Lương Mỹ Kỳ 'xin nhường' cơ hội Miss International Queen 2023

Quyết định của Lương Mỹ Kỳ khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối, bởi cô đã chuẩn bị rất lâu cho Miss International Queen 2023.

Tối 18/1, Lương Mỹ Kỳ có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, chân dài chuyển giới chính thức thông báo gác lại giấc mơ đến với Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023.

Qua đây, Lương Mỹ Kỳ cũng cảm ơn và xin lỗi, đồng thời mong khán giả sẽ đón nhận hình ảnh mới của cô trong thời gian tới.

Lương Mỹ Kỳ xin nhường cơ hội Miss International Queen 2023-1
Lương Mỹ Kỳ.

"Xin chào tất cả mọi người đang theo dõi và quan tâm Mỹ Kỳ suốt thời gian qua. Ngày 4/12/2022, quý BTC Miss International Queen Vietnam có bài chia sẻ về đại diện chính thức của Việt Nam tham gia Miss International Queen 2023, và cơ hội 50/50 của BTC đã trao cho Mỹ Kỳ.

Và hôm nay, bản thân Mỹ Kỳ chính thức quyết định xin nhường cơ hội quý giá này cho một cô gái trẻ khác thật may mắn hơn Mỹ Kỳ, xinh đẹp, bản lĩnh hơn Kỳ tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lần này.

Mỹ Kỳ cố gắng tập luyện trong suốt thời gian vừa qua, không phải chỉ để thi Miss International Queen, mà để thật hoàn thiện hơn về bản thân trong nhiều thiếu sót và sửa chữa hết tất cả mọi lỗi lầm trong quá khứ.

Lương Mỹ Kỳ xin nhường cơ hội Miss International Queen 2023-2

Dạ, Mỹ Kỳ gửi một lời cảm ơn chân thành đến quý công ty, chị Nguyễn Hương Giang cùng tất cả anh, chị trong công ty luôn yêu thương em trong suốt 2 năm vừa qua.

Dù là Mỹ Kỳ không đại diện đi thi đi chăng nữa, Kỳ mong rằng tất cả khán giả sẽ cùng Kỳ ủng hộ hết lòng, hết tâm cho cô gái ấy tại Miss International Queen 2023, cùng tất cả các đại diện Việt Nam trên tất cả các cuộc thi quốc tế khác.

Và hy vọng quý khán giả sẽ đón nhận hình ảnh của một Lương Mỹ Kỳ hoàn thiện hơn, tích cực hơn trước đây trong cuộc hành trình khác sắp tới. Mỹ Kỳ gửi lời cảm ơn chân thành và xin lỗi quý khán giả rất nhiều. Mãi mãi cảm ơn một giấc mơ mang tên Miss International Queen trong tim Lương Mỹ Kỳ", chân dài chuyển giới bày tỏ.

Lương Mỹ Kỳ xin nhường cơ hội Miss International Queen 2023-3
Bài đăng của Lương Mỹ Kỳ.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ gửi lời động viên, an ủi tới Lương Mỹ Kỳ, bởi cô đã chuẩn bị khá lâu cho đấu trường Miss International Queen.

Trước đó, vào tháng 12/2022, BTC Miss International Queen Vietnam (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) ra thông báo về đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International Queen 2023.

Theo BTC, Lương Mỹ Kỳ - Á hậu 1 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 - sẽ có cơ hội 50/50 để đến với cuộc thi. BTC cũng cho biết việc này sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào thời gian Miss International Queen 2023 được tổ chức.

Nếu cuộc thi diễn ra vào tháng 3/2023 như thường niên, Lương Mỹ Kỳ sẽ là đại diện Việt Nam. Nhưng nếu cuộc thi diễn ra vào tháng 6 như năm ngoái, người đại diện sẽ là tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Hiện cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 đang trong giai đoạn tổ chức.

Lương Mỹ Kỳ xin nhường cơ hội Miss International Queen 2023-4
Lương Mỹ Kỳ sinh năm 1999, tên thật Lương Trung Kiên, từng nổi danh qua nickname "thánh lô tô". Người đẹp sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 90 - 60 - 90. Cô được biết đến nhiều hơn khi đoạt ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luong-my-ky-xin-nhuong-co-hoi-miss-international-queen-2023-n-334143.html

Lương Mỹ Kỳ Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Miss International Queen

Tin tức mới nhất