân khấu.


Khi thì uốn phồng dầy dặn...



Bảnh bao trong những shoot hình chụp beauty với kiểu tóc vuốt undercut.

 

Lim
Theo Vietnamnet


kiểu tóc Trường Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang