Lương Thùy Linh kín đáo gợi nhớ màn thả rông của Kỳ Duyên ở Pháp

Khác với đàn chị, lần đầu đổ bộ Paris Fashion Week, Lương Thùy Linh và Phương Anh xuất hiện với hình ảnh an toàn không khác bình thường là bao.

Nhiều năm trở lại đây, chân dài Việt thường xuyên là khách mời VIP tại các Tuần lễ thời trang đình đám như New York, Paris, Milan. Và mới nhất, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Anh là hai nàng hậu có vinh dự nhận lời mời đến Paris Fashion Week. 

Sau vài ngày ngóng trông, cuối cùng cả hai đã có màn "chào sân" rực rỡ với trang phục thướt tha, chuẩn phong vị bông hậu" để đến góp mặt tại show diễn của Elie Saab - NTK vốn nổi danh với những bộ đầm đậm chất cổ tích.

Lương Thùy Linh kín đáo gợi nhớ màn thả rông của Kỳ Duyên ở Pháp-1
Paris hiện đang rất lạnh nên phải dành lời khen cho khả năng chịu lạnh của Lương Thùy Linh. Nàng Hậu genZ chọn một bộ váy đen thuộc BST Thu/Đông 2021 của Elie Saab. Thân trên váy làm từ chất liệu da, ở trước ngực và cánh tay tạo thành hình ô trám, nhấn eo bằng một chiếc thắt lưng màu đen, ở dưới là thiết kế xếp ly.
Lương Thùy Linh kín đáo gợi nhớ màn thả rông của Kỳ Duyên ở Pháp-2
Sở hữu chiều cao 1m78 cùng dung mạo sắc sảo, không quá khó khăn để người đẹp họ Lương chinh phục mẫu đầm xếp ly dài thượt.

Lương Thùy Linh kín đáo gợi nhớ màn thả rông của Kỳ Duyên ở Pháp-3
Á hậu Phương Anh mang đến hình ảnh một quý cô thanh lịch và nền nã như mọi khi. Cô cột tóc cao, mặc áo sơ mi trắng có chi tiết xếp tầng ở cánh tay.
Lương Thùy Linh kín đáo gợi nhớ màn thả rông của Kỳ Duyên ở Pháp-4
Phương Anh diện cùng chân váy dài xếp ly với họa tiết lá cây to bản, màu sắc đan xen, phục sức bằng chiếc túi đen viền kim loại mạ màu đồng.

Nhìn chung, có thể thấy hình ảnh của cả hai không khác bình thường là bao. Lương Thùy Linh cá tính còn Phương Anh nhã nhặn.

Lần đầu "debut" Paris Fashion Week nên 2 nàng Hậu vẫn chọn an toàn với style thướt tha chuẩn "bông hậu". Cả hai đều ngồi tại hàng ghế đầu của show diễn.

Lương Thùy Linh kín đáo gợi nhớ màn thả rông của Kỳ Duyên ở Pháp-5

Màn xuất hiện Lương Thùy Linh và Phương Anh gợi nhớ đến Kỳ Duyên của vài năm trước. Đều là "bông hậu" nhưng khi xuất hiện Tuần lễ thời trang Pháp, Kỳ Duyên mang đến hình ảnh táo bạo hơn hẳn.

Lương Thùy Linh kín đáo gợi nhớ màn thả rông của Kỳ Duyên ở Pháp-6
Kỳ Duyên từng gây sốt sình sịch nhờ màn phanh ngực ác liệt khi dự show diễn của Saint Laurent tại Paris Fashion Week 2020

​​​​​​​Lương Thùy Linh kín đáo gợi nhớ màn thả rông của Kỳ Duyên ở Pháp-7
Trong bộ trang phục menswear khoe ngực trần đầy, cô cởi loạt cúc áo sơ mi để lộ lấp ló vòng 1 căng đầy, quyến rũ mà không cần nội y.

Lương Thùy Linh kín đáo gợi nhớ màn thả rông của Kỳ Duyên ở Pháp-8
 Đa số đều dành nhiều lời khen cho phong cách và thần thái quá sang của mỹ nhân này tại sự kiện quốc tế.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-thuy-linh-phuong-anh-kin-dao-o-paris-fashion-week-n-298417.html

Phạm Ngọc Phương Anh Lương Thùy Linh Paris Fashion Week Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất