Diện váy xẻ tít tắp, Lương Thùy Linh khoe chân trần 1m22, mang giày cao 10 phân khiến đối thủ ngại đứng gần

Đại diện Việt Nam phô trọn đôi chân dài 1m22 trong thiết kế xẻ cao ở buổi tiệc chào mừng các thí sinh Miss World 2019.

Ngay từ những ngày đầu tiên chinh chiến tại Miss World 2019, Lương Thùy Linh đã “tung chiêu” khiến không chỉ người hâm mộ nước nhà mà cả truyền thông quốc tế cũng ngợi khen không ngớt. Lâu lắm rồi Việt Nam mới có một nàng Hậu sở hữu nhan sắc ấn tượng, chiều cao khủng như người đẹp Cao Bằng.

Diện váy xẻ tít tắp, Lương Thùy Linh khoe chân trần 1m22, mang giày cao 10 phân khiến đối thủ ngại đứng gần-1
Tiệc mừng thí sinh Miss World được tổ chức trong một không gian sang trọng, đẳng cấp của khách sạn ở trung tâm thủ đo London. Lương Thùy Linh mặc váy xẻ đùi cao, khoe đôi chân dài 1m22.

Diện váy xẻ tít tắp, Lương Thùy Linh khoe chân trần 1m22, mang giày cao 10 phân khiến đối thủ ngại đứng gần-2
Với thiết kế đặc biệt, Lương Thùy Linh trưởng thành và quyền lực hơn. Người đẹp khoe lợi thế đôi chân dài với đường xẻ cao tít tắp cùng gương mặt xinh đẹp. Với số lượng váy áo lên tới 140 kg thì tin chắc đại diện Việt Nam sẽ còn khiến fan nước nhà mãn nhãn hơn nữa trong những ngày tới.

Diện váy xẻ tít tắp, Lương Thùy Linh khoe chân trần 1m22, mang giày cao 10 phân khiến đối thủ ngại đứng gần-3
Không chỉ nổi bật với những thiết kế lộng lẫy phô diễn vóc dáng, nàng Hậu của chúng ta còn tỏa sáng với layout trang điểm đẹp đến “lụi tim”.

Diện váy xẻ tít tắp, Lương Thùy Linh khoe chân trần 1m22, mang giày cao 10 phân khiến đối thủ ngại đứng gần-4
Mỗi bức hình khoe sắc cùng dàn thí sinh quốc tế, nhan sắc của Lương Thùy Linh không hề kém cạnh thậm chí còn lấn át tất cả.

Diện váy xẻ tít tắp, Lương Thùy Linh khoe chân trần 1m22, mang giày cao 10 phân khiến đối thủ ngại đứng gần-5
Nhan sắc tuổi 18 trăng tròn với những đường nét rất Tây của HH Lương Thùy Linh C c chính là lợi thế của đại diện Việt Nam tại đấu trường quốc tế năm nay.

Diện váy xẻ tít tắp, Lương Thùy Linh khoe chân trần 1m22, mang giày cao 10 phân khiến đối thủ ngại đứng gần-6
Dù đứng cạnh trong một khung hình với đương kim Hoa hậu Thế giới nhưng Lương Thùy Linh vẫn khá nổi bật thậm chí nhỉnh hơn người đẹp Mexico nhờ chiều cao khủng 1m78.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/luong-thuy-linh-dien-vay-xe-tit-tap-khoe-chan-dai-1m22-o-miss-world-6505089.html

Lương Thùy Linh Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất