Tóc Tiên gay gắt khi bị mỉa mai 'keo kiệt 4 nghìn đồng với shipper'

Bị chê keo kiệt, bà xã Hoàng Touliver đáp trả: "Đừng đánh giá thấp người Việt Nam ở Việt Nam".

Trên trang cá nhân, Tóc Tiên mới đây chia sẻ tình huống vui vẻ ở đời thường. Theo lời bà xã Hoàng Touliver, do dịch bệnh diễn biến phức tạp nên cô đã đặt trái cây online thay vì tự đi mua. Tổng số tiền nữ ca sĩ phải thanh toán là 1.036.000 đồng.

Khi shipper đến, cô đã đưa cho anh 1.040.000 đồng. Tóc Tiên có nhã ý không lấy 4.000 đồng dư, nhưng shipper không biết nên đã gọi cô trả lại. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối: "Anh giữ đi ạ".

Dù chỉ là số tiền ít ỏi nhưng shipper cười thích thú và gửi lời chúc ngon miệng tới Tóc Tiên. "Khúc này tới mình cười. Hóa ra tử tế với nhau chỉ tốn cỡ 4 nghìn. Mình luân chuyển tí tiền cafe, anh luân chuyển tí niềm tin tưởng. Tin ở 'người yêu người, sống để yêu nhau'", nữ ca sĩ bảo.

Tóc Tiên gay gắt khi bị mỉa mai keo kiệt 4 nghìn đồng với shipper-1Tóc Tiên gay gắt khi bị mỉa mai keo kiệt 4 nghìn đồng với shipper-2
Chia sẻ của Tóc Tiên.

Việc làm dễ thương của Tóc Tiên nhận được sự hưởng ứng từ mọi người. 

Nhưng câu chuyện vui bỗng chuyển hướng tiêu cực khi một Facebooker đưa ra ý kiến ngược dòng. Người này mỉa mai nữ ca sĩ: "Trời ơi, văn hóa không cho tiền bo ở Việt Nam kinh khủng quá. Giàu có, nổi tiếng, xinh đẹp, body ngon và cũng từng sống ở nước ngoài như Tóc Tiên mà cũng chỉ bo cho 4 ngàn thôi sao?".

Bà xã Hoàng Touliver lên tiếng phản hồi ngay sau đó: "4k là tiền thối lại, không phải tiền bo. Tiền bo khác và tiền thối lại khác. Em qua Úc diễn cũng để ý bên đó đa phần không có tiền bo, hay một số nước Châu Á khác cũng vậy, thế nên đừng đánh giá thấp người Việt Nam ở 'Vietnam' ạ.

Với cả đang dịch, ai cũng khó khăn, anh thất nghiệp thì tôi cũng thất nghiệp, bớt bắn bọ nhau cho dễ thở. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc tốt nhất ở đây là anh shipper 'chúc em ngon miệng'. Anh ấy đang làm việc tốt cho em, chứ em chẳng làm được việc gì tốt cả. Thân ái".

Tóc Tiên gay gắt khi bị mỉa mai keo kiệt 4 nghìn đồng với shipper-3Tóc Tiên gay gắt khi bị mỉa mai keo kiệt 4 nghìn đồng với shipper-4
Nữ ca sĩ đáp trả tay đôi kẻ chê và nhận được nhiều sự đồng cảm.

Tóc Tiên là ca sĩ nổi tiếng, độ giàu có được cho là "không phải dạng vừa". Không chỉ làm giàu từ những bản hit, Tóc Tiên còn kiếm bộn tiền nhờ gameshow, họp đồng quảng cáo, công việc kinh doanh...

Hiện nữ ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Hoàng Touliver - "anh đại" của làng underground. Không chỉ xế sang, hàng hiệu, cặp đôi còn sở hữu nhiều bất động sản giá trị.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/toc-tien-gay-gat-khi-bi-mia-mai-keo-kiet-4-nghin-dong-voi-shipper-n-263231.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao