Lương Xuân Trường bị an ninh sân bay UAE giữ lại vì tưởng... nhắm mắt lúc nhập cảnh

Câu chuyện do Tiến Linh kể lại và được Lương Xuân Trường chính thức xác nhận.

Chẳng cần phải là fan của Lương Xuân Trường, ai cũng biết anh chàng bị "đóng đinh" với nickname Trường "Híp". Lý do cực kì đơn giản bởi chàng cầu thủ sở hữu đôi mắt một mí khá nhỏ. Đó cũng chính là một đặc điểm mà fan girl hay mang ra trêu, thỉnh thoảng lại comment "Mở mắt ra Trường ơi", "Vừa đá bóng vừa ngủ", "Không biết khi nào anh ngủ khi nào anh thức luôn đó",...

Không những thế Lương Xuân Trường còn phải đối mặt với những tình huống éo le vì đôi mắt một mí đặc trưng. Câu chuyện mới nhất được tiết lộ phía dưới bức ảnh mới của Xuân Trường và Minh Vương.

Lương Xuân Trường bị an ninh sân bay UAE giữ lại vì tưởng... nhắm mắt lúc nhập cảnh-1
Ảnh mới của Xuân Trường và Minh Vương

Cụ thể, sau khi Trường đăng ảnh, dàn cầu thủ ngay lập tức có mặt đồng thời bình luận tới tấp. Trong đó khiến netizen cười muốn nội thương là tiết lộ của Tiến Linh về chuyện Lương Xuân Trường bị an ninh sân bay UAE giữ lại vì tưởng... nhắm mắt lúc nhập cảnh.

Tiến Linh viết: "Có 1 cậu bé đi qua cửa nhập cảnh Dubai bị bắt lại vì lý do không thể ngờ tới! Anh an ninh nhập cảnh nói với anh ý rằng: Open your eyes! (Tạm dịch: Mở mắt ra!)". Cứ tưởng chuyện đùa, ai ngờ Lương Xuân Trường đã để lại bình luận xác nhận mình đã cố gắng hết sức: "Nhăn hết cả trán rồi vẫn bắt mở to hơn, cayyyy".

Lương Xuân Trường bị an ninh sân bay UAE giữ lại vì tưởng... nhắm mắt lúc nhập cảnh-2
Câu chuyện được Nguyễn Tiến Linh rêu rao và Lương Xuân Trường xác nhận

Đương nhiên bình luận của cả Tiến Linh và Xuân Trường nhận về chuỗi haha không hồi kết. Netizen còn đùa rằng có lẽ đây là lần đầu tiên nhân viên an ninh sân bay thấy có người vừa ngủ vừa nhập cảnh.

Nghĩ tội Trường mà thôi cũng kệ nhỉ?

Lương Xuân Trường bị an ninh sân bay UAE giữ lại vì tưởng... nhắm mắt lúc nhập cảnh-3
Đôi mắt thương hiệu của Lương Xuân Trường

Lương Xuân Trường bị an ninh sân bay UAE giữ lại vì tưởng... nhắm mắt lúc nhập cảnh-4
Lúc Trường "híp" cười lại còn giống nhắm mắt hơn nhỉ?

Lương Xuân Trường bị an ninh sân bay UAE giữ lại vì tưởng... nhắm mắt lúc nhập cảnh-5
Đến lúc lấy vợ rồi mà Xuân Trường vẫn... nhắm mắt nè!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bay-gio-moi-ke-luong-xuan-truong-bi-an-ninh-san-bay-uae-giu-lai-vi-tuong-nham-mat-luc-nhap-canh-162211207172603766.htm

Xuân Trường

Tin tức mới nhất