Lướt NowFood khám phá bộ quà tặng ‘khủng’ dành riêng mùa sale giữa năm 6.6

Để tạo niềm vui cho các “tín đồ ẩm thực” trong những ngày giãn cách, NowFood thiết kế bộ quà tặng với 6 ưu đãi độc quyền trong sự kiện “6.6 Sale giữa năm, giảm nửa giá” cho khách đặt món trên NowFood.

Lướt NowFood khám phá bộ quà tặng ‘khủng’ dành riêng mùa sale giữa năm 6.6-1

Thích mê với “Tiệc nửa giá - giảm ngay 66k” 

Với các bạn trẻ Hà thành thì Chaebon - Kim bắp Ngon Số 1 tham gia “Tiệc nửa giá - giảm 66k” chính là một món quà mang lại niềm vui trong những ngày đầu tháng 6. Bạn Thanh Tuấn chia sẻ: “Bình thường giá ở đây hơi chát xíu nhưng được lúc có mã giảm giá, mình order luôn. Nêm nếm đậm đà ăn vừa miệng lắm. Cơm bò cari có cả khoai tây cà rốt ăn ưng cái bụng luôn ý. Cả nhà cùng order nhiều món về ăn có bữa rẻ hều và vừa no vừa bổ vừa tiết kiệm quá là thích”.

Cùng với đó, hàng loạt các quán ăn khác cũng tham gia chương trình “Tiệc nửa giá - giảm 66k” để mang đến thực đơn vừa phong phú, hấp dẫn lại tiết kiệm cho người dùng NowFood. Đó là Sentosa Food - Cháo Ếch Singapore, Trà Sữa Comebuy, Papa Chicken - Gà Rán, Cơm Gà & Cơm Văn Phòng, Trà sữa Tocotoco - Lê Trọng Tấn và rất nhiều quán, nhà hàng xịn khác đang sẵn sàng chờ người dùng nhập mã DEALXIN66.

Săn Deal giòn rụm chỉ 1Đ

Bạn có bao giờ thử gọi món từ 3 Râu - Gà Rán, Pizza, Trà Sữa & Xiên Que chưa? Bạn sinh viên tên Hoàng Mai đã chia sẻ thế này về quán: “Đang thèm gà rán thì lướt trúng ngay combo gà rán + khoai tây với Coca-Cola thích quá nên order ngay và luôn để ăn liền cho nóng nè. Gà rán thì giòn rụm nhưng vẫn giữ được vị ngon ở phía trong của thịt gà rồi những miếng khoai tây siêu lớn cũng giòn rụm luôn nha. Ăn xong rồi uống ngay một ngụm Coca-Cola là siêu luôn nha”, nghe là hấp dẫn rồi phải không? 

Lướt NowFood khám phá bộ quà tặng ‘khủng’ dành riêng mùa sale giữa năm 6.6-2

Và mách nhỏ với bạn nhé, quán đang tham gia bộ sưu tập Deal chỉ 1Đ trên NowFood đấy, nhanh tay lướt NowFood, bạn có thể săn được deal giòn rụm luôn chỉ 1Đ nhé. Ngoài ra còn có Bánh Bạch Tuộc Takoyaki Sami - Nguyễn Cửu Vân, Ni Mập - Cơm Tấm & Cơm Văn Phòng hay Cơm Tấm Mommy đang tham gia quà tặng độc quyền này của Now dành tặng người dùng đó.

Mùa hè mát lạnh với Rau Má Mix chỉ 6k

Thời tiết đang nóng lắm, có nơi buổi trưa lòng đường lên tới gần 40 độ đấy, để dịu đi cái nóng và cái khát, bạn hãy lên ngay NowFood để nhận quà tặng là Deal sốc chỉ 6k và thử đặt ly rau má nguyên chất tại hệ thống Rau Má Mix nhé, hệ thống quán giải khát này đang tham gia bộ sưu tập 6k để mang đến cho người dùng những ly rau má mát lạnh ngọt ngào với giá chỉ 6k thôi đấy. 

Lướt NowFood khám phá bộ quà tặng ‘khủng’ dành riêng mùa sale giữa năm 6.6-3

Bạn Thanh Nhã sau khi đặt món đã chia sẻ với bạn bè trên Facebook: “Ngon lắm mọi người ơi. Dạo này rau má là món thịnh hành của trời nóng. Mình hay uống rau má nguyên chất với độ ngọt vừa phải ko ngọt gắt như nhiều chỗ”, nghe hấp dẫn quá phải không? Cùng với Rau Má Mix thì còn có Đậu Má Mix - Đậu Nành, Ning Cha - Trà Chanh Hong Kong cùng tham gia bộ quà tặng này để mang đến cho người dùng NowFood những cảm xúc mát lành trong cái nắng đầu tháng 6. Bạn hãy thử ngay nhé.

Now chào bạn mới tặng tới 40K

Lượng thành viên mới tham gia trên Now đang tăng trong mùa dịch này bởi ở nhà trong giai đoạn giãn cách sẽ là một thử thách cho các bạn trẻ ngại vào bếp hoặc ở trọ không có điều kiện nấu nướng. Với tấm lòng mến bạn, chào đón thành viên mới, NowFood tung ra bộ sưu tập “Chào bạn mới - giảm 40k” với nhiều thương hiệu tham gia, đồng hành như Bento Delichi - Cơm gà xối mắm tỏi, Toocha… Nếu lần đầu đặt món trên NowFood, hãy nhập mã BANMOI để được giảm 40k ngay nhé.

Lướt NowFood khám phá bộ quà tặng ‘khủng’ dành riêng mùa sale giữa năm 6.6-4

Dù gần hay xa, freeship tận nhà

Cũng là một trong những bộ quà tặng được yêu thích của NowFood để chia sẻ với khách hàng và đối tác trong mùa giãn cách, Now tặng mã ALLFREE miễn phí vận chuyển tới 3km cho đơn hàng từ 40k. Vậy bạn đừng lo lắng khi phải ngồi nhà chờ mùa dịch trôi qua nữa nhé.

Lướt NowFood khám phá bộ quà tặng ‘khủng’ dành riêng mùa sale giữa năm 6.6-5

Bao la deal đỉnh giảm 50%

Hàng trăm nhà hàng, quán ăn, thương hiệu ẩm thực đình đám đang góp mặt trên NowFood, món gì cũng có, bao la deal đỉnh giảm 50% đang đợi người dùng khám phá: Burger King, Popeyes, Phúc Long, Starbucks, Koi Thé, The Alley...Chỉ cần nằm dài ở nhà mà bấm điện thoại đặt mua vô vàn món ngon, thức uống từ những thương hiệu xịn sò với giá ưu đãi lên đến 50%, không cần mang khẩu trang, không cần sợ virus luôn nè. Chỉ cần bạn chịu khó lướt tìm trên NowFood là sẽ bắt ngay cơ hội nhận vạn deal giảm 50% nhân sự kiện “6.6 - Sale giữa năm, giảm nửa giá”. 

Cơ hội nhận được “iPhone Pro Max”

Bạn đã lướt NowFood đặt món rồi, chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn món quà bất ngờ chỉ có trên NowFood trong dịp này nhé. Đó chính là cơ hội nhận chiếc iPhone Pro Max đấy. Nghe “khủng” quá phải không? Một mini game NowFood dành tặng cho bạn mùa giãn cách là chương trình rinh quà cực chất này. Để thử xem mình có cơ hội thành người may mắn nhất không, bạn hãy lên fanpage của Now, tìm hiểu chi tiết để tham gia đường đua đơn cùng NowFood ngay và luôn nhé.

Tiết lộ thêm với bạn, sự kiện NowFood “6.6 - Sale giữa năm, giảm nửa giá” sẽ diễn ra song song với chương trình “6.6 - Sale giữa năm, gì cũng rẻ” trên Shopee, với các mặt hàng chỉ từ 1k lại còn miễn phí vận chuyển, voucher giảm đến 50%... Hiện tại, NowFood đã có mặt trên ứng dụng Now và Shopee, bạn chỉ cần truy cập vào biểu tượng NowFood có trên Shopee hoặc order trực tiếp trên ứng dụng Now để tận hưởng dịch vụ giao nhận đồ ăn Now với giá hấp dẫn ngay từ bây giờ. 

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luot-nowfood-kham-pha-bo-qua-tang-khung-danh-rieng-mua-sale-giua-nam-66-n-264498.html

Now NowFood gọi ship gọi now

Tin tức mới nhất