Lương Bằng Quang: 'Tôi là người duy nhất có vẻ đẹp Trung Đông ở showbiz Việt'

Nhạc sỹ Lương Bằng Quang cho rằng, ngoài đời ngoại hình của anh khác xa hoàn toàn trên ảnh.

Lương Bằng Quang: Tôi là người duy nhất có vẻ đẹp Trung Đông ở showbiz Việt-1
Ngoại hình của nhạc sỹ Lương Bằng Quang sau và trước khi dao kéo.

Phẫu thuật thẩm mỹ - một lần và mãi mãi

Lương Bằng Quang là một trong những sao nam mạnh dạn công khai chuyện can thiệp thẩm mỹ với mong muốn “tút tát” ngoại hình. Nam nghệ sỹ chia sẻ, trước đây dù có ngoại hình xấu nhưng anh không hề tự ti với bản thân. Tuy nhiên vì muốn thuận lợi hơn trong giao tiếp, công việc nên anh mới quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Lương Bằng Quang chia sẻ: “Trước tôi cũng có ý định thẩm mỹ rồi nhưng chưa thích hợp. Đến khi có mối quan hệ với bác sĩ và tìm hiểu kỹ càng thì tôi mới quyết định làm.

Mũi tôi riêng phần cuộn cánh mũi, bọc sụn, nâng sụn nhựa, cắt mí, độn cằm… cộng lại hết là khoảng 100 triệu. Tôi sợ đau gần chết, làm một lần và mãi mãi, giờ là sợ lắm rồi. Nếu có thì 10, 20 năm sau mà xuống cấp quá thì tôi mới dám nghĩ tiếp”.

Lương Bằng Quang: Tôi là người duy nhất có vẻ đẹp Trung Đông ở showbiz Việt-2
"Biết đẹp thế này tôi đã phẫu thuật sớm hơn".

Anh cũng thành thật đưa ra lời khuyên cho mọi người: “Cảnh báo cho các bạn rằng khi mình có khuôn mặt đẹp hơn, tự tin hơn thì sẽ có nhiều lợi thế trong giao tiếp, gặp gỡ mọi người nhưng cũng phải chịu được đau. Chính vì thẩm mỹ mang lại quá nhiều cái lợi nên người ta đinh ninh là làm đẹp thêm xíu nữa sẽ có cái lợi đi kèm nên nó như bị nghiện. Nên đây có thể là lần chỉnh sửa cuối cùng của tôi”.

Lương Bằng Quang: Tôi là người duy nhất có vẻ đẹp Trung Đông ở showbiz Việt-3
Lương Bằng Quang tự chấm điểm ngoại hình 10/10 hậu dao kéo.

Tuy nhiên, sau thẩm mỹ, tác giả ca khúc Chạm cũng nhận nhiều ý kiến, chỉ trích từ dư luận. Khi mọi người đều cho rằng, nhan sắc thực tế của anh không hề lung linh như trong những bức ảnh đã qua photoshop hay đăng tải lên trang cá nhân trước đó.

“Đúng là ngoài đời tôi có khác so với những bức ảnh nhưng mà là đẹp hơn trong ảnh rất nhiều, bạn bè, đồng nghiệp đều nhận xét như thế khi gặp tôi ở ngoài. Trước đây tôi tự nhận mình giống mấy người bán dầu mỏ nhưng giờ thấy giống mấy anh bán kim cương hơn vì nhờ phẫu thuật thẩm mỹ cộng thêm bộ râu quai nón, nước da ngăm đen lại chăm chỉ tập gym nên có thể nói Lương Bằng Quang là nghệ sĩ duy nhất có nét đẹp Trung Đông trong showbiz Việt”, nam nghệ sĩ sinh năm 1982 hóm hình.

Không quan tâm đến phong thủy khi thẩm mỹ

Trước giờ vốn là người không chú ý đến phong thủy nên luôn cho rằng thẩm mỹ không phá vỡ tài lộc mà nó còn mang đến cho Lương Bằng Quang nhiều thuận lợi hơn, tự tin hơn, nhiều mối quan hệ hơn. Đặc biệt là học trò cũng chăm chú nhìn thầy hơn trong quá trình giảng bài.

Anh cũng cho rằng, quyết định "đập đi làm lại" gương mặt của anh từng bị bạn bè ngăn cản, phản đối kịch liệt: "Tôi muốn làm mới mình một chút và cũng thấy hơi chán gương mặt cũ. Cái mũi bự theo tôi trong suốt 37 năm rồi. Dù ai cũng khuyên can tôi không nên sửa mũi vì phá vỡ tài lộc nhưng tôi quan niệm, mọi thứ tốt hay xấu đều do mình quyết định".

Lương Bằng Quang: Tôi là người duy nhất có vẻ đẹp Trung Đông ở showbiz Việt-4
Lương Bằng Quang cho rằng mình là nghệ sĩ duy nhất có nét đẹp Trung Đông trong showbiz Việt.

Trước đó, nhiều lần trả lời báo chí khi vấp phải ý kiến khen chê của dư luận, Lương Bằng Quang cho biết hoàn toàn thoải mái và coi đó là cú lột xác thành công, "những người chỉ trích không mang lại lợi nhuận cho tôi". Công chúng càng chê nhiều càng là động lực để anh hoàn thiện bản thân.

Trái với số đông ý kiến chê gương mặt mới không qua phần mềm chỉnh sửa, Lương Bằng Quang lại cho biết hài lòng 100% với gương mặt mới. Anh rất tự tin với diện mạo hiện tại của mình và còn có phần nuối tiếc tại sao không phẫu thuật thẩm mỹ sớm hơn: “Bây giờ tôi tự chấm điểm cho mình là 10/10 luôn”.

Lương Bằng Quang: Tôi là người duy nhất có vẻ đẹp Trung Đông ở showbiz Việt-5
Và khẳng định, sẽ không can thiệp dao kéo thêm lần nào nữa vì đã quá hài lòng về ngoại hình.

“Với con trai, ít nhiều sẽ có nét không hoàn hảo nhưng hiện tại tôi đang hài lòng rồi, nếu không già quá, chảy xệ chắc sẽ không làm thêm nữa đâu. Với những bạn có nhan sắc đẹp rồi đừng sửa quá nhiều, mặt xấu như tôi đi sửa nó mới đáng tiền”, Lương Bằng Quang chia sẻ thêm.

Theo Danviet


Lương Bằng Quang Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao