Lương Mạnh Hải tiếp xúc trực tiếp với nam diễn viên mắc Covid-19?

Chia sẻ talkshow có mình và diễn viên Lữ Đắc Long đang mắc Covid-19, Lương Mạnh Hải bị nhiều người nghi ngờ là F1.

Ngày 13/7, thông tin diễn viên Lữ Đắc Long và 3 thành viên khác trong gia đình dương tính với Covid-19 khiến công chúng và nhiều nghệ sĩ Việt xôn xao.

Gia đình Lữ Đắc Long đang điều trị ở các bệnh viện khác nhau và gặp khó khăn kinh tế, vì thế nhiều sao Vbiz cùng nhau tương trợ anh.

Hiện tại, Lữ Đắc Long điều trị bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM và được can thiệp chữa trị bằng phương pháp thở máy. Vợ con anh đang nhập viện tại Bệnh viện Củ Chi, con trai lớn tại bệnh viện An Bình.

Lương Mạnh Hải tiếp xúc trực tiếp với nam diễn viên mắc Covid-19?-1

Đến hôm nay, MXH xôn xao hình ảnh Lữ Đắc Long tham gia talkshow với Lương Mạnh Hải trên một chương trình truyền hình. Thời điểm đăng ảnh là ngày 5/7, trước khi Lữ Đắc Long nhập viện không lâu nên không rõ tại thời điểm ghi hình, nam diễn viên đã nhiễm virus Sar-CoV-2 hay chưa.

Lương Mạnh Hải tiếp xúc trực tiếp với nam diễn viên mắc Covid-19?-2
Ngày 5/7, một người bạn chia sẻ hình ảnh của Lữ Đắc Long và Lương Mạnh Hải qua màn hình tivi.
Lương Mạnh Hải tiếp xúc trực tiếp với nam diễn viên mắc Covid-19?-3
Hình ảnh Lương Mạnh Hải và Lữ Đắc Long trò chuyện trong một talkshow.

Trước sự lo lắng của nhiều người, phía Lương Mạnh Hải lập tức đính chính chương trình ghi hình vào ngày 16/6 và phát sóng vào ngày 21/6. Hình ảnh người bạn của Lữ Đắc Long chia sẻ ngày 5/7 có thể là lúc chương trình được phát lại.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc cũng đăng tải hình ảnh anh đang khỏe mạnh, tập thể dục tại nhà.

Lương Mạnh Hải tiếp xúc trực tiếp với nam diễn viên mắc Covid-19?-4Lương Mạnh Hải tiếp xúc trực tiếp với nam diễn viên mắc Covid-19?-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luong-manh-hai-tiep-xuc-voi-lu-dac-long-mac-covid19-n-269400.html

lương mạnh hải

Tin tức mới nhất