Hai nàng hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh khoe sắc trên đường đua

Dàn hậu Mai Phương Thúy, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh cùng nhau tham gia giải chạy bộ khiến đất trời Hà Nội mùa thu như thêm đẹp hơn.

Sáng 18/10, diễn viên Thanh Sơn, Xuân Nghị, MC Mai Ngọc cùng dàn hoa hậu Mai Phương Thúy, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh đã tham gia giải chạy VPBank Hanoi Marathon ASEAN (VPHM) 2020 tại Bờ Hồ, Hà Nội. 

Hai nàng hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh khoe sắc trên đường đua-1Hai nàng hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh khoe sắc trên đường đua-2
Mai Phương Thúy tâm sự: “Mặc dù là người không chung thủy với bất kỳ môn thể thao nào nhưng theo kinh nghiệm bản thân sau 6 năm theo đuổi môn chạy bộ thì tôi thấy đây là môn thể thao giúp mình giảm cân tương đối nhanh. Hơn nữa nếu chạy đều tôi thấy sức khỏe được cải thiện, làm việc hiệu quả, năng suất hơn.
Hai nàng hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh khoe sắc trên đường đua-3
Ngoài thời gian tập với HLV chuyên nghiệp, Lương Thùy Linh còn chủ động dành thời gian rảnh để chạy bộ. Theo đánh giá của Hoa hậu 10X, đây là bài tập phù hợp nhằm giữ hình thể thon gọn, nhất là với người bận rộn. 
Hai nàng hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh khoe sắc trên đường đua-4Hai nàng hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh khoe sắc trên đường đua-5
Thường được biết đến với vẻ đẹp trong trẻo, thanh lịch, nữ tính Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giờ đây không ngại khoe những hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Đỗ Mỹ Linh tiết lộ để sở hữu "vòng eo con kiến", cô dành thời gian tập gym từ 3 đến 4 buổi một tuần. Đặc biệt cô ưu tiên chạy bộ vì môn thể thao này rất dễ "thực hành" mọi nơi lại hiệu quả để tiêu hao calo và giữ hình thể chuẩn.
Hai nàng hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh khoe sắc trên đường đua-6
Những người đẹp như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh việc duy trì các hoạt động thể chất để duy trì sức khỏe, vóc dáng lại là điều cần thiết, đôi khi là bắt buộc để luôn giữ vẻ đẹp cho bản thân và trước công chúng.  
Hai nàng hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh khoe sắc trên đường đua-7

Hai nàng hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh khoe sắc trên đường đua-8
Trả lời trước giây phút bắt đầu đường chạy cự ly 5km, hoa hậu Lương Thùy Linh bật mí bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học cô cũng không ngừng tập luyện thể thao giữ gìn vóc dáng và tăng sức bền để theo kịp nhịp độ mới khi đảm nhận vai trò Đương kim Hoa hậu Thế giới - Việt Nam.

Hai nàng hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh khoe sắc trên đường đua-9

MC Mai Ngọc luôn đặt yếu tố sức khỏe lên hàng đầu và cần được quan tâm: “Trong cuộc sống bận rộn, nhiều lúc chúng ta lơ là việc chăm sóc sức khỏe bản thân để đến lúc cơ thể xuất hiện nhiều bệnh mới bắt đầu lo lắng tìm cách khắc phục. Vậy thì tại sao chúng ta không sắp xếp cuộc sống một cách khoa học, dành thời gian để ưu tiên rèn luyện sức khỏe dù chỉ từ 30 phút mỗi ngày”.

Hai nàng hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh khoe sắc trên đường đua-10
Diễn viên Thanh Sơn, một nghệ sĩ có nhiều vai diễn để lại dấu ấn trong bộ phim lòng khán giả truyền hình gần đây chia sẻ: "Chạy bộ là môn thể thao tôi luôn tập luyện hàng ngày. Chạy bộ ngoài trời vào sáng sớm và chạy bộ trên cầu thang chung cư cao tầng vào buổi chiều".
Hai nàng hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh khoe sắc trên đường đua-11

Diễn viên Xuân Nghị tâm sự: "Một tin vui kể từ khi tham gia bộ môn chạy đó là số cân nặng của tôi đã tăng lên, có 'da có thịt' hơn. Chạy bộ giúp ích thực sự, ngoài cải thiện vóc dáng còn có những thứ rất khó tả thành lời như giúp mình có tinh thần tích cực hơn”.

Hai nàng hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh khoe sắc trên đường đua-12

Với Xuân Nghị, Hà Nội mùa thu lại chạy giữa mọi người cảm giác sẽ thật khác biệt. Những câu chuyện vui có được khi tham gia giải chạy lần này chắc chắn sẽ là dấu ấn khó quên.

K.L
Theo Vietnamnet


Đỗ Mỹ Linh Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất